LAVILA NAM SÀI GÒN

Lavila Nam Sài Gòn phát triển loại hình biệt thự phố vườn có phong cách kiến trúc Pháp hiện đại, lãng...

Giới Thiệu Dự Án

LAVILA NAM SÀI GÒN

icon line

Lavila Nam Sài Gòn được phát triển với mô hình khu biệt thự compound khép kín của CĐT là Kiến Á tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - Nhà Bè – TP Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm của dự án đã được bàn giao và đón cư dân về sinh sống. Cộng đồng cư dân tại nơi đây đều là những người thành đạt, ưa thích cuộc sống hòa cùng môi trường sống xanh, gần gũi tự nhiên trong lành; hệ thống an ninh đảm bảo và đặc biệt là nằm ngay gần với KĐT Phú Mỹ Hưng nên rất tiện lợi cho việc di chuyển đi lại về khu vực trung tâm thành phố và các vùng lân cận.

Các sản phẩm dự án Lavila Nam Sài Gòn không chỉ tập trung vào thiết kế, diện tích cũng như công năng sử dụng được hình thành từ cảm hứng về một không gian, môi trường sống giúp cư dân thoải mái mỗi ngày.

Sự xuất hiện của sắc xanh dưới những mái vòm, dãy tường rào thân thiện chính là nơi mở ra khoảng sân rộng tươi mát mắt. Chính yếu tố này đã thu hút được đông đảo mọi cư dân khi lựa chọn nơi đây để an cư, tranh xa sự xô bồ của xã hội.

THÔNG TIN DỰ ÁN LAVILA NAM SÀI GÒN

THÔNG TIN DỰ ÁN LAVILA NAM SÀI GÒN

  • Dự án: Lavila Nam Sài Gòn
  • Vị trí: 25 Nguyễn Hữu Thọ - P.Phước Kiển – H.Nhà Bè – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Lavila Phước Kiển
  • Tổng diện tích: 4,9 ha
  • Mật độ xây dựng: 27%
  • Tổng vốn đầu tư: 57 triệu USD
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự; nhà phố
  • Số lượng sản phẩm: 506
  • Tính pháp lý: Sổ đỏ lâu dài cho người Việt
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Lavila Nam Sài Gòn có vị trí tọa lạc tại ngay đường Nguyễn Hữu Thọ - P.Phước Kiển – H.Nhà Bè. Ngay cạnh phía đối diện của dự án chính là KĐT Zeitgeist của CĐT GS E&C Hàn Quốc hiện đang trong quá trình xây dựng. Đây là một vị trí đắt giá của dự án giúp gia tăng giá trị sản phẩm, liên kết.

Cư dân tại Lavila chỉ cần khoảng 5 phút cho việc di chuyển từ dự án tới KĐT Phú Mỹ Hưng - Quận 7, đây là khu vực trung tâm của khu Nam Sài Gòn. Vì thế đã rất tiện lợi cho khách hàng khi đang làm việc; học tập hoặc thường xuyên tới với khu vực quận 7; cảng Hiệp Phước; KCN cao quận 9.

Thậm chí những khách hàng đang công tác, làm việc tại quận 4, quận 1 nhưng ưa thích cuộc sống xanh sinh thái, có nhu cầu ở nhà phố, biệt thự compound cũng đã đề cao dự án.

Chỉ cần khoảng 5 phút để tới KDC Phú Mỹ Hưng

Mất khoảng 7 phút để cư dân tiếp cận chuỗi TTTM xung quanh

Khoảng 15 phút để tới với bệnh viện Tâm Đức

20 phút từ dự án tới với quận 1
LAVILA NAM SÀI GÒN

7 lý do nên chọn đầu tư LAVILA NAM SÀI GÒN

ly do 1
Dự án Lavila đã sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại ngay trung tâm phát triển của khu Nam Sài Gòn. Nơi đây có tiềm năng phát triển nhanh chóng trong tương lai, trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn.
ly do 2
Dự án cung cấp nhiều loại hình các sản phẩm, diện tích thiết kế, quy cách khác nhau, bàn giao hoàn thiện mặt ngoài và xây thô bên trong đáp ứng mọi nhu cầu về an cư, đầu tư của khách hàng.
ly do 3
Nơi tọa lạc của dự án có hàng loạt tiện ích dịch vụ, hạ tầng phát triển nhanh chóng, đồng bộ đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và cư dân tiện lợi để sử dụng cho mọi nhu cầu của cuộc sống.
ly do 4
Phương thức thanh toán linh hoạt của dự án đã được chủ đầu tư đưa ra hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ vay vốn và đặc biệt là ưu đãi với mức thiết khấu khủng từ CĐT.
ly do 5
Tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu của dự án Lavila đã được bố trí hài hòa, đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống tiện nghi của cư dân. Chỉ cần di chuyển vài bước chân, vài phút để tiếp cận và sử dụng.
ly do 6
CĐT uy tín, thương hiệu hàng đầu đã hợp tác cùng với các tên tuổi nổi tiếng để triển khai xây dựng dự án, đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công cũng như bàn giao cho khách hàng theo đúng thời gian, kế hoạch đề ra.
ly do 7
Giá bán của sản phẩm được đánh giá cao, cùng với đó là mọi thủ tục pháp lý đã được hoàn thiện chỉ hơn 5 tỷ đồng/căn là khách hàng được sở hữu một sản phẩm theo phong cách thiết kế Pháp bố trí hài hòa cùng không gian sống xanh hiện hữu.

Tiện Ích Ngoại Khu

Với vị trí tọa lạc của dự án tại liền kề ngay trung tâm Khu Nam nên đã đem lại sự thuận tiện cho mọi cư dân trong việc di chuyển hàng ngày, tiếp cận hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực, đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế như:

+ Trung tâm thương mại: Crescent Mall; SC ViVo; LOTTE Mart;…

+ Giáo dục: bao gồm hệ thống trường học quốc tế

+ Y tế: bệnh viện tim Tâm Đức; Pháp Việt;…

+ Hàng loạt các đơn vị, cơ quan hành chính

Và đặc biệt hơn là chỉ trong khoảng thời gian vài năm tới, một khu dự án đại đô thị Zeitgeist chính thức hình thành sẽ giúp mọi cư dân của Lavila Nam Sài Gòn được thừa hưởng mọi tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế khi nằm ngay sát bên cạnh.

Tiện ích nội khu

Dự án với lợi thế nằm ngay tại khu vực mới quy hoạch, được CĐT Kiến Á đồng bộ đầu tư và bài bản, nằm giáp ranh với hàng loạt sông, kênh rạch lớn giúp đem lại không gian sống xanh trong lành, thoáng đãng.

Các tiện ích của dự án đáp ứng xu hướng sống xanh của giới thượng lưu, tiện ích tiện nghi được CĐT đặt lên hàng đầu bao gồm các hạng mục như: công viên bên bờ sông; công viên hồ cảnh quan; hồ bơi; sân chơi dành cho trẻ em; khu tập yoga; phòng tập gym; spa; BBQ ngoài trời; siêu thị; bến du thuyền đẳng cấp 5 sao;… tất cả đáp ứng nhu cầu trong sinh hoạt – vui chơi giải trí của mọi cư dân.

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
GAME ROOM
GAME ROOM
GYM
GYM
HOA VIÊN
HOA VIÊN
PHÒNG ĐỌC SÁCH
PHÒNG ĐỌC SÁCH

Mặt Bằng LAVILA NAM SÀI GÒN

icon line

Dự án Lavila Nam Sài Gòn của CĐT Kiến Á đã được phát triển trên khu đất rộng lớn lên tới 40 ha, được chia thành 3 giai đoạn bao gồm:

+ Giai đoạn 1 – Lavila 1 cung cấp 192 căn biệt thự nhà phố liền kề + 26 căn biệt thự song lập ven hồ đã bàn giao cho khách hàng.

+ Giai đoạn 2: Cung cấp 268 căn đã bàn giao cho khách hàng.

+ Giai đoạn 3 – Lavila De Rio hiện đang trong giai đoạn triển khai cung cấp 20 biệt thự đơn lập

Mặt Bằng Chi Tiết LAVILA NAM SÀI GÒN

icon line

Dự án Lavila Nam Sài Gòn đã quy hoạch các sản phẩm với từng diện tích đa dạng khác nhau. Tùy thuộc nhu cầu, khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn như sau:

+ Các sản phẩm trong giai đoạn 1 có diện tích 6x17.6m với thiết kế 1 trệt + 2 lầu.

+ Giai đoạn 2với diện tích thiết kế biệt thự phố vườn 5.5x17.6m và biệt thự song lập rộng 10x20m với quy môm 1 trệt + 2 lầu.

+ Giai đoạn 3: diện tích của các biệt thự đơn lập trong giai đoạn này rộng 15m x 20m.

Thiết Kế LAVILA NAM SÀI GÒN

icon line

Các sản phẩm của Lavila Nam Sài Gòn được thiết kế với âm hưởng kiến trúc Pháp độc đáo trong từng chi tiết nhỏ nhất. Biệt thự phố vườn, biệt thự ven hồ cảnh quan của dự án đều nổi bật với sự phóng khoáng của kiến trúc đương đại.

Kiến Á được biết tới là một trong những CĐT giàu kinh nghiệm trong phát triển các dự án của KDC đã kiến tạo nên dự án Lavila Nam Sài Gòn theo đúng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng hàng đầu của khu Nam Sài Gòn. Thiết kế của dự án được đảm bảo, hình thành bởi các kiến trúc sư tới từ đối tác Sala Design Group (Singapore).

Điểm nổi bật của dự án đó chính là cửa kính cao, hiện đại đã được hoàn thiện bởi các vật liệu kết hợp độc đáo, cùng với đó là bố trí hài hòa cùng diện tích cây sống xanh, công viên cảnh quan đã được thiết kế một các chi tiết, bài bản.

KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ

Giá Bán LAVILA NAM SÀI GÒN

icon line

Giá bán các sản phẩm tại Lavila Nam Sài Gòn 2020 cho từng sản phẩm như sau:

+ Biệt thự biệt thự phố giai đoạn 1: từ 5,9– 6,5 tỷ đồng/căn (diện tích 5,5 x 17,6m)

+ Biệt thự song lập ven hồ: từ 15,6 tỷ đồng/căn. (diện tích 10m x 20m)

+ Shophouse: từ 7,3 tỷ đồng/căn (đường lớn rộng 30m)

+ Biệt thự phố Lavila giai đoạn 2: từ 6.15 tỷ đồng/căn. (diện tích 5,5×17,6m)

+ Giá bán loại hình biệt thự đơn lập tại dự án Lavila De Rio: từ 35 tỷ đồng/căn, (diện tích 15x20m)

Mức giá bán thực tế của từng sản phẩm có sự chênh lệch, phụ thuộc vào từng vị trí tọa lạc; tầm view; hướng nhìn; nội thất đi kèm.

Câu hỏi thường gặp
LAVILA NAM SÀI GÒN
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: biệt thự; nhà phố
Quy mô dự án ra sao?
Số lượng sản phẩm: 506
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 4,9 ha
Mật độ xây dựng: 27%
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: 25 Nguyễn Hữu Thọ - P.Phước Kiển – H.Nhà Bè – TP Hồ Chí Minh

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24