Chung Cư Masteri Centre Point đã trở thành một sản phẩm căn hộ cao cấp hàng đầu cho an cư lập nghiệp, một kênh đầu tư sinh lời số 1 để khách hàng phải nhất định có được.

Masterise quận 9 - sản phẩm mới nhất của CĐT Masterise Homes

 BĐS trong thời gian những tháng cuối năm sẽ được nhiều CĐT lựa chọn cho ra mắt dự án mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sở hữu một căn nhà mới để đón Tết. Trên thị trường quận 9 hiện nay nổi tiếng nhất là dự án căn hộ chung cư Masterise quận 9 với CĐT là tập đoàn Masterise Homes.

 Masterise quận 9 có vị trí xây dựng tiện lợi cho khả năng liên kết vùng; CĐT đưa ra gói tài chính ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng; các sản phẩm hiện đại và đa dạng; chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp… Điều này khiến cho dự án này ngay từ khi có thông tin cho ra mắt thị trường đã trở thành một sản phẩm lý tưởng cho các khách hàng thành đạt, gia đình trẻ.

Masterise quận 9 - sản phẩm mới nhất của CĐT Masterise Homes

 Masterise quận 9 nằm trong top các dự án thu hút khách hàng và nhà đầu tư tại khu vực phía Đông Sài Gòn trong khoảng thời gian gần đây bởi đã hội tụ hàng loạt các ưu thế nổi bật. Đặc biệt chính là đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình giới trẻ nhờ ưu đãi hấp dẫn về tài chính trong vay vốn, chính sách bán hàng cùng mức lãi suất thấp.

  Dự án Masterise nằm ngay trung tâm của quận 9 có sự phát triển nhanh hoàn thiện về hạ tầng giao thông đem lại khả năng liên kết tới các quận huyện lân cận; chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu chỉ cần vài phút đi lại bằng các tuyến đường huyết mạch quan trọng.

Cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp hàng đầu tại Masterise quận 9 

Chính các sản phẩm căn hộ có thiết kế đẳng cấp; hiện đại; đa dạng nên rất phù hợp với khách hàng trẻ, đã được tích hợp thêm các hạ tầng tiện ích dịch vụ độc đáo của toàn khu bao gồm: hồ bơi cao cấp; tiện ích dịch vụ; công viên sống xanh có tổng diện tích tới 36 ha của Dự án Vinhomes Grand park ; phòng gym hiện đại; khuôn iên vui chơi dành cho trẻ em bố trí trong nhà và ngoài trời;…

Tổng thầu Coteccons đã hợp tác cùng CĐT Masteri Homes để triển khai xây dựng dự án, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ thi công và bàn giao cho khách hàng. Các căn hộ được bàn giao cho khách hàng đều đạt tiêu chuẩn cao cấp tới từ các thương hiệu cao cấp trên toàn thế giới.

Masterise quận 9 - kiến tạo phong cách sống thượng lưu

 Các nhà đầu tư quyết định xuống tiền tại dự án nhờ tiềm năng sinh lời ổn định, lâu dài. Khu vực quận 9 chính là cửa ngõ giao thương của phía Đông Sài Gòn nhờ sự năng động, phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện đã được đồng bộ và đặc biệt chính là tuyến Metro trong thời gian tới sẽ được đưa vào hoàn thiện.

Dự án Bến xe Miền Đông mới sẽ được triển khai xây dựng tại quận 9 có quy mô lớn nhất nhì của cả nước trong khoảng thời gian tới sẽ được hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Vị trí này sẽ là địa điểm vận chuyển hành khách hàng đầu, đem lại khả năng giao thương và phát triển kinh tế sầm uất của khu vực này.

 Trong phạm vi vài km, cư dân tại dự án sẽ tiếp cận cùng các tiện ích dịch về mọi mặt của đời sống như:

+ Giáo dục: trường học các cấp; trường đại học

+ Khu công nghệ cao của quận 9; Khu đô thị sáng tạo tại phía Đông được cho ra mắt thúc đẩy sự phát triển của con người, giúp nâng tầm trí thức, gia tăng chất lượng của cuộc sống cho mọi cư dân.

Sống xanh - hiện đại tại ngay dự án

Hội tụ các yếu tố hiếm có dự án nào có thể có được như kể trên, Masterise Quận 9 khách hàng thấy được rằng đây chính là một môi trường sống mà bấy lâu nay mình luôn tìm kiếm, sở hữu, hướng tới.

Dự án này thuộc đô thị vệ tinh, nằm tại vùng ven nên giúp cư dân tránh xa sự bụi bặm, mệt mỏi của cuộc sống phố thị, hòa mình cùng thiên nhiên sống xanh của sông xanh. Chính bởi thế đã đem lại nguồn lợi nhuận khủng, bền vững là điều chắc chắn tại đô thị này.

Quý khách hàng tìm hiểu về dự án vui lòng liên hệ hotline của https://xaydungxhome.vn/ Ngay hôm nay để nhận tư vẫn cụ thể nhất.