Vinpearl Hội An sở hữu vị trí đắc địa – Đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng nhờ .Hãy cùng Bất Động Sản tìm hiểu về lợi thế của Vinpearl Hội An tại Hội An nhé.

Giới thiệu Hội An – nét đẹp Việt Nam

Hội An nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn thuộc tỉnh Quảng Nam và là thành phố nổi tiếng với khu du lịch tên thường gọi là Phố cổ Hội An. Đến với Hội An, du khách sẽ được đắm mình vào không gian văn hóa mang đậm nét truyền thống dân tộc với các làng nghề xưa như: làng mộc Kim Bồng, làng đúc đồng Phước Kiều, làng gốm Thanh Hà,…

Khu phố cổ Hội An mang phong cách kiến trúc truyền thống và có các di tích như Chùa Cầu, Hội Quán Phúc Kiến, miếu Quan Công hay Chùa Ông và các nhà thờ tộc Trần. Các món ăn nổi tiếng như mì Quảng, bánh xèo,.. Lễ hội đua ghe cũng là yếu tố thu hút nhiều khách du lịch đến với phố cổ Hội An.

vị trí vinpearl hoi an

Vị trí đắc địa của dự án Vipearl Hội An trên bãi biển Cửa Đại

Vinpearl Hội An – nét chấm phá tại Hội An

Vinpearl Hội An tọa lạc tại vị trí vàng trên bãi biển nguyên sơ, thanh bình và thơ mộng nhất Quảng Nam là bãi biển Cửa Đại với những dải cát trắng mịn trải dài. Dự án nằm đối diện tổ hợp các đảo nhỏ Cù Lao Chàm với hệ động thực vật vô cùng phong phú cùng những di tích lịch sử từ hàng trăm năm nay. Dự án chính là nét hiện đại hiện lên giữa những nét cổ kính như một điểm nhấn đặc biệt tạo nên sự hài hòa trong đất trời.

Dự án chỉ cách Bến tàu Cửa Đại khoảng 300m, cách Phố cổ Hội An gần 7km và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 30km. Từ các biệt thự tại dự án, bạn có thể dễ dàng thăm quan và khám phá các di tích lịch sử, cảnh quan nổi tiếng để biết thêm nền văn hóa độc đáo và có từ lâu đời của Phố Cổ Hội An tại Việt Nam.

Các biệt thự trong Vinpearl Hội An có diện tích từ 700 m2 đến 1.600 m2 và được thiết kế theo phong cách kiến trúc kết hợp giữa hiện đại với phong cách kiến trúc cổ điển tạo thành tổ hợp không gian có tính thống nhất, sự hài hòa với nhau. Các phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm và nhà bếp đều được thiết kế hết sức tinh tế. Mỗi căn biệt thự có bể bơi riêng, ban công và sân vườn thoáng mát để quý khách có những không gian mở, có thể gần gũi với thiên nhiên và hòa mình vào thiên nhiên.

Chủ đầu tư uy tín có thương hiệu

Mang đẳng cấp 5 sao và được xây dựng và phát triển bởi thương hiệu lớn là chủ đầu tư uy tín Tập đoàn Vingroup là đơn vị kinh tế tư nhân nổi bật trên thị trường nhờ vào tiến độ thi công nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu, khả năng lựa chọn các vị trí đắc địa để mang tới những cơ hội quý báu sinh lời đặc biệt cho các nhà đầu tư. Điều đó được khẳng định qua hàng loạt các dự án đã ra mắt trước đây mang đến những thành công vang dội cho Vingroup.

Chưa hết, chủ đầu tư luôn tuân theo 6 chữ vàng làm kim chỉ nam cho mọi hành động: TÍN, TÂM, TRÍ, TỐC, TINH, NHÂN. Ở bất cứ lĩnh vực nào tham gia, Vingroup đều giữ vai trò tiên phong tạo nên những xu hướng mới và thay đổi mới lạ bằng việc đem đến cho thị trường bất động sản những sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao, và dự án Vinpearl Hội An là ví dụ điển hình.

Với một chủ đầu tư có UY TÍN, có TIỀM LỰC, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi quyết định đến với Vinpearl Hội An.

vi-tri-vinpearl-hoi-an

Vinpearl Hội An toạ lạc trên bãi biển nguyên sơ, thành bình thơ mộng nhất tỉnh Quảng Nam

Tiện ích đẳng cấp, thú vị

Các dự án khu nghỉ dưỡng biển đã được xây dựng và triển khai trước đây của chủ đầu tư Vingroup đều được chăm chút kĩ lưỡng và Vinpearl Hội An không là một ngoại lệ. Khu cũng được trang bị các hệ thống dịch vụ và tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế phải kể đến như:

  • Khu khách sạn VIP sang trọng và đẳng cấp, vô cùng hiện đại phục vụ du khách tận tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.
  • Hệ thống bể bơi độc đáo tạo cảm giác thoải mái, tận hưởng sự dễ chịu nơi đây.
  • Business Center hiện đại, thoáng, rộng với sức chứa tới 150 người.
  • Dịch vụ spa chăm sóc khách hàng từ A đến Z với công nghệ làm đẹp hàng đầu.
  • Hệ thống nhà hàng chuẩn quốc tế với hương vị ẩm thực độc đáo, mang đậm hương vị Việt.

Nếu bạn muốn đầu tư vào nơi đây bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Chính vì vậy mà Vinpearl được nhiều người trong giới bất động sản quan tâm.

Tổ hợp tiện ích Vinpearl Hội An

Tổ hợp tiện ích đẳng cấp dự án Vinpearl Hội An

Với những điểm nổi bật không chỉ của Hội An nói chung và Vinpearl Hội An nói riêng, thì nơi đây xứng đáng là một trong những điểm đến thú vị của du khách trong nước và quốc tế. Và đây cũng là nơi bạn có thể đầu tư bởi tốc độ phát triển nhanh cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp. Đến với Vinpearl Hội An quý khách có thể hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng từng phút giây bên bạn bè, người thân, gia đình trong những ngày nghỉ ngơi.