Dự án đất nền Piania City Nha Trang Khánh Hòa được quy hoạch và thiết kế như thế nào? Xin mời quý độc giả cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu mặt bằng kiến trúc dự án đất nền Piania Sân Bay Nha Trang.

Khi tìm hiểu một dự án nào đó, chúng ta có thể sẽ xem xét kỹ lưỡng về vị trí tọa lạc, về tiện ích nội ngoại khu và cảnh quan xung quanh, nhưng nếu đã bắt đầu nhắm tới cũng như có định hướng đầu tư, vấn đề tối quan trọng mà bất cứ ai cũng đặt lên hàng đầu, đó là quy hoạch dự án như thế nào. Thông qua quy hoạch, các nhà đầu tư có thể dễ dàng hơn trong việc chọn vị trí sản phẩm và đưa ra được kế hoạch chi tiết trước khi có những quyết định cụ thể. Dự án Piania Nha Trang Khánh Hòa vì thế cũng được nhiều người đặc biệt bày tỏ sự quan tâm về mặt thiết kế quy hoạch.

 khu đô thị Piania City Nha Trang

Tổng thể khu đô thị Piania City Nha Trang

Nếu bạn có thời gian, hãy tham khảo những thông tin được chia sẻ ngay sau đây từ chúng tôi, vì các vấn đề liên quan đến quy hoạch tổng thể đều được cập nhật đầy đủ trong bài viết. Nếu hiện tại chưa có thời gian, hãy lưu lại link bài viết, hoặc để lại thông tin liên lạc với chúng tôi để được thông báo, cập nhật sau.

Bên dưới đây là những tin tức chính xác được chủ đầu tư công bố ra thị trường. Tất nhiên, đây chưa phải là tất cả và có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới. Nhưng trong thời điểm này, cập nhật những thông tin dưới đây là cách an toàn nhất để giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án.

  1. Quy hoạch tổng thể Dự án Piania Nha Trang Khánh Hòa (cập nhật mới nhất tháng 12/2017):

Là dự án được hỗ trợ từ Nhà nước về mặt pháp lý, lại tọa lạc trên quỹ đất sân bay Nha Trang cũ thuận lợi về giao thông, sở hữu cảnh quan thiên nhiên hữu tình ven biển thơ mộng, Dự án Piania Nha Trang Khánh Hòa vốn dĩ ngay khi vừa công bố đã là cái tên nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Mặt bằng tổng thể dự án piania city

Mặt bằng tổng thể dự án đất nền sân bay nha trang cũ Piania City

Với tổng vốn đầu tư lên đến 10.000 tỷ đồng trên diện tích rộng khoảng 63 ha, Dự án Piania Nha Trang trở thành công trình sở hữu quy mô đẳng cấp và khủng hàng đầu khu vực miền Nam Trung Bộ. Nơi đây dự kiến sẽ phát triển thành Trung tâm đô thị – thương mại – dịch vụ – tài chính – du lịch hàng đầu thành phố biển Nha Trang trong tương lai. Với vị thế là vùng đất du lịch nổi tiếng toàn thế giới, việc Piania trở thành khu trung tâm, dĩ nhiên có tác động rất lớn đến giá đất và tiềm năng khai thác lợi nhuận tại đây.

Tổng hợp từ nhiều yếu tố, kết hợp với các giá trị vừa trao đổi, không khó để nhận thấy Piania Nha Trang là “mỏ vàng” cho giới đầu tư khai thác. Đây không chỉ là nhận định của chúng tôi và còn là nhận định chung của nhiều chuyên gia bất động sản. Nhìn chung, mỗi người sẽ có những cơ sở, những chiến lược kinh doanh của riêng mình nên đối với một dự án, nhận xét tốt hay không sẽ không chắc chắn. Dù vậy, Piania lại là dự án gần như duy nhất nhận được sự quan tâm và tín hiệu tốt từ nhiều nhà đầu tư. Điều này phần nào khẳng định giá trị thực tế của dự án là khá hấp dẫn.

mặt bằng từ trên xuống

Mặt bằng kiến trúc nhìn từ trên xuống tại dự án Piania Nha Trang

Quay trở lại với vấn đề quy hoạch, chủ đầu tư Piania Nha Trang đã chia dự án thành từng khu vực, với từng giai đoạn phát triển. Cụ thể 3 phân khu được quy hoạch như sau:

– Khu trung tâm thương mại dịch vụ tài chính du lịch: Thuộc phân khu 2 và phân khu 3, tổng diện tích rộng 43.89 ha.

– Khu hạ tầng kỹ thuật đô thị tổng hợp đồng bộ: Thuộc phân khu 2A, tổng diện tích là 18.6 ha.

Nếu phân tích theo quy hoạch đất theo mục đích, thì thông tin quy hoạch cơ bản như sau:

– Đất nhà liền kề: 14.7 ha

– Đất biệt thự: 1.95 ha

– Đất hỗn hợp: 6.3 ha

– Đất hạ tầng kỹ thuật: 4 ha

– Đất công trình công cộng: 5.66 ha

– Đất giao thông: 32 ha.

  1. Đánh giá quy hoạch Dự án Piania Nha Trang Khánh Hòa:

Theo thông tin quy hoạch vừa tìm hiểu, có thể thấy Dự án Piania Nha Trang về thực chất là dự án đất nền, với các sản phẩm bán là đất được phân lô theo các loại hình xây biệt thự, nhà phố…

piania city là biểu tượng của nha trang

Dự án Piania City hứa hẹn sẽ là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Nha Trang

Như vậy, khách hàng có thể mua đất nền tại đây rồi xây nhà ở, hoặc đầu tư lướt sóng, ngắn hạn dài hạn theo nhiều hình thức. Vì quỹ đất là đất nền nên giá bán sẽ khá hữu nghị, bạn có thể thử sức đầu tư trong thời gian ngắn và bán theo các kênh thứ cấp để kiếm lời nhanh chóng, hoặc đầu tư xây nhà để kinh doanh, buôn bán, cho thuê hoặc an cư tùy thích. Hầu như các giải pháp đầu tư tại Dự án Piania Nha Trang Khánh Hòa đều đảm bảo an toàn với tiềm năng cao.

Hiện Tập đoàn Phúc Sơn đang mở bán giai đoạn đất nền dự án tại tiểu khu Royal Park – tiểu khu đẹp nhất Piania. Tính từ thời điểm chính thức chào bán ngày 09/12/2017 đến hiện tại, số lượng khách hàng liên hệ tìm hiểu và đặt mua đang tăng lên từng ngày.

nhà liền kề dự án sân bay nha trang piania city nha trang

Mặt bằng nhà liền kề dự án sân bay nha trang piania city nha trang

Nếu bạn muốn mua được đất nền giá rẻ tại Dự án Piania Nha Trang, bạn nên lên kế hoạch và thực hiện sớm, trước khi những đợt tăng giá tiếp theo bắt đầu. Hơn nữa, đầu tư sớm cơ hội sở hữu vị trí đẹp sẽ cao hơn, mà với đất nền vị trí đẹp gần như là tất cả giá trị.

Nguồn:https://xaydungxhome.vn/