LOTUS RIVERSIDE CITY

KDC Lotus Riverside City có vị trí tọa lạc tại mặt tiền QL50 - tỉnh Long An với tổng diện tích tới 25 ha,...

Giới Thiệu Dự Án

LOTUS RIVERSIDE CITY

icon line

  Dự Án Lotus Riverside là sản phẩm hội tụ các giá trị vàng cho một sản phẩm đầu tư sinh lời hàng đầu, CĐT đã hoàn thiện tính pháp lý cũng như sổ hồng riêng từng nền. Bởi thế mà khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm để ở, đầu tư.

Thuộc khu vực hạ tầng đô thị phát triển đồng bộ, có hạ tầng giao thông phát triển hoàn thiện cùng môi trường sống xanh trong lành tới từ công viên ven sông, gần gũi cùng thiên nhiên.

 Nơi đây chính là địa điểm an cư lý tưởng khi có hệ thống giao thông thuân lợi, chính sách hỗ trợ tốt nhất từ chủ đầu tư, trang bị tiện nghi đầy đủ. Đặc biệt là nơi hội tụ nhiều cảng lớn. KCN trọng điểm, KDC sầm uất.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN LOTUS RIVERSIDE CITY

THÔNG TIN DỰ ÁN LOTUS RIVERSIDE CITY

  • Dự án: KDC Lotus Riverside City Long An
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Địa Ốc Nam Phong Sài Gòn
  • Vị trí: QL 50 - xã Phước Đông - huyện Cần Đước  - tỉnh Long An
  • Tổng diện tích: 25ha
  • Mật độ xây dựng: 50%
  • Số lượng sản phẩm: 600 nền
  • Diện tích lô đất: 80 – 300m2
  • Loại hình sản phẩm: Đất nền; nhà phố; khu dân cư
  • Khởi công: Năm 2017
  • Hoàn thiện: Quý 2/2018
  • Đại Lý Phân Phối: BATDONGSAN EXPRESS

 

KĐT Lotus Riverside có vị trí tọa lạc đắc địa giúp đem lại không gian môi trường sống tự nhiên, trong lành. Nơi dự án tọa lạc thuộc khu vực phát triển phía Tây Nam Sài Gòn. Trong tương lai, nơi đây sẽ là vệ tinh trọng điểm của TP Hồ Chí Minh.

Vị trí dự án tại QL 50 - xã Phước Đông - huyện Cần Đước  - tỉnh Long An là nơi tuyệt đẹp, lý tưởng để khách hàng lựa chọn cho một nơi an cư, đầu tư sinh lời nổi bật hàng đầu trong năm 2018.    

Tổng quan quy hoạch của dự án khá lớn, được hình thành lấy ý tưởng từ cánh hoa mai đậm bản sắc khu vực Nam Bộ. Từ đó khiến cho Lotus Riverside City trở thành một thành phố đẳng cấp, nơi sáng tạo bên dòng sông xanh thơ mộng.

 

20 phút tới siêu thị Coop Mart Vĩnh Lộc

500m từ dự án tới đường Vành đai 4

1km để tới KCN Long Cang

2km tới Cảng Quốc tế Long An
LOTUS RIVERSIDE CITY

6 lý do nên chọn đầu tư LOTUS RIVERSIDE CITY

ly do 1
Vị trí tọa lạc của dự án được CĐT lựa chọn nằm ngay khu vực tiện cho di chuyển liên kết, lưu thông khu vực bằng các con đường quan trọng. Gia tăng tiềm năng sinh lời của săn phẩm.
ly do 2
Tính pháp lý của dự án rõ ràng, minh bạch, có sổ đỏ riêng từng nền, tính sở hữu lâu dài. Đặc biệt là khách hàng được xây dựng tự do theo sở thích cũng như thiết kế riêng.
ly do 3
Giá bán sản phẩm cực tốt, khách hàng được CĐT hỗ trợ vay vốn trong thời gian dài cùng mức lãi suất thấp, cơ sở hạ tầng đồng bộ đạt quy chuẩn Singapore với hệ thống điện nước hoàn thiện.
ly do 4
Tiến độ triển khai xây dựng, phát triển dự án theo đúng kế hoạch đề ra, bàn giao khách hàng đạt chất lượng tiêu chuẩn cho một nơi an cư đáng sống hàng đầu khu vực.
ly do 5
Tính thanh khoản của dự án rất cao vì khu vực tọa lạc của dự án nằm ngay tại nơi có sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng, gia tăng tiềm năng cũng như giá trị của loại hình đất nền.
ly do 6
Chủ đầu tư là một tên tuổi lớn trên thị trường BĐS phía Nam, đã thành công với hàng loạt các dự án đặc biệt là trong phân khúc đất nền. Cung cấp cho khách hàng và nhà đầu tư nhiều loại hình để sở hữu.

Tiện ích nội khu

Dự án Lotus Riverside City Long An cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình đất nền với diện tích từ 80 – 300m2, các con đường nội khu của dự án Lotus Riverside City là đường nhựa đã được thiết kế quy hoạch rộng từ 8 – 12m.

Cùng với đó là dự án trang bị cho cư dân chuỗi các tiện ích dịch vụ bố trí ngay nội khu hợp lý nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: công viên sống xanh, đường dạo bộ, khu thể dục thể thao cong cộng; hồ sinh thái; siêu thị mua sắm mini; phòng gym hiện đại; spa thư giãn; chuỗi nhà hàng sinh thái; quán coffee;…

Tiện ích ngoại khu

Các tiện ích ngoại khu nằm liền kề với dự án Lotus Riverside City Long An bao gồm có như: các khu công ghiệp quy mô rộng lớn; cầu cảng quốc tế; bệnh viện; trường học các cấp; trung tâm thươn mại; ngân hàng…

 

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CẢNH QUAN NỘI KHU
CẢNH QUAN NỘI KHU
CỔNG CHÀO
CỔNG CHÀO
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
PHỐ THƯƠNG MẠI
PHỐ THƯƠNG MẠI
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ

Mặt Bằng LOTUS RIVERSIDE CITY

icon line

KDC Lotus Riverside City Long An có tổng diện tích quy hoạch khoảng 25 ha, mật độ xây dựng toàn dự án chỉ chiếm 50%, còn lại là phần diện tích dành cho cây xanh, các tiện ích dịch vụ công cộng.

Tổng số lượng nền đất tại dự án Lotus Riverside City Long An cung cấp cho khách hàng là 600 nền sẽ được chia thành hai giai đoạn phát triển bao gồm

+ Giai đoạn 1: Phần diện tích 10 ha được chai thành các lô đất có diện tích từ 80 – 300m2 cung cấp các sản phẩm nhà liền kề, nhà phố thương mại shophouse.

+ Giai đoạn 2: phần diện tích còn lại với các nền đã được bàn giao cùng với đó là hệ thống hạ tầng trang bị đầy đủ, chủ sở hữu của các đát nền này được tự do xây dựng với số lượng 150 căn nhà phố.

 

Mặt Bằng Chi Tiết LOTUS RIVERSIDE CITY

icon line

  Lotus Riverside đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng nhanh chóng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Cùng với đó là mặt bằng dự án có tới 3ha dành cho công viên, hồ sinh thái, tiện ích,.   

Các khách hàng có thể tìm hiểu, lựa chọn cho mình các sản phẩm đất nền với diện tích đa dạng từ 80m2 – 160m2 bao gồm: 5 x 20m; 4.5 x 20m; 5 x 18m;6 x 18m; 6×20m; 8×20m.

 

Thiết Kế LOTUS RIVERSIDE CITY

icon line

Chủ đầu tư đã phát triển dự án, trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất, trong từng m2 xây dựng nhằm hình thành nên một đô thị văn minh, cộng đồng nhân văn tiên tiến cùng phong cách sống hiện đại và tiện nghi nhất. Hình thành nên giá trị sống cao cấp nhất cho cộng đồng cũng như xã hội.  

Dự án Lotus Riverside đã được cho ra đời trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay đang phát triển bền vững, đây chính là vấn đề được các quốc gia, doanh nghiệp quan tâm hàng đầu, hướng tới một nền kinh tế xanh, phát triển lâu dài cho thế hệ tương lai từ việc ý thức bảo vệ môi trường sống.

 

BAN CÔNG RỘNG MỞ
BAN CÔNG RỘNG MỞ
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán LOTUS RIVERSIDE CITY

icon line

Dự án đất nền Lotus Riverside City đã được khởi công xây dựng vào năm 2017, mở bán chính thức vào quý II.2018. Giá bán các sản phẩm đất nền của dự án nằm trong khoảng từ 10 – 14 triệu đồng/m2.

Phương thức thanh toán

Khách hàng đặt cọc 30 triệu đồng/nền

+ Đợt 1: trong vòng 7 ngày sau khi đặt cọc tiến hành ký HĐ nguyên tắc và thanh toán 35% GTSP.

+ Đợt 2: sau 45 ngày kể từ khi ký HĐ nguyên tắc thì khách hàng thanh toán 30% GTSP.

+ Đợt 3: sau 45 ngày sau khi thanh toán đợt 12, KH thanh toán 30%GTSP.

 

Câu hỏi thường gặp
LOTUS RIVERSIDE CITY
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích lô đất: 80 – 300m2
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán các sản phẩm đất nền của dự án KDC Lotus Riverside City nằm trong khoảng từ 10 – 14 triệu đồng/m2.
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 25ha
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Công ty CP Địa Ốc Nam Phong Sài Gòn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24