Lovera Park của thương hiệu Khang Điền đang trở nên hot hơn bao giờ hết khi ngày mở bán dự án đang đến rất gần

Sau thành công với những dự án nhà phố cao cấp, biệt thự biệt lập tại khu Đông Sài Gòn như Mega Village, Mega Residence, biệt thự Venica, Mega Ruby, Melosa Garden, Rosita Garden,… Khang Điền đã xúc tiến đầu tư vào phía Đông thành phố.

Ông trùm nhà phố, biệt thự công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền đã tiếp tục bắt tay với Công ty Tập đoàn Thế Kỉ (Cen Invest) và cho ra mắt một dự án nhà phố, biệt thự đẳng cấp tại phía Tây Nam Sài Gòn mang tên Lovera Park.

Dự án nhà phố, biệt thự Lovera Park Bình Chánh – Dự án tâm điểm phía Tây Nam Thành phố cuối năm 2017

Lovera park ôm chọn giữa lòng Thành phố HCM- một cách ấm áp đến lạ thường

Trong thời điểm hiện nay, khi thị trường bất động sản đang bắt đầu có dấu hiệu phát triển chậm lại, ổn định và không sôi nổi như giai đoạn cuối năm 2016. Lí do là vì thực trạng các công trình, hạ tầng giao thông trọng điểm Thành phố đã gần hoàn thiện. Bên cạnh đó, chưa có thông tin mới nào về khởi công các công trình, hạ tầng sắp tới, mặt khác quỹ đất phát triển của các chủ đầu tư lớn thì gần như đã sắp cạn.

Điển hình có thể thấy thực trạng tại khu Đông, các dự án của các chủ đầu tư lớn như Khang Điền, Novaland, M.I.K hay Nam Long, Kappel Land,… đã gần hết quỹ đất phát triển. Các dự án triển khai cũng thưa dần và nguồn cung nhà ở trong khu phức hợp đầy đủ tiện ích ở phân khúc 2, 3 tỷ dường như cũng khan hiếm, thậm chí phải nói là không có.

Chính vì thế, đón đầu xu thế thị trường, dự án nhà phố Lovera Park Bình Chánh toạ lạc tại phía Tây Nam trung tâm Thành phố sẽ là làn sóng mới, thúc đẩy thị trường trở lên sôi động tại khu vực này.

Cùng với thông tin Khang Điền đã thâu tóm BCCI Bình Chánh và bắt tay hợp tác cùng Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS Thế Kỷ (Cengroup ) để phát triển dự án nhà phố Lovera Park Bình Chánh. Điều này làm cho dự án càng được mong đợi và chú ý nhiều hơn.

Chủ đầu tư Lovera Park có uy tín và kinh nghiệm như thế nào ?

Lovera Park được phát triển bởi Thương hiệu Công ty TNHH Thuận Phát (trực thuộc BCCI). Đây là công ty mới được thành lập cách đây chưa lâu và Lovera Park là dự án đầu tiên phát triển bởi chủ đầu tư này.

Tuy nhiên, Thuận Phát có bước đi khá thông minh khi xây dựng toàn bộ hạ tầng kỹ thuật, thậm chí triển khai xây luôn 142 căn nhà mẫu (chứ không phải chỉ là 1 hoặc 2 căn nhà mẫu như các chủ đầu tư khác). Điều này giúp cho Chủ đầu tư đánh tan mọi lo lắng của khách hàng về năng lực phát triển dự án hay tiềm năng tài chính cũng như chất lượng xây dựng.

Tất cả những yếu tố mà khách hàng quan tâm, lo lắng hay tìm kiếm về một căn nhà, một khu đô thị được thể hiện rõ nét qua những gì chủ đầu tư này làm được. Thuận Phát tự tin cho khách hàng thấy sản phẩm hoàn thiện thực tế của mình trước khi chào bán.

Lovera Park của thương hiệu Khang Điền sở hữu hệ thống 29 tiện ích hiện đại ngay trong khuôn viên

Dự án nhà phố Lovera Park Bình Chánh được chủ đầu tư trang bị đầy đủ tiện ích dịch vụ cần thiết cho các cư dân thoải mái sinh hoạt trong khuôn viên với 29 tiện ích hiện đại, đa năng và chất lượng cao cấp như:

Hồ bơi rộng rãi, cụm công viên cây xanh rộng 5 ha, phòng tập gym, yoga, sân thể thao đa năng ( bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông), siêu thị Minimart, khu ẩm thực BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu nhà điều hành, hệ thống trường học, trung tâm y tế hiện hữu…

Công viên đạt chuẩn với diện tích lên đến 5 ha, với sự bao bọc của bóng cây rợp mát tại biệt Thự nhà phố Khang Điền Bình Chánh

Giá bán Nhà phố Lovera Park

Mức giá trung bình khởi điểm được công bố cho loại hình nhà phố Lovera Park (căn nhỏ nhất 5x15m) là khoảng từ 2,2 – 2,5 tỷ/ căn (chưa tính VAT). Còn bao gồm VAT, mức giá căn nhà phố Lovera Park sẽ rơi vào khoảng 2,45 – 2,5 tỷ/căn.

Tiến độ thi công của dự án Lovera Park

Hiện tại, 3 Block H, K, L đang được thi công với tiến độ lầu 2. Còn đối với các Block khác, đơn vị thi công vẫn đang hoàn thiện đóng cọc và làm móng đúngtheo như kế hoạch.

Dự kiến trong Quý 1 và 2/2018, Khang Điền sẽ có thể bàn giao nhà cho khách hàng đã đặt mua vào tháng 11/2017 này.

Mô tả ảnh: Hình ảnh dự án Lovera Park trong tháng 10/2017

Phương thức thanh toán và ưu đãi khi mua Nhà phốLovera Park của thương hiệu Khang Điền

Khang Điền sẽ áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng, đồng thời cam kết sẽ bàn giao nhà trong vòng 10 tháng, kể từ thời điểm ký hợp đồng mua bán. Hơn nữa, chậm nhất trong vòng 6 tháng tính từ khi bàn giao nhà (và hoàn tất thanh toán 95%), khách hàng sẽ được nhận sổ hồng. Đây được xem là thời gian cam kết kỷ lục, bởi vì trên thị trường, hiện tại không có nhiều chủ đầu tư có thể khẳng định chắc chắn như vậy.

Khách hàng mua căn hộ tại dự án Khang Điền Bình Chánh sẽ thanh toán thành 6 đợt

Về các ưu đãi và vay vốn, khách hàng sẽ được hưởng như sau:

– Chủ đầu tư chấp nhận khách hàng mua nhà thanh toán chậm trong vòng từ 9 – 12 tháng với lãi suất 0%.

– Các ngân hàng Vietcombank và Vietinbank sẽ bảo lãnh và hỗ trợ người mua vay vốn với lãi suất 7%/năm, cố định trong 2 năm đầu. Sau đó, mức lãi suất sẽ được tính theo công thức: lãi suất tiết kiệm 12 tháng + 3,5%. Ngoài ra, khách hàng có thể thế chấp nhà vừa mua tại dự án Lovera Park để vay vốn tại các ngân hàng trên trong thời hạn tối đa 20 năm.

Dự án Nhà phố Lovera Park của thương hiệu Khang Điền chính là một điểm đầu tư vô cùng thích đáng dành cho quý khách hàng, người có nhu cầu mua nhà để ở tại TP. HCM. Đặc biệt, các nhà đầu tư địa ốc sẽ được thừa hưởng những tiềm năng tăng giá và sinh lợi hấp dẫn từ dự án.