Có lẽ việc trang trí phòng ngủ cho công chúa nhỏ nhà bạn sẽ là một điều không dễ dàng chút nào. Bởi những sở thích và tính cách các bé sẽ nhanh thay đổi làm các bố mẹ sẽ đắn đó khó chọn. Vậy làm sao để trang trí phòng ngủ cho công chúa nhà bạn phù hợp với sở thích của bé? Hãy theo dõi những thiết kế dưới đây nhé!

Các yếu tố khi trang trí phòng ngủ cho công chúa nhà bạn

Dường như các bé gái đều có một mong muốn phòng ngủ mình thật lộng lẫy như tòa lâu đài các nàng công chúa cổ tích. Và giờ để thực hiện ước mơ đó của bé gái bạn hãy nhớ chọn lựa những điều sau:

Dùng tone màu cho phòng hợp lý

Có thể bạn không biết màu sắc của căn phòng chính là linh hồn cho cả không gian phòng, nó giúp mang lại sự thoải mái khi vào phòng. Do đó nếu bạn trang trí cho phòng bé gái thì nên chọn những màu sắc phù hợp với lứa tuổi bé và sở thích.

Trong trường hợp nếu bé của bạn thích chủ đề về công chúa thì nên chọn gam màu hồng cho phòng, màu pastel hoặc màu trắng. Sau đó kết hợp với những nội thất kiểu công chúa làm bằng bạc hoặc kim loại giúp không gian phòng rất sáng và lộng lẫy. Và đa phần các bé gái sẽ rất ưa thích những tone màu này vì nó thể hiện sự dễ thương, đáng yêu.

Chọn màu phù hợp cho bé gái

Chọn màu phù hợp cho bé gái

Chọn các nguyên vật liệu

Sẽ không chỉ có gam màu làm nổi bật căn phòng không mà bạn phải chú ý chọn những vật liệu sử dụng chính cho phòng. Vậy liệu rằng vật liệu nào sẽ phù hợp giúp căn phòng trở nên sang trọng và lộng lẫy? Đó chính là những kim loại có màu sáng bóng lên hoặc những chất liệu nhung, có thể là gương để làm sáng phòng.

Ngoài ra chất liệu lông và loại vải nhung sẽ giúp cho chiếc giường của bé gái bạn trở nên giống giường của nàng công chúa, chúng sẽ rất êm và ấm. Dùng loại da giả động vật sẽ giúp cho bạn trang trí những tấm thảm da hoặc là một chiếc ghế đáng yêu trong phòng bé.

Chọn đèn ngủ

Khi chọn các nội thất bạn nên để ý đến đèn ngủ, các bé thích phong cách giống công chúa. Do đó bạn hãy sử dụng những dạng đèn chùm nhìn rất giống những lâu đài và trông rất sang trọng. Nó còn là nội thất rất bắt mắt với các bé.

Tổng hợp các mẫu trang trí phòng ngủ cho công chúa nhà bạn

Trang trí phòng ngủ cho công chúa với gam màu hồng nhẹ nhàng dễ thương: đây là màu mà các bé gái cực kỳ thích. Cùng với màu hồng nhẹ nhàng đáng yêu và họa tiết trái tim bắt mắt ấn tượng. Bạn còn có thể trang trí phòng ngủ với những chú gấu bông, đèn để bàn hello kitty xinh xắn và nhiều hoa văn bắt mắt. Những nội thất này sẽ khiến bé rất thích thú, vui vẻ và thỏa sức sáng tạo.

Trang trí phòng ngủ cho công chúa màu hồng dễ thương

Trang trí phòng ngủ cho công chúa màu hồng dễ thương

Đây là hình ảnh trang trí phòng phòng ngủ công chúa bé gái tương tự sẽ giúp bố mẹ có ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho con mình. Với các bé gái màu hồng nhẹ nhàng dịu dàng nữ tính luôn có sức hút khó cưỡng. Ngoài ra, có thể treo những bức tranh hoạt hình hay những họa tiết dễ thương giúp phòng trở nên sáng sủa hơn.

Thiết kế tất cả nội thất hình mèo Hello Kitty: cùng màu hồng đáng yêu luôn là niềm yêu thích của các bé gái. Do vậy làm sao trang trí phòng ngủ công chúa theo phong cách Hello Kitty nhỉ? Tất nhiên, sẽ không cô bé nào từ chối lại được sức hút của một căn phòng ngủ ấn tượng như vậy.

Mẫu trang trí hello kitty

Mẫu trang trí hello kitty

Trang trí căn phòng ngủ như phòng nàng công chúa: Tạo cho các bé một chiếc thật giống chiếc xe bí ngô dành cho nàng Lọ Lem. Kèm theo đó những chiếc tủ đựng đồ, bàn học hoặc chỗ để đồ chơi cũng sẽ làm các bé thích thú.

Thiết kế phòng ngủ như cỗ xe ngựa

Thiết kế phòng ngủ như cỗ xe ngựa

Hay là một chiếc giường màu hồng trông thật nhỏ nhắn xinh xắn với các họa tiết thật dễ thương. Theo đó là những phụ kiện kèm theo trên đầu giường ngủ của bé, để cho bé thấy giống một tòa lâu đài. Không những vậy còn có thể trang trí những nàng công chúa hay nhảy múa hát tạo ra một không gian cổ tích ngay phòng ngủ.

Trang trí phòng ngủ cho bé với hình công chúa elsa: khi bé gái nhà bạn thích hóa thân vào nàng công chúa tuyết. Bạn có thể trang trí cho bé một chiếc giường giống tòa lâu đài tuyết, để bé có thể thỏa sức sáng tạo.

Kiểu phòng công chúa Elsa

Kiểu phòng công chúa Elsa

Khi gia đình bạn có hai bé gái thì có thể lựa chọn trang trí phòng hai công chúa Elsa và Anna, sẽ tạo sự thích thú cho các bé. Ngoài ra có thể thêm các nội thất như kệ học bài và tủ quần áo hình hai công chúa để tạo nên sự dễ thương cho căn phòng. Đây chắc chắn sẽ là căn phòng dành cho nàng công chúa xinh xắn nhất.

Ngoài những kiểu công chúa còn thiết kế phòng ngủ theo hình nhân vật hoạt hình: Có nhiều bé gái lại thích hoạt hình pororo với gam màu xanh đơn giản. Các bé sẽ không thể rời mắt bởi hình tượng các nhân vật hoạt hình dễ thương, nhí nhảnh ngay trên đầu giường.

Mẫu dành cho các bé gái thích pororo

Mẫu dành cho các bé gái thích pororo

Trên đây là vài mẫu trang trí phòng ngủ cho công chúa dễ thương dành cho các bé gái nhà bạn. Chắc chắn rằng các bé sẽ rất thích và hy vọng các bạn sẽ lựa được thiết kế phù hợp cho công chúa nha bạn nhé!