Masteri Centre Point Q9  có tổng diện tích quy hoạch của dự án rộng vào khoảng 6 ha, triển khai xây dựng cùng mật độ chỉ vào khoảng 30%, hơn 70% còn lại là hệ thống cảnh quan, công viên sống xanh và tiện ích dịch vụ độc đáo, đẳng cấp hiếm có.

Masteri Centre Point - đô thị xanh hàng đầu khu vực

Quy mô hoàn hảo của dự án được chủ đầu tư phát triển theo hình thức phức hợp: chuỗi tiện ích dịch vụ sống xanh – trung tâm mua sắm sang trọng – tòa tháp căn hộ văn phòng cho thuê – các block căn hộ cao cấp – không gian sống xanh chiếm phần đa diện tích.

 Masteri Centre Point chính bởi vì hội tụ hàng loạt các ưu thế mà đã trở thành sản phẩm hot trên thị trường quận 9 – khu phía Đông Sài Gòn. Khiến cho dự án không chỉ trở thành một nơi an cư còn là kênh đầu tư sinh lời lý tưởng cho mọi người lựa chọn.

Masteri Centre Point - đô thị xanh hàng đầu khu vực

Nhờ vị trí tọa lạc thuộc phân khu thứ 3 của dự án Vinhomes Grand Park quận 9 lại nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Xiển từ đó giúp gia tăng khả năng kết nối thuận tiện tới tuyến Metro. Cư dân tương lai của dự án sẽ được hưởng lợi từ sự xuất hiện, phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông luôn mới mỗi ngày tại phía Đông Sài Gòn.

Mô hình sống xanh là ý tưởng chủ đạo trong thiết kế của toàn dự án đã biến nơi đây thành đô thị sinh thái đúng chuẩn cao cấp. Điều này được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu khi dành tới hơn 70% diện tích cho công viên không gian sống xanh; hồ điều hòa rộng lớn giúp cư dân có cuộc sống xanh đúng nghĩa, tránh xa sự ồn ào và xô bồ của nơi phố thị.

 Cuộc sống thông minh – chất lượng đời sống tốt nhất

Các sản phẩm căn hộ của dự án Masteri Centre Point được thiết kế theo phong cách hiện đại, mọi chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ mang tính thẩm mỹ cao, hòa cùng cảnh quan thiên nhiên của hệ thống cây xanh và môi trường sống. Tất cả đều được quy hoạch với kiến trúc độc đáo. Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ có từ 1 -3PN, hoặc căn shophouse/duplex.

 Toàn bộ dự án có quy mô gồm 10 tòa tháp căn hộ cao cấp, hoàn thiện sẽ cung cấp 5.000 sản phẩm. Với thiết diện tích, loại hình đa dạng và linh hoạt, có tầm view nhìn khoáng đạt ra cảnh sông nước; đem lại sự riêng tư và đảm bảo an ninh hàng đầu.

Căn hộ mẫu dự án

Nhìn chung, các sản phẩm của dự án Masteri Centre Point đã được CĐT phát triển theo đúng nhu cầu của mọi khách hàng về một nơi ở sinh thái vùng ven, không quá xa trung tâm nhưng lại dễ dàng tiếp cận với trung tâm nhờ hạng mục hạ tầng. Đặc biệt là hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ về mua sắm – vui chơi giải trí hàng đầu của Việt Nam.

 Chủ đầu tư của dự án là một ông lớn trên thị trường nhà đất đã rất thấu hiểu nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, tầm nhìn chiến lược và mục tiêu trong khoảng thời gian tới của chủ đầu tư này đó chính là hợp tác cùng phát triển với các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực để đảm bảo quyền lợi và lợi ích cho khách hàng theo đúng quy định.

Ưu đãi cho khách hàng Masteri quan 9

Điển hình như việc chủ đầu tư này hợp tác cùng với ngân hàng Techcombank để hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ. Đi cùng đó là hàng loạt các chính sách bán hàng và ưu đãi hấp dẫn, lãi suất ở mức cố định được vay trong thời gian dài hạn; được ân hạn nợ gốc;…

Theo đó kể cả những khách hàng chưa có số vốn tích lũy nhiều cũng sẽ nhanh chóng sở hữu căn hộ ưng ý cho cuộc sống của mình và gia đình. Quý khách hàng có thắc mắc gì về dự án, CĐT này vui lòng liên hệ hotline của https://xaydungxhome.vn/ để nhận tư vấn cụ thể, chính xác nhất.