Các sản phẩm tại Dự án Meyhome Capital Tân Á Đại Thành đều được cấp sổ đỏ có tính sở hữu lâu dài, có tiềm năng gia tăng giá nhanh chóng trong tương lai, rất thích hợp để các nhà đầu tư xuống tiền sở hữu trong khoảng thời gian này.

Tính pháp lý sở hữu lâu dài

CĐT dự án Meyhomes Capital Phú Quốc Meyland Tân Á Đại Thành cho biết đã triển khai đô thị này thuộc quỹ đất đô thị đã được phê duyệt lâu dài. Mọi sản phẩm của dự án đều có sổ đỏ để ở - kinh doanh sinh lời – chuyển nhượng cho chủ khác và thừa kế cho thế hệ sau. Với tình hình hiện nay tại Phú Quốc là một huyện đảo, có quỹ đất không thể mở rộng thêm nên đã khiến cho cơ hội sở hữu sản phẩm ngày càng bị thu hẹp lại. Vì thế dự án đã trở thành tài sản có giá trị sở hữu lâu dài cho các nhà đầu tư nhanh nhạy với thị trường.

 Tiềm năng sinh lời ổn định

 Tiềm năng sinh lời của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tới từ tiềm năng gia tăng giá của thị trường khiến cho nguồn doanh thu tới từ việc cho thuê, kinh doanh trực tiếp tăng lên.

Nói về tiềm năng tăng giá của Meyhomes Capital Phú Quốc khi tọa lạc tại trung tâm An Thới và trong tương lai sẽ trở thành 1 trong hai thị trấn của Phú quốc với sự tăng trưởng hàng đầu khu vực phía Nam đảo Ngọc, có nhiều tiềm năng gia tăng phát triển BĐS.

Sự quy hoạch mới, đồng bộ một cách bài bản và hiện đại thì An Thới là nơi thích hợp cho việc xây dựng dự án nghỉ dưỡng. Trong khoảng thời gian tới, chắc chắn rằng giá đất sẽ khiến cho khu vực này tăng giá mạnh mẽ.

Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi rất nhiều từ tiềm năng phát triển của thị trường BĐS Phú Quốc. Chuyên gia đã nhận định rằng Phú Quốc có sức hút mạnh mẽ, sẵn sàng trở thành một thành phố biển trực thuộc tỉnh và 1 trong 3 đặc khu kinh tế hàng đầu cả nước.

Ngoài ra, tiềm năng tăng giá của Meyhomes Capital Phú Quốc còn chính là việc nằm ngay tại khu vực phía Nam Bãi Trường – nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc.

Với hơn 1.000 đất phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Bãi Trường chỉ xuất hiện dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là một dự án phát triển theo mô hình đô thị. Bởi thế mà chủ nhân sinh sống tại dự án sẽ trở thành trung tâm, nơi thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu.

Meyhomes Capital Phú Quốc trong tương lai sẽ đón một lượng lớn khách khổng lồ tới với An Thới vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng. Theo đó mỗi năm, Phú Quốc đã đón tới hơn 5 triệu lượt du khách thì sẽ có tới 4 triệu lượt tới đây mỗi năm đến với An Thới và dự kiến tăng cao nhanh chóng trong thời gian tới. Từ đó, du khách có khả năng sẽ chi tiêu nhiều hơn với các quần thể nghỉ dưỡng tại Bãi Trường và tạo thành điểm thuận lợi cho kinh doanh dịch vụ tại dự án.

Thời điểm lý tưởng để đầu tư sinh lời

 Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực BĐS đã cho hay rằng thị trường BĐS hiện nay vẫn là kênh đầu tư hàng đầu, tiềm năng trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay so với các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán;…

 Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư cũng đã phân vân rằng việc đầu tư giữa các phân khúc sản phẩm như căn hộ cho thuê tại các thành phố lớn thì không mang lại hiệu quả theo như kỳ vọng, BĐS nghỉ dưỡng thì bên cạnh yếu tố pháp lý thì sự kiện các ông lớn dừng chi trả cam kết lợi nhuận đã khiến cho nhiều nhà đầu tư e ngại lựa chọn. BĐS đô thị với tính pháp lý rõ ràng và thời gian sở hữu lâu dài đã được đông đảo nhà đầu tư quan tâm tới.

Vì thế mà sự ra đời của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại quỹ đất đô thị có tính pháp lý rõ ràng, gia tăng tiềm năng về giá gia tăng khả năng đầu tư, mua bán thuận tiện. Chính bởi thế mà hiện nay chính là thời điểm thích hợp để xuống tiền đầu tư vào dự án.

Mọi thông tin liên quan tới dự án, Bds  Express sẽ cập nhật nhanh chóng tại đây, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline để nhận tư vấn cụ thể nhất.