Mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư hấp dẫn, các dự án căn hộ Quận 10 với giá trị vượt trội sẽ ngày càng thu hút hơn nữa sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc trong năm 2017

Những năm trở lại đây, khách hàng có xu hướng mua nhà để chuyển nhượng và cho thuê tăng lên đột biến. Tuy nhiên, đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất để đầu tư giữa hàng nghìn sản phẩm chào bán trên thị trường? Và bất động sản Quận 10 liệu có phải là kênh đầu tư đáng để lựa chọn không ?

 

Giá trị “vượt trội” hơn giá cả mới chính là yếu tố chủ chốt để đầu tư sinh lời lâu bền

 

Khả năng tăng giá, lợi tức cho thuê cùng với tính thanh khoản của sản phẩm chính là 2 yếu tố quan trọng thể hiện sản phẩm có giá trị lớn hơn giá cả và đánh giá tiềm năng sinh lời trong tương lai.

Trong đó, khả năng tăng giá và lợi tức cao thể hiện: trước tiên dự án phải có vị trí đắc địa, đặc biệt tọa lạc tại những nơi trung tâm thành phố có hạ tầng phát triển và kết nối giao thông thuận tiện, gần vị trí hội tụ nhiều tiện ích thiết yếu như: trường học, bệnh việndịch vụ tài chính ngân hàng, dịch vụ làm đẹp, công viên, dịch vụ vui chơi giải trí,…

Đặc biệt, ngoài ra các yếu tố tạo sự cộng hưởng lớn mà đẩy mức gia tăng giá trị tài sản lên cực đại là khi dự án được quy hoạch đồng bộ, có thiết kế căn hộ hiện đại, nhiều mảng xanh phục vụ cho cuộc sống của cộng đồng cư dân và bàn giao đủ nội thất tiện nghi, đồng thời kết nối gần nhất với trạm dừng của tuyến Metro.

Xu hướng đầu tư mới tại thị trường bất động sản quận 10

Còn tính thanh khoản của tài sản là: yếu tố quan trọng luôn được các nhà đầu tư quan tâm. Mà theo đánh giá chung, những dự án có tính thanh khoản cao phải nằm trong khu dân cư đông đúc, nằm trên các con đường có hoạt động thương mại diễn ra sầm uất, sôi động.

 

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 – Dự án tiêu biểu với những giá trị “ Vượt trội “ hơn cả giá cả

 

Ra đời như một làn gió mới thổi mát thị trường trong thời điểm hiện tại, Dự án Hà Đô Centrosa Garden quận 10 có quy mô 2178 căn hộ, chiếm lĩnh vị trí vàng hiếm hoi sót lại của khu vực sầm uất nhất Sài Gòn hiện nay. Dự án được chủ đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng hứa hẹn đem đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng, hơn nữa xứng đáng là lựa chọn lý tưởng để làm nơi an cư hay đầu tư.

Dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10

Được bảo hành bởi chủ đầu tư kinh nghiệm và uy tín

Dự án Hà Đô Centrosa Garden được phát triển bởi Tập đoàn Hà Đô – đơn vị BĐS uy tín hàng đầu. Chủ đầu tư dự án là 1 trong 10 đơn vị chủ đầu tư được bầu chọn là uy tín của giới bất động sản tại Việt Nam bởi sở hữu những dự án nổi tiếng và chất lượng như: Hà Đô Park View, nhà liền kề Z751, Khu đô thị An Khánh – An Thượng, khu biệt thự Hà Đô quận 2, Hà Đô Villas….

Kết nối thuận tiện tại vị trí vàng độc tôn

Tọa lạc tại vị trí vàng trung tâm quận 10, Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden tọa lạc cạnh ngã 6 dân chủ, từ đây sẽ thuận tiện cho việc di chuyển đi tất cả các hướng trong thành phố. Và chỉ mất chưa tới 5 phút là có thể di chuyển đến trung tâm thành phố, các khu dân cư, trung tâm thương mại tập trung trên các tuyến lớn như: 3 tháng 2, Cao Thắng, Sư Vạn Hạnh, Cách mạng tháng 8, Lê Hồng Phong….

Không gian sống xanh trong lành, hòa hợp với thiên nhiên

Có quy mô tổng diện tích đất lên đến 6,7 ha nhưng dự án Hà Đô Centrosa Garden có diện tích xây dựng chỉ chưa đến 40%. Trong đó, chủ đầu tư đã bố trí hệ thống mảng xanh độc đáo như 21 khu vườn để tạo không gian sống gần gũi thiên nhiên ngay trong lòng thành phố. Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ Hà Đô Centrosa Garden với thiết kế không gian mở luôn gần gũi với thiên nhiên.

Sở hữu hệ thống Tiện ích nội – ngoại khu phong phú, hiện địa

Sở hữu nhiều tổ hợp tiện ích, dịch vụ, cư dân tại Hà Đô Centrosa Garden sẽ thoải mãi tận hưởng tại: Trung tâm thương mại- dịch vụ cao cấp, nhà hàng, coffee, hồ bơi, trung tâm thể dục thể thao, trường học quốc tế, công viên,….Bên cạnh đó, còn có những tiện ích hiện đại hiện hữu trong khu vực.

Tiện ích dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10

Không chỉ có mức giá hợp lí, phương thúc thanh toán còn rất linh hoạt và nhiều ưu đãi

Là căn hộ xanh ngay giữa lòng thành phố nhưng căn hộ Hà Đô Centrasa Garden có mức gia schir dao động từ 2 tỷ/căn. Với giá cả hấp dẫn thì đây chắc chắn sẽ làm một nơi ăn cư hay đầu tư hợp lí, đúng đắn.

Được chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt, khách hàng mua căn hộ Hà Đô Centrosa Garden sẽ thanh toán theo tiến độ công trình, đồng thời còn được hỗ trợ vay vốn từ các ngân hàng lớn uy tín như: VCB Bank, MB Bank, TP Bank, BIDV Bank. Giải pháp tài chính tối ưu này đã giúp cho việc sở hữu căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm thành phố một cách dễ dàng hơn, với nhiều cơ hội an cư lý tưởng, đầu tư thông minh cho khách hàng.

Và đặc biệt là Khả năng sinh lời bền vững theo thời gian

Trong khi nhu cầu nhà ở, căn hộ ngay tại khu vực quận 10 rất cao, Hà Đô Centrosa Garden lại có lợi thế lớn khi nằm tại một trong những khu trung tâm đông dân cư và có thương mại sầm uất bậc nhất. Nên chắc chắn khả năng khai thác cho thuê tại vị trí này cũng vô cùng tiềm năng. Một yếu tố quan trọng để gia tăng giá trị hơn nữa đó là tuyến Metro số 2 Bến Thành – An Sương khi hoàn thành sẽ nâng cao giá trị bất động sản tại đây.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/