Dự án Panorama cam Ranh, một dự án mang trong mình một nét đẹp kiêu sa, quyến rũ bởi vị trí phong thủy đáng mơ ước tại Bãi Dài. Là sản phẩm thứ 2 cùng họ với Panorema với chủ đầu tư vịnh Nha Trang.

Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu một vài đặc điểm nổi bật của dự án, tìm hiểu ngày lễ ra mắt cùng với đó là quy mô và những cơ hội vàng nào dành cho chủ đầu tư.

Hình ảnh về buổi lễ ra mắt dự án The Arena Cam Ranh Tp Hồ Chí Minh

Một số mốc sự kiện trong buổi lễ ra mắt dự án Condotel Nha Trang

Sự kiện ra mắt The Arena Cam Ranh lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 24-25/12/2017 vừa qua đã tạo được một ấn tượng mạnh cho nhiều nhà đầu tư ở khu vực phía Bắc khi đã thu hút hàng nghìn khách hàng tham dự.

Và để tiếp tục đáp lại cảm tình của khách hàng đối với dự án. Chủ đầu tư dự án The Arena Cam Ranh đã đưa ra quyết định sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện ra mắt tại khu vực miền Trung và phía Nam với mục đích để đưa sản phẩm The Arena ngày càng đến gần hơn tới các nhà đầu tư ở khắp mọi miền.

Ngày 7/1/2018 vừa qua, chủ đầu tư của Công ty CP Trần Thái Cam Ranh ( một chi nhánh thuộc sở hữu Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang) khi triển khai tổ chức Lễ ra mắt dự án The Arena tại Diamondbay Hotel. Đây là buổi Lễ ra mắt chính thức của dự án ở tại khu vực miền Trung.

Buổi lễ ra mắt chính thức của dự án The Arena với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng

Đến với buổi lễ ra mắt là sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng

Sự kiện ra mắt có sự góp mặt của ca sĩ Phương Vy Idol, có sự tham gia của ban nhạc Linh Ka, cùng với Vũ đoàn ca múa nhạc và đặc biệt không thể thiếu đó chính là sự hiện diện của hàng nghìn khách hàng, với các nhà đầu tư giúp lấp kín và làm nóng lên không khí của khán phòng trong buổi lễ đặc biệt này.

Tại buổi lễ, để góp phần giới thiệu quảng bá thì chủ đầu tư dự án đã có những màn trình bày, cũng như giới thiệu chi tiết về dự án và đặc biệt khi thông qua các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, thì không gì khác đó là không khí của một dự án nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại đã được mô tả một cách tỷ mỉ và ấn tượng nhất.

Điều này đã tạo nên một không gian bốn mùa lễ hội đầy màu sắc, mang đậm tính nghệ thuật. Buổi lễ đã thực sự nhấn mạnh ngây ấn tượng mạnh và làm nổi bật những nét khác biệt của dự án “nghỉ dưỡng mang phong cách cộng đồng” là sự so sánh với những sản phẩm nghỉ dưỡng thông thường khác, tạo nên sự hấp dẫn và ấn tượng cho tất cả những khách hàng có mặt tại buổi lễ.

Góp vào thành công của dự án đó là những tiết mục quảng bá cũng như những chương trình giải trí đặc sắc

Để tri ân sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng với sản phẩm nghỉ dưỡng The Arena Cam Ranh, chủ đầu tư đã mang đến cho buổi lễ những phần quà hấp dẫn như chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người tại hệ thống khách sạn 5 sao, đó là phần quà Iphone X thời thượng dành cho những khách hàng khi đăng ký quyền chọn mua căn hộ trong buổi lễ ra mắt.

Bên cạnh đó là một vài đặc điểm nổi bật mà dự án sở hữu

Trước tiên Panorama sở hữu một vị trí đắc địa được cho là mảnh đất kim cương, khi gần với sân bay quốc tế Cam Ranh, một địa điểm dừng chân thú vị. Xuôi theo trục đường Nguyễn Tất Thành, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các thành phố Nha Trang tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố.

Ngoài ra quý khách hàng còn được cảm nhận nhiều tiện ích nổi bật xung quanh, những tiện ích có sẵn tại dự án. Có thể nói Condotel Panorama cam ranh có lẽ là địa điểm dừng chân thiên đường với sự tích hợp 34 tiện ích đa dạng nghỉ dưỡng, tại đây du khách sẽ không còn phải lo lắng ăn gì chơi gì.

Hệ thống một vài tiện ích được điểm qua, và đang được mọi người chú ý đến

Bởi tại dự án là cả một hệ thống nhà hàng ẩm thực Á Âu, đó là hồ bơi tuyệt đẹp, tiệc nướng BBQ. Là sân khấu nhạc nước, phố đi bộ, hệ thống trung tâm thương mại, với phòng tập gym, yoga, sân tennis.

Condotel là những căn hộ khách sạn có đầy đủ bếp nấu phục vụ cho kì nghỉ dài ngày. Hiện nay sở hữu Condotel đang trở thành xu hướng mới nhất tại Việt Nam với nhiều dự án được ra mắt thành công trên thị trường. Tại Khánh Hòa dự án mang đến sự đầu tư có một không hai giúp cho chủ đầu tư gặt hái được nhiều thành công tích cực.

Hi vọng khi buổi lễ ra mắt dự án kết thúc quý khách hàng có thể đưa ra cho mình được những sự lựa chọn đúng đắn nhất, Những chủ đầu tư tài ba có thể nhận ra được giá trị đích thực của Condotel Panorama.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/