Condotel là từ viết tắt của 2 từ ghép Condo, Hotel có nghĩa là căn hộ khách sạn. Đây là dạng khách sạn nhưng phòng ở đây đều thiết kế như căn hộ, đầy đủ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp trang bị đồ dụng cụ nấu nướng, nhất là codotel cho phép khách du lịch mang thực phẩm vào nấu nướng. Tại đây thì vẫn có đơn vị quản lý và vận hành chuyên nghiệp như khách sạn cao cấp. Tập trung trong khu nghỉ dưỡng và resort ở khu du lịch và danh lam thắng cảnh. Dự án này hoạt động với hình thức Timeshare.

Tại sao nên đầu tư vào Condotel ở Quy Nhơn của tập đoàn FLC?

Khu vực đang có tiềm năng phát triển du lịch là nơi những condotel phát huy tối đa được thế mạnh. Đối với thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, được coi là vùng đất trù phú nhất ở miền Trung cùng khối tài sản thiên nhiên quý báu, to lớn, nổi bật nhất chính là bờ biển dài có vô số những bãi tắm đẹp, địa hình núi nằm đan xen với nhau tạo ra cảnh quan phong phú, hệ sinh thái độc đáo. Bên cạnh đó, Quy Nhơn còn được coi là trung tâm knih tế biển ở Việt Nam, 1 trong 9 địa điểm du lịch mới trên toàn Đông Nam Á.

Nếu bạn định đầu tư BĐS với hình thức Timeshare thì yếu tố quyết định sẽ là năng lực đơn vị quản lý dự án căn hộ khách sạn có đủ năng lực và chuyên mông để mang tới lợi nhuận khổng lồ. Ở Việt Nam, Condotel hay khu du lịch nghỉ dưỡng đang trở nên nóng hơn tại thành phố biển Quy Nhơn nơi mà tập đoàn FLC uy tín bắt tay phát triển đầu tư dự án FLC Quy Nhơn. FLC Quy Nhơn này nằm tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa, bao quanh bởi eo trong và xanh, có cát vàng, đây chính là ngắm bình mình và hoàng hôn đẹp nhất.

Lợi ích khi đầu tư vào dự án FLC Quy Nhơn

Với bất kỳ dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào, thời điểm giá thấp, có nhiều ưu đãi là thời điểm dự án đó mới được hoàn tất ở giai đoạn 1, đó cũng là thời điểm lý tưởng đề đầu tư hiệu quả so với giai đoạn 2 trở đi. Được hoàn thiện giai đoạn 1 trong tiến độ xây dựng thần tốc, chỉ trong 9 tháng từ khi khởi công, có tổng giá trị đầu tư tới 3500 tỷ đồng, trên diện tích đất rộng tới 300 ha, khu nghỉ dưỡng mang tới luồng sinh khí mạnh mẽ tới toàn tỉnh Bình Định.

Bên cạnh giá mua hợp lý chỉ 1,5 tỷ đồng thấp hơn gấp đôi so với những dự án nghỉ dưỡng Condotel tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác, khi đầu tư vào dự án FLC Quy Nhơn còn mang tới các lợi ích vô cùng thiết thực như là:

  • Quyền sở hữu căn hộ khách sạn có sổ đỏ trọn đời.
  • Hỗ trợ vay vốn bởi ngân hàng BIDV với 70% giá trị căn hộ, có lãi suất ưu đãi 0% trong 1 năm.
  • Cam kết về sinh lời ít nhất là 10%/năm. Do đó, trong 10 năm thì nhà đầu tư hoàn vốn.
  • Chủ sở hữu căn hộ khách sạn nhận 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm ở tòa bộ hệ thống dự án của FLC.

Do đó, FLC Quy Nhơn hứa hẹn tạo ra cơn sốt BĐS nghỉ dưỡng ở thị trường miền Trung.