Landmark 81 Tower trực thuộc quần thể Landmark trong tổng khu đô thị Vinhomes Central Park được lấy cảm hứng từng hình ảnh Bó Tre biểu tượng truyền thống cho sức mạnh và sự đoàn kết của dân tộc Việt Nam.

Tòa nhà Landmark 81 với 81 tầng được tạo dáng cao vút vươn lên bầu trời xanh như dấu ấn của cả một thời kỳ thịnh vượng tươi mới.Thể hiện khát vọng vươn ra bên ngoài thế giới của Việt Nam. Được coi là biểu tượng kiến trúc mới ngay tại thành phố năng động nhất Việt Nam, the Landmark 81 chính là trái tim của dự án khu đô thị thu nhỏ Vinhomes Central Park Tan Cang Hồ Chí Minh.

landmark-81-vinhomes-central-parkPhối cảnh Landmark 81 tầng và Vinhomes Central Park

Khi The Landmark 81 được hoàn thành, bạn có thể cảm nhận độ cao rõ rệt từ tầng quan sát cao nhất Việt Nam, căn hộ cao nhất Việt Nam, quán bar, nhà hàng, cao nhất Đông Nam Á cùng với những dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu Vingroup khác.

Điểm nổi bật chỉ có tại the landmark 81.

1. Top 10 tòa nhà cao nhất thế giới
2. “Tòa nhà xanh” lớn nhất Việt Nam
3. Khách sạn Vinpearl 5 sao “dành cho nguyên thủ” sang trọng nhất
4. Thiên đường mua sắm thời thượng nhất
5. Câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp nhất
6. Đài quan sát cao nhất Việt Nam
7. Hồ bơi vô cực có tầm nhìn đẹp nhất
8. Công viên ven sông lớn nhất trung tâm TP. HCM

8 giá trị đỉnh cao tại The Landmark 81 Vinhomes Central Park

Phòng Tổng thống sang trọng bậc nhất

Trong những năm gần đây, khi thị trường khách sạn tại Việt Nam đạt đến một mức phát triển nhất định thì người ta bắt đầu đã chú ý nhiều đến đẳng cấp thực sự của các khách sạn độc đáo 4 đến 5 sao.

Có rất nhiều tiêu chí khi đánh giá chất lượng dịch vụ tại những khách sạn cao cấp này, thế nhưng không ít người cho rằng: ‘ Chỉ xem thấy khách sạn ấy có phòng Tổng thống không là đủ biết’ !!

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta chấm điểm cho tiêu chí này dù nó không nằm trong thang điểm để xếp hạng sao.

Ở Việt Nam hiện nay, hầu hết các phòng dành cho Tổng thống (Presidential suite) tại các khách sạn 4 đến 5 sao, thậm chí cả 5 sao+ được thiết kế theo một phong cách riêng, chỉ dành cho các nguyên thủ quốc gia, nó đòi hỏi những tiêu chuẩn rất khắt khe, không phải khu nghỉ dưỡng, khách sạn nào cũng có thể đáp ứng được, từ vấn đề an ninh, sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi đến khâu ẩm thực và chất lượng dịch vụ…

Điều này cũng đồng nghĩa với việc những khách sạn có phòng Tổng thống được trở thành một trong những địa chỉ tin cậy mà nhiều chính khách và thương nhân lựa chọn.

Vừa mới đây, tòa nhà cao nhất Việt Nam – Landmark 81 thuộc khu đô thị Vinhomes Central Parkđược chủ đầu tư công bố rằng sẽ có phòng Tổng thống (Presidential suite) sang trọng bậc nhất đã khiến nhiều khách hàng tò mò.

Chủ đầu tư Vingroup vốn luôn được biết đến khi chỉ thực hiện những dự án bất động sản đẳng cấp, lại đã từng có những khách sạn có phòng Tổng thống như tại Vinpearl Nha Trang thì với việc xây dựng tòa cao ốc The Landmark 81 này, liệu họ có tạo nên được sự khác biệt? Một vị đại diện cho chủ đầu tư này đã từng chia sẻ với báo chí rằng: “Chúng tôi muốn mỗi dự án bất động sản khi hoàn thành đều để lại dấu ấn riêng”.

Vincom Center ngay bên dưới tòa Landmark 81 Tower

Và có lẽ như vậy, cho dù nằm ở ngay trung tâm một thành phố sôi động nhất cả nước, với hàng loạt các khách sạn đẳng cấp khác ra đời trước đó thì The Landmark 81 sẽ vẫn thực sự hấp dẫn với nhiều người dân và khách hàng.

Theo như tiết lộ của chủ đầu tư thì phòng Tổng thống sẽ được đặt tại một vị trí đặc biệt trong khu vực ở khách sạn, có hướng nhìn 360 độ trên độ cao không thể lý tưởng hơn dành cho việc chiêm ngưỡng không gian TP.Hồ Chí Minh và các khu lân cận, không bị che chắn bởi bất kì vật cản nào.

Đồ nội thất trong phòng ngủ và phòng khách được bố trí một cách sang trọng, mang phong cách nghệ thuật độc đáo nhờ vào bàn tay tài hoa của các chuyên gia nổi tiếng thế giới khác nhau.

Vị trí đặt căn phòng cũng được sắp đặt thật phù hợp để đảm bảo được tiện ích tối đa trong việc phục vụ các thượng khách trên tất cả các dịch vụ mà vẫn đảm bảo công tác an toàn.

Khách sạn Vinpearl 5 sao “dành cho các nguyên thủ” sang trọng nhất

sky bar landmark 81 sang trọngSky Bar Landmark 81 trên không vô cùng sang trọng

Được lấy cảm hứng từ hình mẫu khách sạn Park Hyatt Shanghai (một tòa nhà cao nhất Thượng Hải), khách sạn Vinpearl 5 sao tới đây sẽ là khách sạn hạng sang đẳng cấp nhất trước tới nay trong hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl bao gồm 261 phòng của khách sạn được bố trí từ tầng 42 đến tầng 76.

Và đây cũng sẽ là một nơi những tập đoàn đa quốc gia, các phái đoàn ngoại giao tìm kiếm một không gian hội nghị đẳng cấp hay là nơi lý tưởng tổ chức tiệc cưới của những người nổi tiếng.

Phá nhiều kỷ lục về độ cao

Sở hữu những điểm nhấn vượt trội lần đầu tiên tại Việt Nam, tòa tháp Landmark 81 không chỉ phá kỷ lục về chiều cao mà phá các kỷ lục khác như: có đài quan sát cao nhất Việt Nam, nhà hàng, quán bar cao nhất Đông Nam Á, căn hộ cao nhất Việt Nam và. Đồng thời, đây cũng là một cao ốc sang trọng bậc nhất Việt Nam, hội tụ nhiều các đơn vị thiết kế và tư vấn hàng đầu thế giới.

Nhiều nhà thầu uy tín

The Landmark 81 được thiết kế xây dựng và quản lý bởi các nhà thầu hàng đầu trên thế giới. Trong đó, Tập đoàn Atkins tư vấn thiết kế tòa tháp; Tập đoàn EDSA phụ trách thiết kế cảnh quan sân vườn; Tập đoàn Arup, Aurecon tư vấn thiết kế hệ thống cơ điện và PCCC; Quản lý dự án, giám sát là Tập đoàn Mace; Tập đoàn Benoy chịu trách nhiệm về nội thất Trung tâm thương mại…

Sở hữu mặt tiền trải dọc hơn 1km bờ sông Sài Gòn, có công viên ven sông quy mô 14ha, The Landmark 81 nói riêng hay Vinhomes Central Park nói chung sẽ mang đến cuộc sống đẳng cấp trong không gian xanh mát, trong lành và rộng mở với thiên nhiên.

Xem thêm: Vinhomes Golden River đẳng cấp giữa lòng quận 1