Dự án Dragon Đà Nẵng có vị trí tọa lạc đắc địa tại đường Nguyễn Tất Thành kéo dài – quận Liên Chiểu – thành phố Đà Nẵng.

Ý tưởng thiết kế mới lạ, độc đáo

Khu đô thị Dragon Smart City được thiết kế lấy ý tưởng từ hình ảnh con rồng thuần Việt để kiến tạo nên một sản phẩm cao cấp, theo đúng tiêu chuẩn của một khu đô thị thông minh. Toàn bộ dự án được thiết kế đẳng cấp, trang bị rất nhiều tiện ích dịch vụ như: công viên rồng; khu cây xanh công cộng kéo dài tư Tây Nam qua Đông Bắc của khu đất. Đặc biệt là 3 mặt của dự án đều được bao quanh bởi các con kênh nên đã tạo không gian sống xanh trong lành, hoàn hảo nhất cho mọi cư dân. Dragon Smart City đã tiếp nối các ý tưởng truyền thống nên các khu vực nhà ở được thiết kế thành 5 khu theo thuyết ngũ hàng gồm 5 yếu tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ vượng phong thủy, mang lại sự may mắn tài lộc và tạo sự cân bằng trong khu đô thị.

Quy mô dự án Dragon Smart City Đà Nẵng hiện đại, độc đáo

Quy hoạch hoàn hảo

Dragon Smart City được triển khai xây dựng trên khu đất có tổng diện tích lên tới 78 ha, tổng số vốn đầu tư vào khoảng 655 tỷ đồng. Toàn bộ dự án có tất cả 2.544 lô đất với nhiều hạng mục đa dạng cung cấp cho nhiều đối tượng khách hàng như: nhà phố; biệt thự; chung cư cao cấp; chuỗi tiện ích dịch vụ; không gian sống xanh.

Mật độ xây dựng của toàn dự án chỉ vào khoảng 40%, phần diện tích còn lại được dành cho khu nhà ở, chủ yếu là loại hình sản phẩm biệt thự liền kề được bao bọc ngay khu lõi của trung tâm. Phần diện tích còn lại được chủ đầu tư dành để thiết kế, kiến trúc, xây dựng và bố trí chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu cao cấp, đem lại cuộc sống chất lượng nhất cho mọi cư dân. Chính thiết kế và bố trí này đã khiến cho khu trung tâm của dự án là một công viên trung tâm, nơi tập trung mọi điểm và các tiện ích dịch vụ công cộng, tạo sự độc đáo riêng dành cho mọi cư dân trong khu đô thị.

Dragon Smart City có quy mô 2.544 lô đất với nhiều hạng mục đa dạng

Tại Dragon Smart City Đà Nẵng được chủ đầu tư đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, phục vụ cư dân với hệ thống công trình dịch vụ như: bệnh viện; trường học; khu thể thao ngoài trời; khu vui chơi giải trí; khu ẩm thực; khu giải trí; khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao; Căn hộ văn phòng hạng A; trung tâm thương mại cao cấp; công viên cây xanh; hồ bơi; phòng tập gym hiện đại; spa chăm sóc sức khỏe…

Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng được hình thành bởi sự tư vấn thiết kế của Công ty quốc tế Surbana International Consultants và theo phong cách hoàn hảo, đạt chuẩn Singapore lần đầu tiên có mặt tại thành phố Đà Nẵng.

Ưu điểm của dự án Dragon Smart City Đà Nẵng

Với sự đa dạng về loại hình sản phẩm khi triển khai nên khách hàng khi tìm hiểu dự án sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình những sản phẩm tại block đẹp, lô đẹp để an cư, đầu tư trong tương lai.

Toàn bộ dự án dược quy hoạch, thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu thành một khu đô thị hiện đại, sang trọng ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng – thành phố đáng sống hàng đầu Việt Nam.

Chủ đầu tư đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi lớn, hấp dẫn cũng như hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức lãi suất thấp, mức chiết khấu khủng lên tới 10% cho mọi khách hàng khi mua sản phẩm của dự án.

 

Vị trí tọa lạc đắc địa – ưu điểm của dự án Dragon Smart City Đà Nẵng

Dragon Smart City Đà Nẵng sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại khu vực đắc địa của phía Tây Bắc Đà Nẵng, nơi có nhiều công trình trọng điểm và rất nhiều các nhà đầu tư lớn đổ về để đầu tư dự án của mình. Đặc biệt hơn là khi dự án còn nằm ngay trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành kéo dài. Đây là trục đường chính để tiếp cận với khu du lịch, vui chơi giải trí Bà Nà Hills. Bên cạnh đó, dự án còn tiếp giáp với đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi nên sẽ rất thuận tiện cho cư dân tương lai của dự án di chuyển tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố.

Trong tương lai, theo quy hoạch của thành phố thì ga đường sắt sẽ được di dời lên khu vực quận Liên Chiểu, và dự án Cảng biển Quốc tế Liên Chiểu và xây dựng Khu công nghệ cao ở Hòa Liên, Hòa Ninh hay còn được gọi là Thung lũng Silicon miền Trung.

Chính sự cộng hưởng từ các khu đô thị lướn xung quanh cùng các công trình trọng điểm của thành phố đã giúp góp phần kiến tạo nên một khu đô thị tiện nghi; hiện đại; đem lại nhiều giá trị gia tăng của sản phẩm trong tương lai.