Mey Homes Capital  Phu Quoc ngoài là một sản phẩm an toàn để đầu tư thì còn có tính pháp lý hoàn thiện, rõ ràng và kênh đầu tư sinh lời bền vững.

 Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu trọn đời

Ghi nhận thực tế từ thị trường nhà đất Phú Quốc đã cho thấy rằng hiện nay số lượng sản phẩm có thời hạn sở hữu trong khoảng 50-70 năm, cũng có không gí dự án được cấp phép nhưng CĐT có nhiều lý do nên đã tạm ngừng phát triển, kéo dài thời gian triển khai.

Chính bởi thế mà khi bàn giao cho khách hàng thì đã bị giảm thời gian sở hữu. Điều này tác động không tốt tới sự uy tín cũng như khiến cho các nhà đầu tư bị hao hụt đi một khoản thu nhập lớn.

 Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án mới nhất trên thị trường BĐS Phú Quốc nhưng lại được phát triển theo mô hình đô thị. Đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm: shophouse; mini hotel; biệt thự đều có sổ đỏ từng căn. Vì thế chủ sở hữu của chúng sẽ dễ dàng dùng để ở; đầu tư kinh doanh sinh lời; chuyển nhượng và thừa kế cho thế hệ sau.  

 Tính thanh khoản cao, tiềm năng sinh lời bền vững lâu dài

Giới đầu tư đã am hiểu thị trường BĐS Phú Quốc đã đưa ra hai điểm khiến cho Meyhomes Capital Phú Quốc gia tăng giá cũng như nguồn thu gia tăng hàng năm từ việc kinh doanh cho thuê, kinh doanh trực tiếp.

Khả năng tăng giá của Meyhomes Capital Phú Quốc khi nằm tại vị trí trung tâm của An Thới – 1 trong 2 thị trấn của Phú Quốc đã được ví von như một cực tăng trưởng mới tại khu Nam đảo.

Giá đất tại nơi đây sẽ tăng cao theo sự quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa – tài chính mới tại Phú Quốc. Các chuyên gia đã nhận định rằng giá đất tại nơi đây sẽ hình thành mặt bằng mới, tạo sức hút đầu tư mạnh mẽ cũng như sẵn sàng để trở thành một thành phố biển.  

Một yếu tố nữa khiến gia tăng giá trị tiềm năng của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đó chính là vị trí nằm ngay tại khu Nam bãi Trường – một bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc. Trong diện tích tới hơn 1000 ha đất phát triển dự án du lịch nghỉ dưỡng tại Bãi Trường thì chỉ có Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đô thị. Hay có thể thấy rằng chủ nhân của các sản phẩm khi an cư tại đây sẽ sở hữu cuộc sống trung tâm. Vì thế mà giá của các sản phẩm của dự án này gia tăng là điều tất yếu.

 Sự gia tăng gốc, thu nguồn lợi nhuận ròng tăng cao tại dự án

Meyhomes Capital Phú Quốc Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành Meyland ngoài giàu tiềm năng tăng giá thì còn sở hữu hiệu suất kinh doanh sinh lười đáng kể từ nguồn khách du lịch khổng lồ tới với An Thới. Ghi nhận thực tế cho thấy vào mỗi năm, Phú Quốc đã đón tới hơn 5 triệu lượt khách và trong số đó có tới 4 triệu lượt du khách tới An Thới. Theo nhận định thì số lượng này còn gia tăng nhanh chóng trong khoảng năm tới. Điều này tạo sự tiện lợi cho việc kinh doanh sinh lời hàng đầu tại dự án.

 Thời điểm lý tưởng để đầu tư vào BĐS Phú Quốc

 Các kênh đầu tư như vàng, gửi tiền ngân hàng, chứng khoán đang có diễn biến khó lường. Còn bất động sản vẫn là kênh đầu tư được đánh giá là an toàn hàng đầu, nơi trú ẩn của dòng tiền hiện nay.  

Các nhà đầu tư hiện nay có nhiều lựa chọn, phân vân giữa các loại hình và phân khúc: trong khi đầu tư căn hộ tại các thị trường thành phố lớn và cho thuê không đem lại lợi nhuận như mong muốn, cac sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng gặp rắc rối về tính pháp lý sở hữu. Điều này khiến cho sản phẩm BĐS đo thị có tính pháp lý sở hữu rõ ràng, trong thời gian dài đã trở thành lựa chọn số 1.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc hình thành trong giai đoạn BĐS Phú Quốc  đang được nhận định ở giá trị thực và nằm trong khu vực có quỹ đất đô thị, tính pháp lý hoàn thiện; tiềm năng gia tăng giá được đánh giá cao, dễ trao đổi, mua bán;.. Thời điểm hiện nay là tốt nhất để khách hàng xuống tiền sở hữu sản phẩm tại Meyhomes Capital Phú Quốc.

Thông tin chi tiết về Meyhomes Capital Phú Quốc cũng như các sản phẩm BĐS tại thị trường này đều được Sàn Express cập nhật cụ thể, nhanh chóng nhất tại đây.