Bạn đang mong muốn xây dựng cho gia đình mình mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại, sang trọng nhưng còn nhiều thắc mắc về mẫu mã cũng như cần lưu ý điều gì khi thiết kế. Với mục đích mang lại một không gian sống lý tưởng cho bạn, đảm bảo được kiến trúc mang tới vẻ đẹp hiện đại với các lối thiết kế linh hoạt, thông thoáng, bài viết dưới đây sẽ mang lại những thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2019 và những lưu ý hữu ích cho bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2019 và những lưu ý vô cùng hữu ích

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2019 và những lưu ý vô cùng hữu ích

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2019 mang phong cách hiện đại

Với một vẻ đẹp vô cùng hiện đại được thể hiện một cách trọn vẹn trong thiết kế của các mẫu nhà dưới đây. Sẽ rất thiếu sót nếu như bạn xây nhà mà không hề tham khảo qua các mẫu nhà đang rất thịnh hành này, không chỉ được áp dụng các phương thức bố trí mới mà còn là những căn nhà có lối thẩm mỹ mới nhất. Nó sẽ rất cần thiết cho bạn trong việc xây dựng một ngôi nhà bắt kịp xu thế.

Sự đa dạng về mẫu mã là một lợi thế đối với người xây dựng sau tuy nhiên đó cũng là điều khó khăn để tạo được những sự ấn tượng riêng mang chất của cá nhân. Làm nên vẻ đẹp của những căn nhà này chính là bắt nguồn từ ý tưởng của gia đình gia chủ. Dưới đây nhà những mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2019.

Mẫu nhà thứ nhất

Có lợi thế về diện tích xây dựng, nên chọn phương án thiết kế mặt tiền nhà với mẫu mã riêng biệt chỉ dành cho các ngôi nhà có mặt tiền dài ít nhất là 7m. Và với 8m mặt tiền, tính thẩm mỹ của lối kiến trúc này càng được hoàn mỹ hơn. Phân tách ngôi nhà để trở thành 2 khối riêng biệt, tính bất đối xứng rất độc đáo cùng với sự mở rộng không gian về phía bên trái với một lối đi nhỏ sẽ giúp ngôi nhà trở nên càng bắt mắt.

Thiết kế phân tách thành từng khối tạo ra nét đẹp vô cùng độc đáo cho ngôi nhà

Thiết kế phân tách thành từng khối tạo ra nét đẹp vô cùng độc đáo cho ngôi nhà

Những vật liệu được ưa chuộng nhất trong năm 2019 là gỗ ốp và đá ốp với mục đích là giữ vững vẻ đẹp của mặt tiền cùng với thời gian, đồng thời giúp ích cho việc gia tăng tính sang trọng cho cả bộ mặt của ngôi nhà, cũng như bộ mặt gia chủ được vận dụng vô cùng khéo léo trong thiết kế của ngôi nhà này.

Mẫu nhà thứ 2

Cùng với các vật liệu quen thuộc nhưng với cách bố trí và gam màu sắc không giống nhau đã mang lại một sự cảm nhận rất khác so với mẫu nhà đầu tiên. Sự cổ kính và mộc mạc trong thiết kế của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2019 thứ hai là một câu chuyện khác. Câu chuyện được bắt nguồn từ tâm lý thích những gì của quá khứ cùng với các thói quen đơn giản hóa mọi vật của gia chủ.

Mẫu nhà mang lại một cảm giác hoài niệm về quá khứ nhưng không hề lỗi thời

Mẫu nhà mang lại một cảm giác hoài niệm về quá khứ nhưng không hề lỗi thời

Chủ nhân của căn nhà có tính cách hướng nội, nhưng không phải vì vậy mà thiết kế lại gây nhàm chán và lỗi thời. Kiến trúc mở được sử dụng khá nhuần nhuyễn trong không gian ngôi nhà. Không chỉ mở rộng cho tầm nhìn của các không gian chung, mà còn cho những không gian riêng.

Thẩm mỹ của mặt tiền lại càng tạo được nhiều ấn tượng cho cả gia đình và mọi người xung quanh khi mà sử dụng giấy dán cho kính có 1 chiều, như là một chiếc gương giản chiếu mọi phong cảnh ở bên ngoài vô cùng đẹp mắt, tạo ra một nét riêng cho cả tổng thể. Không gian bên trong vẫn giữ được sự riêng tư, các thành viên trong nhà có thể nhìn thấy cảnh vật bên ngoài nhưng người ở ngoài thì không hề thấy sinh hoạt bên trong căn nhà.

Mẫu nhà thứ 3

Ngôi nhà sẽ sang trọng hơn khi được nâng mặt thềm cao hơn so với cả mặt bằng chung. Gam màu trầm ấm, sang trọng chính là những cảm nhận đầu tiên mà gia chủ muốn thể hiện cho người nhìn cảm nhận được. Việc sử dụng vật liệu gỗ để hoàn thành mặt ngoài của ngôi nhà đã phần nào mang lại hiệu quả rất ổn cho cả căn nhà.

Nâng thềm cao hơn mặt bằng chung giúp ngôi nhà sang trọng hơn

Nâng thềm cao hơn mặt bằng chung giúp ngôi nhà sang trọng hơn

Mẫu nhà thứ 4

Vẻ đẹp được mang lại từ sự hợp lý và tính khoa học trong việc tạo các khối cho ngôi nhà. Các khối nhà và tầng hiện lên rõ ràng tạo ra một nét ấn tượng riêng, không quá cầu kỳ với vật liệu và màu sắc nhưng nhờ sự hỗ trợ của cây xanh xung quanh, mặt tiền của ngôi nhà trông vô cùng đẹp mắt chứ không hề nhàm chán, đơn điệu. Là một ý tưởng khá thú vị cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2019.

Lối thiết kế mang lại một nét ấn tượng riêng

Lối thiết kế mang lại một nét ấn tượng riêng

Mẫu nhà thứ 5

Đây là mẫu nhà phù hợp với những gia chủ đặt sự tối giản lên hàng đầu và yêu thích nó. Ngôi nhà này không theo đuổi các kiến trúc có sự phức tạp, độc đáo nhưng sẽ hướng đến sự đơn giản nhưng không đơn điệu và sự lâu bền của những thiết kế này, màu sắc nhã nhặn sẽ không hề bị lỗi thời về lâu dài.

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2019 dành cho gia chủ yêu thích sự tối giản

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2019 dành cho gia chủ yêu thích sự tối giản

Mẫu nhà thứ 6

Mẫu nhà ống 3 tầng này sẽ là một lựa chọn tối ưu cho những gia chủ muốn hòa mình vào thiên nhiên và yêu thích cây cối xung quanh. Kính cường lực được sử dụng như một vách ngăn giữa đời sống sinh hoạt của mọi người trong gia đình với thiên nhiên bên ngoài nhằm để có thể quan sát được trọn vẹn không gian xanh bên ngoài.

Lựa chọn tối ưu cho những người yêu thiên nhiên

Lựa chọn tối ưu cho những người yêu thiên nhiên

Những lưu ý vô cùng hữu ích cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2019

Để thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2019, các kiến trúc sư thường sẽ cố tận dụng hết mức chiều cao để đáp ứng được nhau cầu sinh hoạt hằng ngày của mọi người trong gia đình. Bên cạnh đó là thiết kế mái bằng với những đường nét rất khỏe khoắn, thiết kế loại cửa độc đáo, gần gũi với thiên nhiên, mọi thứ sẽ tạo ra một không gian hoàn mỹ và hài hòa nhất.

Chú trọng vào thiết kế đơn giản với mái bằng để tiết kiệm được chi phí xây dựng. Mái bằng giờ đây không chỉ nổi bật ở các vùng nông thôn mà đang dần lang rộng ra khu vực thành phố. Bên cạnh đó, sử dụng những hình tạo khối để tạo ra cảm giác rộng rãi hơn cho ngôi nhà.

Thiết kế mái bằng mang lại sự khỏe khoắn và chắc chắn cho ngôi nhà

Thiết kế mái bằng mang lại sự khỏe khoắn và chắc chắn cho ngôi nhà

Mặt tiền sử dụng các nguyên vật liệu quen thuộc ta thường thấy trong thiết kế nhà ở đó là kính, sắt, inox… Cửa kính sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian cho ngôi nhà, bên cạnh đó giúp cho ánh sáng tự nhiên bên ngoài đi vào bên trong giúp cho gần gũi với thiên nhiên hơn.

Khi thiết kế nhà ống 3 tầng, cần tận dụng góc sân trước để bố trí thêm cây xanh, không chỉ thế ban công cũng nên được bố trí thêm những cây xanh để tạo ra góc thư giãn, nghỉ ngơi vô cùng thú vị cho gia chủ. Bên cạnh đó, thiết kế bán hầm cũng sẽ cung cấp cho gia chủ chỗ để xe thuận lợi, với một thiết kế hầm nổi có chiều cao phù hợp và thông thoáng, sẽ là giải pháp vô cùng tối ưu cho thiết kế nhà ống 3 tầng.

Bài viết đã tổng hợp các thông tin vô cùng hữu ích về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2019. Mong rằng với bài viết trên, bạn sẽ tìm ra những mẫu nhà phù hợp nhất và nhớ các lưu ý quan trọng để có thể đưa ra phương án tốt nhất cho bản thân và gia đình của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!