Lavenue Crown Là Số Ít Trong Dự Án Án Tại Trung Tâm Sài Gòn Sở Hữu Một Vị Trí Vàng, Vô Cùng Đắc Địa Và Chính Vì Thế Cũng Hưởng Rất Nhiều Lợi Thế Tuyệt Vời Về Vị Trí Tọa Lạc

Là một dự án đình đám trong thời gian gần đây, Lavenue Crown Quận 1 đang trong giai đoạn bắt đầu và hứa hẹn sẽ là một công trình bất động sản sáng giá mà ai cũng phải để mắt. Chưa bàn sâu vào bên trong công trình về các vấn đề như chức năng, kiến trúc nội thất và tiện ích, nếu chỉ tính riêng về địa thế – vị trí tọa lạc, Dự án Lavenue Crown hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ mãnh liệt trong thị trường nhà đất vào đầu năm sau 2017.

dự án lavenue crown quận 1Phối cảnh vẻ đẹp lộng lẫy của dự án Lavenue Crown quận 1

Nếu bạn biết Dự án Lavenue Crown nằm ở vị trí như thế nào tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ trầm trồ ngạc nhiên về sự cuốn hút. Mặc dù thông tin của dự án chưa được quảng bá, PR rộng rãi nhưng chỉ cần nhắc đến Lavenue Crown, ai am hiểu bất động sản cũng biết và dành rất nhiều sự quan tâm. Trong phạm vi hạn hẹp của bài viết này, chúng tôi chỉ xin chia sẻ sơ lược về vị trí tọa lạc của dự án, các thông tin liên quan bạn có thể tham khảo trong những bài phân tích khác liên quan.

1. Dự án Lavenue Crown nằm trên 3 mặt tiền đường Quận 1:

Cho dù bạn không ở Sài Gòn, nhưng việc Quận 1 là Quận trung tâm của thành phố này có thể bạn sẽ biết. Đây gần như là kiến thức phổ thông, vì Quận 1 sở hữu nhiều dấu ấn văn hóa, là nơi đắc địa nhất Sài Thành, tập trung đông đúc dân cư buôn bán sầm uất và nhiều công trình lịch sử cũng như công trình hiện đại vô cùng độc đáo.

Tại các căn hộ quận 1giữa khu vực trung tâm bậc nhất của Hòn Ngọc Viễn Đông, từng tấc đất là từng tấc vàng, chỉ cần có đất ở Quận 1 thì dù trong hẻm sâu hun hút vẫn là “gia tài” quý giá, thế mà Lavenue Crown đã được kiến tạo nên tại đây với quy mô phức hợp gần 5000m2. Có thể diện tích tổng thể này với những khu vực khác là nhỏ, nhưng nằm giữa Quận 1 thì không thể phủ nhận đây là quy mô lớn.

Tuy nhiên, điểm độc đáo không đơn giản ở việc dự án nằm ở Quận 1, mà đó là vị trí tọa lạc của Lavenue Crown nằm trên 3 mặt tiền đường sáng giá, bao gồm: đường Lê Duẩn rộng thoáng, đường Hai Bà Trưng đông đúc và đường Nguyễn Văn Chiêm yên tĩnh. Không chỉ vậy, mặt còn lại của công trình cũng là một địa điểm vô cùng đẳng cấp thuộc khu vực Quận 1, siêu nổi tiếng về mảng thương mại dịch vụ mua sắm, đó chính là tòa nhà Diamond Plaza.

Với vị trí tuyệt vời như thế này, hẳn là bạn sẽ đi từ ngạc nhiên đến bất ngờ, vì đây quả thật là vị trí vàng vạn người mê. Nhà đất ở đây tăng giá mỗi giây, kể cả khi bạn đi ngủ, và dĩ nhiên không bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Thế nên, việc Dự án Lavenue Crown tọa lạc ở địa chỉ số 12 đường Lê Duẩn và trải dài trên nhiều tuyến đường huyết mạch như thế, chắc chắn sẽ thúc đẩy rất nhiều khách hàng quan tâm.

vị trí dự án lavenue crownSơ đồ vị trí dự án Lavenue Crown trung tâm quận 1

Từ vị trí siêu hấp dẫn như trên, rõ ràng ta thấy Chủ đầu tư Dự án Lavenue Crown là một đơn vị có tầm nhìn chiến lược, có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam. Được biết, dự án là “con đẻ” của liên doanh các công lớn đình đám gồm giữa Công ty CP Kinh Đô (50% cổ phần), Mayflower Investment và Công ty TNHH Quản lý Kinh doanh nhà TP.HCM. Công ty được lập ra giữa các ông chủ vừa nêu, đứng pháp danh vị trí chủ đầu tư là công ty Cổ phần Đầu tư Lavenue (liên doanh).

2. Từ Dự án Lavenue Crown đi đâu cũng thuận tiện:

Như đã chia sẻ về vị trí tọa lạc, chúng tôi tin rằng tự bản thân bạn cũng đã đưa ra được các đánh giá khách quan, chủ quan cho riêng mình. Từ Dự án Lavenue Crown, bạn có thể hình dung được các công trình, đường xá và địa điểm nổi tiếng xung quanh đó, và bạn sẽ thấy rằng việc đi bộ để đến các địa điểm này thật nhanh chóng, thuận tiện chỉ với vài phút đi bộ.

Từ số 12 Lê Duẩn, quá đơn giản để bạn di chuyển theo đường bộ về Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Công viên 30/4, Nhà hát Thành Phố, Bưu Điện Trung Tâm Thành Phố, Ủy Ban Nhân Dân Thành phố và các Bảo Tàng… Nếu muốn đến Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng và các tụ điểm vui chơi giải trí, mua sắm nổi tiếng trong khu vực Quận 1 hoặc các quận lân cận, bạn cũng chỉ mất vài phút đi xe, đơn giản, nhanh chóng.

dự án căn hộ lavenue crownLavenue Crown là dự án chắc chắn sẽ gây sức hút lớn trong năm 2017

Nhìn chung, với địa thế mà Dự án Lavenue Crown án ngữ, bạn có thể đến bất cứ đâu mình muốn trong thời gian nhanh nhất, với nhiều tuyến đường tự do lựa chọn… Và tuyệt vời hơn cả là bạn muốn gì cũng có, cần gì cũng được đáp ứng đầy đủ, đơn giản vì bạn đang sinh sống, học tập và làm việc ở trung tâm sầm uất bậc nhất miền Nam Việt Nam.

Dự kiến Dự án Lavenue Crown sẽ hoàn thành trong năm 2018 và hiện tại đang bắt đầu tiến hành xây dựng. Ngay bây giờ, nếu bạn thực sự quan tâm đến công trình bất động sản siêu hot này, hãy liên tục dành thời gian cập nhật thông tin. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để bàn về vấn đề này, để khi có bất cứ thông tin mới nhất gì về dự án, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn ngay.

>>>>Xem thêm: Dự án SJC Tower Quận 1 đã chính thức khởi công và mở bán sớm hơn so với dự kiến.