Thủ Thiêm Garden Quận 9Với Những Lý Do Bạn Nên Chọn Làm Nơi An Cư Lạc Nghiệp ?

Sài Gòn là nơi mà người từ các tỉnh khác đổ về rất nhiều với mong muốn tìm được một cơ hội làm ra nhiều tiền để đổi đời, và tìm được một căn hộ để sinh sống ổn định lâu dài. Một số người đã tích lũy đủ tiền nhưng lại thiếu vận may hoặc không biết cách tìm căn hộ ưng ý, nên vẫn ngày đêm hi vọng về một chốn an cư lạc nghiệp mãi mãi, nơi mà vừa đầy đủ tiện ích vừa có mức giá không quá cao.

Hiểu được tâm lý này, Chủ đầu tư Thủ Thiêm đã quyết định khởi công dự án Thủ Thiêm Garden Quận 9 và mở bán vào năm 2017 để giúp những ai muốn định cư tại Sài Gòn lâu dài có thêm cơ hội lựa chọn nơi an sinh phù hợp.

PHỐI CẢNH THỦ THIÊM GARDEN QUẬN 9

Phối cảnh toàn thể dự án căn hộ Thủ Thiêm Garden Quận 9

Thủ Thiêm Garden Quận 9 không phải là dự án đầu tiên của vị đại gia bất động sản Thủ Thiêm, mà là công trình tiếp nối những sự thành công trước đó trong phân khúc nhà tầm trung. Các dự án trước của Thủ Thiêm đã bán xong và bàn giao, hoàn thiện đầy đủ, cư dân sinh sống ở những công trình đó đều bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng đến Thủ Thiêm, thế nên với dự án Thủ Thiêm Garden Quận 9 lần này, bạn có thể yên tâm về độ uy tín, năng lực và khả năng triển khai cũng như thanh khoản của Công ty Thủ Thiêm. Được phát triển bởi Đất Xanh Miền Nam, độ uy tín của dự án còn tăng thêm một cấp bậc nữa.

>>>>>Xem thêm:Chung cư Thủ Thiêm Garden của chủ đầu tư nào?

Như vậy khoảng 750 căn hộ sẽ được chính thức mở bán vào năm sau, mức giá dự kiến chỉ từ 839 triệu/1 căn hộ. Ngay từ bây giờ, bạn nên cập nhật dần thông tin về dự án, sau đó liên hệ đặt giữ chỗ trước để có cơ hội mua được nhà ở vị trí tốt, với mức giá rẻ nhất có thể.

1. Thủ Thiêm Garden Quận 9 tọa lạc ngay khu vực tiềm năng.

Khu Đông Sài Gòn đang nóng lên từng giây từng phút, đất ở đây được xem như vàng bởi vị trí quá thuận tiện về mặt giao thông và cơ sở hạ tầng vượt trội. Thủ Thiêm Garden Quận 9 nằm ngay khu vực trung tâm Quận 9 này, thuộc phường Phước Long B, góc đường Liên Phường và Vành Đai Trong, liền kề Khu Công nghệ cao Quận 9. Vị trí mà Thủ Thiêm Garden Quận 9 tọa lạc theo đánh giá từ các chuyên gia địa ốc thì cực kỳ tốt, xét về phong thủy, về giao thông cũng như mức độ sầm uất sau này.

thủ thiêm garden có 1 vị trí tiềm năng

Thủ Thiêm Garden sở hữu một vị trí tiềm năng trong nhữngcăn hộ quận 9

Ở Thủ Thiêm Garden Quận 9, bạn có thể dễ dàng di chuyển đi mọi quận chỉ từ vài phút. Qua Quận 1, 2, 7, Bình Thạnh đều ổn với nhiều tuyến đường tùy bạn lựa chọn, nhưng thông thường thời gian di chuyển không quá 20 phút, chỉ từ 15 phút đổ lại.

2. Thủ Thiêm Garden Quận 9 thừa hưởng cơ sở hạ tầng ngoại khu tiện ích:

Thủ Thiêm Garden Quận 9 nằm trong khu vực được thành phố đầu tư phát triển trong tương lai, vậy nên nơi đây hiện đã, đang và sẽ được đầu tư rất nhiều hệ thống trục đường giao thông lớn và các cơ sở hạ tầng đồng hộ, hiện đại.

Các tòa chung cư cao tầng, những căn biệt thự cao cấp, khu trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống giáo dục quốc tế, khu vui chơi giải trí đỉnh cao… tất cả đều vây xung quanh Thủ Thiêm Garden Quận 9, tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống.

Được thừa hưởng những cơ sở hạ tầng tiện ích như vậy, kết hợp với các tiện ích nội khu bên trong, sẽ thật dễ hiểu khi Thủ Thiêm Garden Quận 9 được rất nhiều người chuyên đầu tư bất động sản “nhòm ngó” và trở thành dự án vàng thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

3. Thủ Thiêm Garden Quận 9 sở hữu kiến trúc vững chắc độc đáo:

Được chủ đầu tư Thủ Thiêm thiết kế kiến trúc theo phong cách dành cho người trẻ năng động, đậm chất Phương Tây nhưng vẫn giữ một số nét truyền thống độc đáo, tạo sự lôi cuốn nhưng vẫn ấm áp. Đây được xem là một tiêu chuẩn sống phù hợp trong tương lai, khi mà đời sống của người Việt ngày càng được nâng cao, và tư tưởng về lối sống của người Việt cũng phát triển.

kiến trúc nội thất thủ thiêm garden

Kiến trúc nội thất Thủ Thiêm Garden rất tinh tế, sang trọng

Căn hộ tại Thủ Thiêm Garden Quận 9 khá đa dạng về diện tích, dù vậy bạn có thể yên tâm là các căn hộ đều sở hữu view rất đẹp và có thể nhận tối đa được năng lượng, gió và ánh sáng từ không gian bên ngoài. Nếu bàn về phong thủy thì kiến trúc căn hộ được đánh giá là nơi hội tụ sinh khí, tốt cho gia chủ cả về sức khỏe lẫn tài lộc.

Bên cạnh căn hộ được thiết kế kiến trúc độc đáo, nội thất tiện nghi, Thủ Thiêm Garden Quận 9 còn nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ biết đầu tư vào môi sinh bên ngoài, đó là quy hoạch rất nhiều mảng xanh bao quanh dự án, với cây cối tươi tốt và sông nước mát mẻ.

Với những phân tích trên, chúng ta thấy Thủ Thiêm Garden Quận 9 không chỉ là một căn hộ bình thường có mức giá rẻ, mà nó thật sự là một thiên đường sống tuyệt vời, nơi mà bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc lý tưởng nhất giữa thành phố phồn hoa đô thị.

Mọi thắc mắc về Thủ Thiêm Garden Quận 9, vui lòng liên hệ chúng tôi để cập nhật thông tin chi tiết.

>>>>>>Xem ngay giá bán và ưu đãi tại:http://xaydungxhome.vn/thu-thiem-garden.html