Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã đi vào hoạt đông đang có hiệu quả khai thác rất tốt, điều này đac chứng minh bằng báo cáo của tập đoàn Vingroup đối với hiệu quả hoạt động, đánh giá từ phía các nhà đầu tư khi tới tham quan dự án nghỉ dưỡng. Do đó, Vingroup làm cách nào để bảo đảm công suất phòng tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Golf Land Nha Trang?

Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup làm cách nào để có thể bảo đảm được công suất phòng ở khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Golf Land Nha Trang? Đây hẳn là 1 trong các vấn đề nhà đầu tư rất quan tâm khi tiến hành nghiên cứu về kênh đầu tư BĐS nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup. Bởi nếu như giải quyết được các vấn đề này, nhà đầu tư yên tâm, thấy được tương lai cùng dòng lời của minh, đưa tới quyết định về đầu tư hay không? Sau đây là các cách mà chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đã làm ở trong chiến lược bảo đảm công suất hoạt động phòng ở khu nghỉ dưỡng.

Chiến lược đánh đúng vào thị hiếu khách du lịch nghỉ dưỡng trong thời điểm hiện tại và tương lai

Chiến lược đầu tiên của tập đoàn Vingroup thực hiện ở trong chiến lược hút khách. Lấp đầy công suất phòng là chiến lược đánh đúng được thị hiếu khách du lịch nghỉ dưỡng ở cả thời điểm này và trong tương lai.

Nếu bạn để ý, các khách hàng thấy tất cả dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, trong đó có Vinpearl Golf Land Nha Trang đều được Vingroup đầu tư đồng bộ về cả cơ sở hạ tầng nghỉ dưỡng, các tiện ích và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Việc lưu ý tới hoạt động giải trí vui chơi, hoạt động thư giãn nghỉ ngơi, hoạt động trải nghiệm … Đó là điều mà ít các dự án bất động sản làm được.

Vinpearl Golf Land Nha Trang

Ở thời điểm này, các dự án nghỉ dưỡng Vinpearl được rất nhiều khách du lịch nghỉ dưỡng ở trong nước và quốc tế đều yêu thích bởi có tiện ích đa dạng, trải nghiệm ở nơi đây mang tới. Với kế hoạch duy trì và phát triển, trong tương lai, dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang là điểm đến yêu mến của các khách hàng. Đây chính là lợi thế giúp chủ đầu tư Vingroup đảm bảo lấp đầy phòng.

Chiến lược hợp tác với hãng lữ hành

Chiến lược hợp tác với đơn vị, hãng lữ hành trong nước và nước ngoài chính là 1 chiến lược hợp tác thông minh của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đang hướng đến để đảm bảo công suất lấp đầy phòng ở các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl, trong đó có dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang. Đó là chiến lược vô cùng thông minh giúp cho chủ đầu tư tập đoàn Vingroup có được nguồn khách cố định ở mỗi địa điểm mà đơn vị này tiến hành đầu tư.

Chiến lược về đẩy mạnh dịch vụ nghỉ dưỡng ở Vinpearl Golf Land Nha Trang

Thêm chiến lược nữa ở Vinpearl Golf Land Nha Trang là tập đoàn Vingroup nỗ lực nhằm đẩy mạnh, hoàn thiện dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

Các dịch vụ như đặt phòng, tiếp đón khách, dịch vụ di chuyển, dịch vụ chăm sóc khách, vui chơi, ăn uống … mọi dịch vụ được Vingroup sử dụng nguồn nhân lực đã đào tạo rất bài bản mang tới sự hài lòng đến cho khách hàng.