Mẹo tiết kiệm chi phí khi trang trí tranh trong nhà

NoiThatXhome.vn - Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho việc trang trí nhà cửa bằng tranh thì đừng quên bỏ qua một số chia sẻ hữu ích dưới đây.

NoiThatXhome.vn - Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho việc trang trí nhà cửa bằng tranh thì đừng quên bỏ qua một số chia sẻ hữu ích dưới đây.
Nếu bạn đang có một tấm hình chụp chân dung lớn, chỉ cần chọn khung hình vừa vặn kết hợp với giấy dán tường chủ đề hoa sẽ khiến chúng làm tôn lẫn nhau và tạo điểm nhấn cho bức tranh và cũng tránh cảm giác rối mắt cho người xem.
Đôi khi bạn không cần thiết phải chọn bức ảnh quá lộng lẫy mà có thể là bức tranh nghệ thuật nhẹ nhàng trên mảng tường đen đối lập, ngay lập tức sẽ đem đến không gian hoài niệm và có chiều sâu.
Nêu không thích bức tranh thiên về phong cách hiện đại, bạn vẫn có thể sử dụng tranh in canvas cho trang trí nội thất trong không gian sống của mình. Sự hiện diện của chúng sẽ khiến bức tường không còn đơn điệu và rẻ tiền hơn so với việc dung giấy dán tường thông thường.
Một lựa chọn nếu bạn muốn phòng tắm của bạn thêm nghệ thuật và cá tính thì bức tranh chân dung sơn dầu là một ý tưởng tuyệt vời khi nó mang lại cảm giác mới, sáng tạo và đậm chất nghệ thuật.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24