Dragon Smart Đà Nẵng đã được chủ đầu tư giới thiệu ra mắt thị trường vào ngày 07/01/2018 tại cung hội nghị quốc tế Ariyana với sự tham gia của hơn 1.000 khách hàng.

Khách hàng khi đến với sự kiện ra mắt dự án Dragon Smart City – khu đô thị được mệnh danh là thiết kế theo mô hình thông minh, trang bị đa tiện ích hàng đầu trên thị trường bất động sản cao cấp đã có những trải nghiệm thú vị, hoàn toàn mới lạ. Dự án là một bức tranh toàn cảnh về một khu đô thị thông minh với diện tích lên tới 78ha, sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại trung tâm của quận Liên Chiểu. Đây là vị trí có khả năng kết nối trực tiếp với các vị trí trọng điểm của thành phố như: Bãi tắm Xuân Thiều; khu công nghệ cao; khu công nghệ thông tin; cảng Liên Chiểu nước sau trong tương lai; khu vui chơi giải trí như Bà Nà Hills; công viên nước Núi Thần Tài…

Dragon Smart City – khu đô thị được mệnh danh là thiết kế theo mô hình thông minh, trang bị đa tiện ích hàng đầu

Đặc biệt phải kể tới đó chính là chuỗi hệ thống tiện ích dịch vụ nằm trong nội khu của dự án được chủ đầu tư trang bị đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về một không gian sống xanh, trong lành, sinh thái, thông minh. Khách hàng đến với buổi lễ công bố đã được cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian dự kiến triển khai, đầu tư, xây dựng dự án. Và qua đó đã nắm bắt được thông tin cũng như đưa ra được kế hoạch đầu tư của mình.

Dragon Smart City – khu đô thị thông minh đầu tiên tại Đà Nẵng

Dragon Smart City đã kiến tạo môi trường sống hiện đại, giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, đồng thời tạo môi trường kinh doanh hiệu quả khi có chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp.

Ngay trung tâm nội khu được chủ đầu tư thiết kế một hồ nước sinh thái tự nhiên với hình dáng như một con rồng uốn lượn. Ngay bên cạnh hồ nước là công trình dịch vụ đẳng cấp như: Clubhouse; trường học quốc tế; siêu thị; trung tâm văn hóa – thể dục thể thao được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng với hơn 20 tiểu công viên và 2 công viên chủ đề. Cùng với đó là các dãy biệt thự cao cấp, các tòa nhà chung cư được bố trí ven hồ, được thiết kế bởi công ty Kiến trúc hàng đầu Châu Á – Surbana thiết kế, quy hoạch một các hiện đại nhất nhưng vẫn đảm bảo giữ gìn bản sắc văn hóa cũng như hình tượng con rồng cháu tiên của người Việt Nam.

 

Dragon Smart City – khu đô thị thông minh đầu tiên tại Đà Nẵng

Dragon Smart City là một khu đô thị đầu tiên tại thị trường BĐS Đà Nẵng áp dụng giai pháp thông minh trong từng sản phẩm của dự án tới từng tiện ích dịch vụ như: Tưới nước tự động tại khu công viên cây xanh; dùng năng lượng mặt trời để sạc điện thoại và chiếu sáng…. Đặc biệt hơn là dự án còn đầu tư năng lượng sạch tại đây gắn liền với thương hiệu Đất Xanh Đà Nẵng. Ban quản lý sẽ là đơn vị quản lý mọi hạng mục như: cảnh quan; thiết bị; hạ tầng; an toàn bảo vê; duy tu bảo dưỡng nền đất…

Ông Trần Xuân Thông – Tổng giám đốc Đất Xanh Đà Nẵng đã phát biểu tại buổi lễ và cho biết: Dự án là một sản phẩm quy mô cao cấp ngay tại trung tâm của quận Liên Chiểu với kế hoạch triển khai thành một khu đô thị thông minh bậc nhất trên thị trường. Dự án được triển khai, ứng dụng chuỗi hệ thống tiện ích thông minh tới từng ngôi nhà, từng tiện ích, dịch vụ cũng như mở ra một xu hướng đẳng cấp về cuộc sống và trải nghiệm. Dragon Smart City sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa, hạ tầng phát triển hiện đại và đồng bộ; không gian sống xanh trong lành và dinh thái; cảnh quan đẹp đảm bảo đem lại sự tiện nghi cho mọi cư dân của khu đô thị.

Lễ ra mắt dự án Dragon Smart City khu đô thị thông minh đầu tiên tại Đà Nẵng

Cũng trong buổi lễ ra mắt này, dự án Dragon Smart City đã có lượng giao dịch với hơn 300 lô đất nền nhà phố được khách hàng đặt mua. Cùng với đó mọi khách hàng tham gia sự kiện còn nhận nhiều quà tặng có giá trị như: giải đặc biệt là rồng vàng trị giá 100 triệu đồng; hai giải nhì mỗi giải là 1 Ipad Pro; 3 giải ba mỗi giải 01 chỉ vàng SJC và 5 giải khuyến khích. Sự thành công trong buổi ra mắt dự án cũng như nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đã giúp Xanh Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sản phẩm chất lượng, khẳng định vị thế và tầm vóc của thương hiệu, sự uy tín cũng như dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp này trên thị trường BĐS Đà Nẵng nói riêng, Miền Trung nói chung.