Landmark 81 Tầng (Vinhomes Central Park) Được Ví Là Một Biểu Tượng Mới Sang Trọng Và Đẳng Cấp Của Sài Gòn Nói Riêng Và Việt Nam Nói Chung

Vì sao gọi landmark 81 là biểu tượng mới của Việt Nam. Có chiều cao 461 m, Landmark 81 sẽ trở thành biểu tượng của đỉnh cao và đánh dấu sự thịnh vượng, phát triển của Việt Nam trong tương lai. Sau khi hoàn thành, The Landmark 81 sẽ được công nhận ghi danh vào vị trí thứ 8 các tòa nhà cao nhất thế giới, xứng danh cùng với 10 tòa nhà cao trọc trời thế giới như Burj Khalifa (cao 848 m), Shanghai Tower (cao 632 m), One World Trade Center (cao 546 m), Petronas Towers (cao 451 m)…

Landmark 81 thuộc 10 tòa tháp cao nhất Thế Giới tính đến 2016

Tổng vốn đầu tư dự án lên tới khoảng 30 ngàn tỷ đồng do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự kiến, bệnh viện quốc tế Vinmec, khu biệt thự cao cấp, trường học liên cấp Vinschool sẽ đi vào hoạt động từ năm 2015, toàn khu đô thị sẽ được khánh thành vào năm 2017.

Các nhà thầu của landmark 81

Coteccons đã chinh phục được hoàn toàn niềm tin của Ban lãnh đạo Tập đoàn Vingroup trong việc ‘chọn mặt gửi vàng” cho siêu dự án lần này. Với The Landmark 81, Coteccons đã tiếp tục nhận được sự tin tưởng lớn từ phía Vingroup trao gói thầu thi công phần móng và phần hầm rất quan trọng của tòa nhà.

Theo lời một số chuyên gia thế giới, phần móng này của tòa nhà là một kết cấu móng đánh giá lớn nhất thế giới cho các tòa nhà cao tầng hiện nay, trong khi phải thi công với khối lượng bê tông khổng lồ lên tới hơn 16 ngàn m3.

Trong những quyết định lớn hơn, quyết định mang tính lịch sử của The Landmark 81 Tập đoàn Vingroup đã lựa chọn Coteccons giữa không ít những nhà thầu có tên tuổi lớn đến từ các nước trên khắp thế giới.

Cùng với landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam chính là đài quan sát cao nhất Việt Nam.

Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm thú vị, lý tưởng để người dân có thể theo dõi sự phát triển của cả thủ đô Sài Gòn nói riêng và của nền kinh tế Việt Nam nói chung từ hiện tại đến cả tương lai mai sau. Bên cạnh đó, Đài quan sát cũng đang được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn phục vụ các khách du lịch trong và ngoài nước.

Landmark 81 có được quy mô của một thành phố trong lòng thành phố.

So với các tòa tháp tại dự án căn hộ quận bình thạnh thì Landmark 81 dường như là có 1 không hai. Gồm 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, Landmark 81 có quy mô của một thành phố trong lòng thành phố hội tụ đầy đủ các phân khu chức năng ưu việt. Đầu tiên phải kể đến Trung tâm thương mại lớn Vincom Landmark 81 – chính là thiên đường mua sắm, nơi hội tụ đầy đủ những thương hiệu sang trọng đẳng cấp và thời thượng bậc nhất trong nước và quốc tế.

tiện ích siêu sang tại landmark 81Tiện ích dịch vụ siêu sang đẳng cấp 5 sao tại Landmark 81 Tower

Bao gồm các tiện ích nội khu siêu sang

Các không gian vui chơi giải trí cao cấp cũng được ưu ái tuyệt đối cùng với sân băng trong nhà rộng 2 ngàn mét vuông đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh và lớn nhất cả nước; các rạp chiếu phim đặc sắc – Đặc biệt là lần đầu tiên có tích hợp cụm rạp chiếu phim Imax thông 3 tầng và cụm rạp chiếu phim siêu sang cùng những dịch vụ vô cùng tiện ích ngay trong phòng chiếu.

Hệ thống dãy các nhà hàng ẩm thực phong phú và đặc sắc được dẫn lối từ bên ngoài vào bằng thang máy panorama vô cùng hiện đại.

Landmark 81 cũng được sở hữu các tiện ích thể thao hấp dẫn hàng đầu Việt Nam bao gồm hệ thống gym có diện tích 3 ngàn mét vuông, các khu spa và nhất là hệ thống hồ bơi rộng 1000 mét vuông, bao gồm các hồ bơi vô cực với view tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn, liên hoàn với các hồ bơi có mái che cùng bể bơi jacuzzi hiện đại.

Điểm vượt trội chỉ có tại Landmark 81 chính là cơ hội trải nghiệm cuộc sống thượng lưu đẳng cấp trên đỉnh cao bậc nhất Việt Nam. Có đài quan sát 360 độ từ tầng 79 đến tầng 81 của Landmark 81 mang đến view độc đáo bao quát toàn cảnh thành phố.

landmark 81 biểu tượng của việt namLandmark 81 được xem là biểu tượng của Việt Nam Thịnh Vượng

Ngoài ra còn có Câu lạc bộ thượng lưu dành riêng cho cư dân sống tại đây và một lượng khách VIP hạn chế đến với các khu Wine lounge, Sky lounge, Cigar lounge riêng biệt và xa xỉ – điểm đến tự hào và đẳng cấp nhất của mỗi thành viên.

Với hệ thống các căn hộ và khách sạn xa hoa, Landmark 81 sẽ đem đến cho khách hàng một lối sống xanh thời thượng cạnh những trải nghiệm siêu sang trên đỉnh cao Top 10 thế giới.

Toàn bộ bề mặt ngoài của tòa tháp được sử dụng kính Low-E cản tia cực tím, điều tiết nhiệt độ, giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Đặc biệt là lần đầu tiên tại Việt Nam có một hệ thống nước sạch đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu sẽ cung cấp đến từng căn hộ, đem đến chất lượng cuộc sống tốt nhất và thân thiện với môi trường.

Ngoài phong cách tiện ích thời thượng được ví như một New York thu nhỏ Landmark 81 cũng sở hữu trên mình một vị trí vàng.

Kết nối giao thông thuận tiện với các tiện ích cao cấp nội khu như hệ thống trường chất lượng cao Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, công viên cây xanh ven sông lớn nhất Việt Nam…. Từ Landmark 8, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trọng điểm trong thành phố nhờ 3 lối vào từ con đường Nguyễn Hữu Cảnh sắp được mở rộng và nâng cấp, 2 làn đường ven sông nối Tôn Đức Thắng hay Ung Văn Khiêm; bến thành Metro hiện đại cách 200m và bến du thuyền đẳng cấp ngay sông Sài Gòn.

Với sự nỗ lực không ngừng để làm được nhiều hơn cả mong đợi từ phía khách hàng, dự kiến khi hoàn thành vào năm 2018 thì Landmark 81 sẽ trở thành tòa tháp đẳng cấp và đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Xem thêm: Empire 86 Tầng chính thức khởi công còn cao hơn Landmark 81 tầng