Lovera Park Khang Điền lấy ý tưởng từ nhà phố nghỉ dưỡng bậc nhất châu Âu để tạo nên những căn nhà phố liên kề cao cấp mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư

Lovera park ôm chọn giữa lòng Thành phố HCM- một cách ấm áp đến lạ thường

Dự án Lovera Park được mong đợi sẽ trở thành điểm sáng nổi bật của khu Nam Sài Gòn. Với việc đặt rất nhiều tâm huyết vào Lovera Park Bình Chánh, chủ đầu tư Thuận Phát mong muốn tạo ra một khu dân cư xanh với những khu nhà phố, biệt thự đậm phong cách châu Âu.

Về chủ đầu tư Khang Điền tại thị trường mới sôi nổi Bình Chánh

Những năm gần đây tại thị trường bất động sản vô cùng sôi động Khu Đông, cái tên Khang Điền đặc biệt gây chú ý. Đây là chủ đầu tư của hàng loạt các dự án nhà ở cao cấp với một quần thể biệt thự và nhà liền kế đem đến những làn gió mới cho sự phát triển con người và hạ tầng tại khu vực.

Khang Điền đã gia nhập thị trường bất động sản hơn 15 năm và chuyên cung cấp các giải pháp nhà ở toàn diện tạo lập nên cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Với tiềm lực mạnh về tài chính cùng vững vàng về kinh nghiệm, chủ đầu tư Khang Điền đã tạo dựng được niềm tin vững chắc nơi quý khách hàng và các đối tác.

Khoang Điền là một trong những thương hiệu đầu tư bất động sản có uy tín lớn trên thị trường,đặc biệt là về mảng nhà phố biệt thự tại khu Đông TP. Hồ Chí Minh.

Những dự án nhà phố, khu biệt thự đẳng cấp của Khang Điền có thể kể đến như: Mega Residence, Mega Sapphire, Mega Ruby… đã khẳng định tầm nhìn, chiến lược và hướng đi mới cho nhu cầu nhà ở tại TP. HCM.

Trong thời gian vừa qua, thông tin liên quan về việc Khang Điền phát triển dự án tại Bình Chánh đã làm cho khách hàng và giới đầu tư bất động sản cực kỳ quan tâm, chú ý. Sau khi thâu tóm Công ty xây dựng Bình Chánh (BCCI), cùng với việc Khang Điền có quỹ đất lớn tại Khu Tây và Nam Sài Gòn, công ty đã triển khai dự án Lovera Park Khang Điền. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu khu Nam Sài Gòn.

Lovera Park Khang Điền là dự án như thế nào ?

Tên dự án: Lovera Park Khang Điền Bình Chánh (dự án là một phần của dự án Việt Phú Garden Phong Phú 4, Bình Chánh – BCCI).

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu Tư kinh doanh BĐS Thuận Phát ( là Công ty con của BCCI, đây là công ty mà Khang Điền sở hữu 57,3% cổ phần). Bên cạnh đó, tập đoàn Cengroup cũng nắm giữ 20% cổ phần Công ty Thuận Phát.

Vị trí dự án: Đường Trịnh Quang Nghị, Phong Phú 4, Bình Chánh, Tp. HCM.

Dự án Lovera Park Khang Điền là khu Nhà phố, Biệt thự đậm phong cách châu Âu

Dự án Lovera Park Bình Chánh mang đến một khu đô thị hoàn chỉnh với đa dạng các tiện ích trường học, bệnh viện, công viên, mảng xanh… hiện hữu. Đây là giá trị mà không có dự án nào trong vùng sở hữu. Dự án Lovera Park gần 1000 căn nhà phố được xây dựng trên khu đất vượng tài khí tại Phong Phú 4.

Vị trí dự án Lovera Park Khang Điền có gì đặc biệt ?

Dự án Nhà phố Lovera Park nằm trên đường Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh thuộc phía Nam khu Đô thị Nam TP. HCM.

Nhà Phố Khang Điền Bình Chánh được xây dựng trên khu đất vàng, vùng đất còn sót lại trong tình trạng đất khan hiếm còn sót lại của huyện Bình Chánh.

Với vị trí nằm gần trục đường Nguyễn Văn Linh, Lovera Park chỉ cách trung tâm quận 7 khoảng 10 phút di chuyển, mất 5 – 7 phút đến với quận 8, 15 phút đến trung tâm quận 1,… thông qua các tuyến đường lớn Song Hành Quốc Lộ 50, Võ Văn Kiệt,… cùng với đầy đủ các tiện ích.

Nhà phố Lovera Park Khang Điền và những lí do đáng để đầu tư

Giá bán Nhà phố Lovera Park được dự đoán trung bình là 2,4 – 2,5 tỷ/căn (đã bao gồm VAT). Đây là giá cho căn nhà phố có diện tích nhỏ nhất (5mx15m, 3 lầu). Với mức gái này, Nhà phố Lovera Park Khang Điền rất đáng để quý khách hàng đầu tư bửoi những lý do sau đây:

+ Đây là dòng sản phẩm độc đáo và khác biệt nhất tại khu vực: theo như phân tích thì xưa nay ở Bình Chánh chỉ có các sản phẩm đất nền cùng hạ tầng kỹ thuật đầu tư cơ bản và chưa hướng đến những giá trị hay những tiện ích cần thiết cho người ở thật. Do đó, các nhà đầu tư chủ yếu mua đầu cơ đợi giá tăng bán chứ chưa mua ở vì không có tiện ích, không có cộng đồng dân cư. Chính vì thế, Lovera Park được triển khai xây dựng là một khác biệt đột phá tại khu vực.

Lovera Park hơn nữa được trang bị một hệ thống tiện ích nội khu nổi bật, sang trọng và đẳng cấp

+ Tổng giá trị đầu tư cho nhà phố Lovera Park thấp hơn mua đất nền và xây nhà: Giá đất nền tại khu vực Phong Phú 4 là từ 18 – 32 triệu/m2 với diện tích đất nhỏ nhất là 100m2. Theo như quy định thì xây dựng 1 trệt 3 lầu, do đó để sở hữu 1 căn nhà mới tại đây khách hàng phải bỏ trung bình 3,5 tỷ ( với 2 tỷ tiền đất và khoảng 1,5 tỷ tiền nhà). Mặt khác, mua một nhà phố Lovera Park chỉ tốn khoảng 2,5 tỷ. Quý khách hàng vừa được ở trong khu nhà đẹp, an ninh tốt, đầy đủ tiện ích đồng thời, được thanh toán từ từ, được ngân hàng hỗ trợ và nếu có nhu cầu ở ngay thì có thể nhận nhà luôn vào tháng 11 này với sổ hồng bàn giao 6 tháng sau.

+ Phương thức thanh toán cực kỳ hấp dẫn và linh hoạt: nhà đã có sẵn và có thể nhận nhà ngay, nhưng chính sách bán hàng của Lovera Park vẫn cho khách hàng trả chậm 10 tháng với không lãi suất. Đồng thời, khách hàng có thể sử dụng chính căn nhà Lovera Park để vay vốn ngân hàng 20 năm và trả góp hàng tháng.

Khách hàng mua căn hộ tại dự án Khang Điền Bình Chánh sẽ thanh toán thành 6 đợt

+ Chủ đầu tư cam kết sẽ bàn giao sổ hồng trong thời gian kỷ lục với chỉ 6 tháng kể từ khi bàn giao nhà và khách hàng thanh toán đủ tiền.

+ Ngân hàng tài trợ của Lovera Park là Vietcombank, Vietinbank và MB bank. Với lãi suất cho vay hiện tại của các ngân hàng này là 7.7%/năm và cố định trong 2 năm đầu, còn các năm sau lãi suât cho vay được tính bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng + 3,5%.

Nhà phố Lovera Park chính là một khoản đầu tư cực kỳ hợp lý để sở hữu một căn nhà trong một không gian thoáng đãng, hiện đại và đẳng cấp mà quý khách hàng không nên bỏ qua.