Thiết kế nội thất Hà Nội

Meọ phong thủy khi thiết kế nội thất phòng ngủ vợ chồng. Một số điểm cần lưu ý khi thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ của 2 vợ chồng không đơn thuần là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi mà còn là không gian giúp ươm mầm của tình yêu và hạnh phúc của gia đình. Do đó, khi thiết kế nội thất và bố trí phòng ngủ, bạn nên lưu ý những mẹo sau để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó, bền chặt.

1. Không sơn tường màu sắc sặc sỡ cho phòng ngủ

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, các màu sắc quá nổi bật như màu đỏ, màu hồng sẽ tạo cơ hội cho sự can thiệp của người thứ ba. Điều này thực sự không tốt đối với cuộc sống hôn nhân, gia đình.

2. Không treo ảnh cưới ở đầu giường

Trên thực tế, có rất nhiều người mắc phải sai lầm này. Theo phong thủy phòng ngủ, khi có bất kì một vật nào trên đầu giường rất không tốt cho đời sống hôn nhân, luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, tạo cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ phát sinh lòng đố kỵ, hai bên sẽ dễ nảy sinh bất hòa, tranh chấp.

3. Chọn giường có kích thước thích hợp

Giường ngủ là vật quan trọng nhất trong phòng ngủ và bạn phải rất quan tâm về vấn đề này. Bạn cần chọn một chiếc giường có kích thước phù hợp. Chiều cao của giường nên bằng với chiều cao của đầu gối. Không nên chọn giường có chiều cao thấp hơn tầm này hoặc sát với mặt đất. Đặc biệt luôn giữ gầm giường thật vệ sinh và thông thoáng. Tuyệt đối không kê giường đối diện trực tiếp với cửa ra vào - đây là vị trí "quan tài" và đầu giường không dựa vào cửa sổ.

Nên kê vị trí giường vào sát tường sẽ tạo cảm giác an toàn, có điểm tựa mang lại vận khí tốt cho gia chủ.

4. Cửa luôn có khoá

Để tình yêu của hai vợ chồng bạn luôn bền chặt, chồng thoải mái thể hiện tình yêu với vợ thì chắc chắn thiết kế nội thất phòng ngủ luôn cần có khóa. Chiếc khóa là nhân tố trong phong thủy phòng ngủ giúp hai vợ chồng bạn luôn có cảm giác riêng tư, cảm nhận được thế giới của hai người rõ ràng nhất.

5. Không chia tách phòng ngủ thành nhiều phòng nhỏ

Kiểu thiết kế "phòng trong phòng" không nên sử dụng trong phòng ngủ, bởi vì nó thể hiện rằng chủ nhân của căn phòng có một gia đình khác ở bên ngoài.

6. Tránh không để người lạ bước vào phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi riêng tư dành riêng cho hai vợ chồng, vì thế nên tránh hạn chế người thứ ba bước vào bởi nó có thể đem đến khí vẩn đục cho căn phòng.

7. Không để gương chiếu thẳng vào phòng ngủ

Trong phong thủy. việc thiết kế nội thất phòng ngủ có gương là một điều đặc biệt cần chú ý nhất là đối với phòng ngủ vợ chồng. Khi thiết kế gương chiếu thẳng vào giường gây cảm giác áp bức, giảm vận khí và ảnh hưởng rất quan trọng đến hạnh phúc của hai vợ chồng.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24