LUXCITY QUẬN 7

Luxcity Đất Xanh quận 7 có giá bán, chính sách bán hàng cập nhật vụ thể, chính xác, nhận hỗ trợ hồ sơ...

Giới Thiệu Dự Án

LUXCITY QUẬN 7

icon line

Căn hộ Luxcity được triển khai xây dựng ngay tại mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát - Quận 7, đây là vị trí nằm ngay liền kề với KĐT Phú Mỹ Hưng. Từ vị trí này dễ dàng di chuyển tới các khu vực quận trung tâm; khu đô thị Thủ Thiêm; hệ thống trường học các cấp; khu vui chơi giải trí tầm cỡ; khu chăm sóc sức khỏe…

Luxcity Đất Xanh được triển khai xây dựng từ thời điểm tháng 8.2015 bao gồm có 2 block căn hộ cao 19 tầng, cung cấp 432 căn hộ cao cấp và có cả khu tầng hầm được thiết kế thông giữa hai block căn hộ dành cho khu vực hầm giữ xe.

Tầng trệt của dự án đã được CĐT bố trị chuỗi tiện ích dịch vụ lên tới 25 hạng mục đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: sảnh đón khách hiện đại; phòng tập gym; khuôn viên nhà trẻ; quán coffee; siêu thị mini mua sắm…  

TỔNG QUAN LUXCITY QUẬN 7

TỔNG QUAN LUXCITY QUẬN 7

  • Dự án: Đất Xanh Group
  • Vị trí: 528 Huỳnh Tấn Phát - Bình Thuận - quận 7 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Đất Xanh
  • Diện tích: 7,480.60 m²
  • Quy mô: 2 block căn hộ +1 block officetel
  • Số lượng: 432 căn hộ cao cấp + 92 căn officetel
  • Mật độ xây dựng: 38.65%
  • Pháp lý: sổ đỏ sở hữu lâu dài sổ đỏ từng căn
  • Giá bán: 30-32tr/m2 (đã có VAT, nội thất)
  • Diện tích căn hộ: 65 - 85m2  
  • Bàn giao: Tháng 12/2016 

 Luxcity được triển khai xây dựng tại quận 7, vị trí được nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước quan tâm, lựa chọn để triển khai dự án căn hộ.

Lợi thế của dự án đó chính là nằm ngay liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng - khu đô thị hiện đại, kiểu mẫu hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây hiện đang có sự phát triển mạnh mẽ, thu hút một lượng lớn người nước ngoài tới an cư lâu dài.

Với vị trí tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát - Quận 7 nên dự án có khả năng liên kết vùng nhanh chóng, hoàn hảo tới trung tâm thành phố như: Quận 1; Quận 2; Quận 4. Và đặc biệt là được đánh giá về khả năng vượng phong thủy; sinh khí mang lại tài lộc và may mắn cho mọi gia chủ.

 Luxcity thuộc nằm tại vị trí chiến lược về giao thông, có hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng, thu hút mức đầu tư của các CĐT trong và ngoài nước mạnh mẽ.

Từ dự án chỉ mất khoảng 10 phút để tới KĐT mới Thủ Thiêm – quận 2

Cư dân của dự án sẽ chỉ mất 15 phút để kết nối với chuỗi tiện ích hiện hữu tại quận 7

Nhanh chóng tới với trung tâm quận 1 khoảng 8 phút đi lại

Hệ thống hạ tầng các tuyến đường huyết mạch của khu vực chính là điểm cộng về lợi thế cho liên kết vùng vủa nơi đây
LUXCITY ĐẤT XANH QUẬN 7

9 lý do nên chọn đầu tư LUXCITY QUẬN 7

ly do 1
Luxcity có vị trí tọa lạc nằm gần ngay trung tâm của quận, mang lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo, nhanh chóng tới các khu vực lân cận, gia tăng giá trị tiềm năng của sản phẩm trong tương lai.
ly do 2
Không gian sống xanh của dự án đã được CĐT thiết kế thân thiện, gần gũi với môi trường. Tuy nằm gần trung tâm nhưng dự án vẫn có không gian xung quanh yên tĩnh nhờ vị trí xây dựng.
ly do 3
Tiến độ bàn giao của dự án theo đúng dự kiến của chủ đầu tư đã đưa ra vào cuối năm 2016, đã đón tới hơn 1000 cư dân tới sinh sống theo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng hàng đầu của mọi sản phẩm.
ly do 4
Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Đất Xanh Group. Đây làm một doanh nghiệp uy tín, có thương hiệu lớn trên thị trường bất động sản hàng đầu Việt Nam. CĐT đã hợp tác cùng với các đối tác uy tín trong và ngòai nước để triển khai xây dựng dự án.
ly do 5
Sự đa dạng loại hình căn hộ, diện tích đã giúp cho mọi khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng, nhanh chóng sở hữu cho mình căn hộ lý tưởng để an cư, đầu tư sinh lời nhất, cùng với đó là mức giá bán hợp lý, vừa phải theo đúng khả năng tài chính.
ly do 6
Chính sách bán hàng, ưu đãi, hộ trợ vay vốn cho khách hàng khi mua căn hộ được chủ đầu tư đánh giá cao.Vì thế mà khách hàng sẽ đơn giản hơn trong quá trình huy động vốn, giảm bớt gánh nặng tài chính.
ly do 7
Chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu của dự án được CĐT trang bị hàng đầu, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về một căn hộ cao cấp. Cùng với đó nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân dự án sẽ tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực
ly do 8
Tính pháp lý của dự án được chủ đầu tư hoàn thiện, đảm bảo khi bàn giao cho khách hàng là quý khách sẽ nhận được sổ đỏ từng căn, sở hữu lâu dài theo đúng chính sách, pháp luật nhà nước Việt Nam đề ra.
ly do 9
Các căn hộ của dự án được trang bị nội thất cao cấp, tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, khi nhận bàn giao nhà hoàn thiện, khách hàng sẽ nhận những căn hộ có có đầy đủ nội thất cao cấp, chỉ việc vào ở ngay.

Dự Án Luxcity là khu căn hộ cao cấp được triển khai tại quận 7 – thành phố Hồ Chí Minh của chủ đầu tư Đất Xanh Group đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm căn hộ cao cấp, hoàn hảo. Cùng với đó là chuỗi tiện ích dịch vụ ngay nội khu hàng đầu được bố trí hoàn hảo ngay trong không gian sống xanh thoáng đãng của dự án.  

Chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu của dự án có thể kể tới như: tầng hầm gửi xe hiện đại; vườn nướng BBQ ngoài trời; trung tâm thương mại mua sắm; hồ bơi tràn bờ; phòng sinh hoạt cộng đồng; phòng tập gym; spa; yoga; khu vui chơi dành cho trẻ em…

 Và ngay vị trí tọa lạc của dự án là hệ thống tiện ích ngoại khu chỉ trong phạm vi 3km bao gồm: các trường đại học; trường học các cấp đạt chuẩn quốc tế; siêu thị; trung tâm thương mại; sân golf; công viên Mũi Đèn Đỏ…

BBQ
BBQ
COFFEE
COFFEE
GYM
GYM
NHÀ TRẺ
NHÀ TRẺ
SPA
SPA
SẢNH LOUNGE
SẢNH LOUNGE

Mặt Bằng LUXCITY ĐẤT XANH

icon line

Dự án căn hộ chung cư LuxCity quận 7 đã được hình thành với quy mô bao gồm 2 block căn hộ, khoảng không gian giữa đã được CĐT bố trí chuỗi các tiện ích dịch vụ cao cấp như: hồ bơi rộng rãi; tiểu cảnh sống xanh; khu vườn nướng BBQ; phòng tập gym; spa…

Mật độ bố trí căn hộ/ tầng của dự án chung cư LuxCity quận 7 chỉ 12 căn/tầng. Cùng với đó là khoảng không gian hành lang rộng rãi, thoải mái, giúp cho cư dân đi lại dễ dàng, nhanh chóng.

Mặt Bằng Chi Tiết LUXCITY ĐẤT XANH

icon line

Căn hộ Lux City được triển khai xây dựng với diện tích7,480.60 m² trong đó có bao gồm 2 tòa tháp căn hộ có chiều cao 19 tầng, cung cấp cho thị trường 432 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp cùng với đó là 1 block căn hộ officetel cung cấp 92 căn.

Các căn hộ của dự án đều được thiết kế đa dạng loại hình cũng như diện tích từ 65m2, 70m2, 73m2 (căn hộ 02 phòng ngủ) và căn hộ 03 phòng ngủ với diện tích 85m2.

Đối với loại căn hộ Officetel Luxcity diện tích 35m2, 40m2, 56m2.

Thiết Kế LUXCITY ĐẤT XANH

icon line
KHU VỰC BẾP
KHU VỰC BẾP
KHU VỰC VỆ SINH
KHU VỰC VỆ SINH
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán LUXCITY ĐẤT XANH

icon line

 Dự án căn hộ chung cư Luxcity Đất Xanh được bung hàng ra thị trường từ năm 2016 với đa dạng loại hình sản phẩm cũng như diện tích sử dụng. Vì thế mà mức giá bán của các sản phẩm cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào diện tích, tầm view nhìn mà khách hàng lựa chọn.

+ Căn hộ 02 phòng ngủ có diện tích từ 1,95 - 2,2 tỷ đồng/ căn với thiết kế có diện tích 65-74m2

+ Giá bán căn hộ có thiết kế 3PN từ 2,4 - 2,6 tỷ đồng/ căn, có diện tích 85m2

Tiến độ, phương thức thanh toán dự án

Khách hàng đặt cọc 50 – 100 triệu đồng/ căn hộ

Ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 70% giá trị căn hộ, mức lãi suất hấp dẫn 8.5%/năm cho thời gian vay tối đa 20 năm.

Dự án đã bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý III.2017 với sổ hồng riêng từng căn, pháp lý đầy đủ.

  

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24