KỲ ĐỒNG TOWER

Kỳ Đồng Tower triển khai xây dựng tại đường Kỳ Đồng - Quận 3, nơi đây là vị trí đắc đia, giúp gia...

Giới Thiệu Dự Án

KỲ ĐỒNG TOWER

icon line

Kỳ Đồng Tower được triển khai xây dựng tại ngay mặt tiền đường Ký Đồng – quận 3. Khu vực này được đánh giá cao về khả năng kết nối vùng tới với mọi địa điểm tại khu vực trung tâm thành phố, lân cân nhờ hạ tầng giao thông hiện đại, thuận tiện.

Dự án được triển khai xây dựng trong tình hình quỹ đất tại trung tâm đang dần hạn hẹp, cùng với đó thì chính quyền thành phố đã siết chặt việc xây dựng dự án BĐS tại khu lõi trung tâm trong khi nhu cầu về chỗ ở tại đây lại khá lớn. Bởi thế mà các dự án nằm ngay trung tâm TP như Kỳ Đồng Tower đã được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư săn đón vì có nhiềm tiềm năng si lời, ổn định, lâu dài trong tương lai.

TỔNG QUAN KỲ ĐỒNG TOWER

TỔNG QUAN KỲ ĐỒNG TOWER

  • Dự án: Kỳ Đồng Tower
  • Vị trí: Đường Kỳ Đồng - Phường 9 - Quận 3 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Khai Hoan Land
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ
  • Chiều cao: 24 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 550 căn
  • Diện tích căn hộ: 41 - 100 m²
  • Giá bán: 60 – 65 triệu đồng/m2
  • Đại Lý Phân Phối: SÀN EXPRESS

Vị trí dự án Kỳ Đồng Tower được đánh giá cao khi nằm ngay mặt tiền đường Kỳ Đồng - P.9 – Q.3 giúp gia tăng khả năng kết nối thuận tiện, nhanh chóng tới mọi địa điểm trong thành phố với các tuyến đường chính bao gồm: Nam Kỳ Khởi Nghĩa; Hai Bà Trưng; Ba Tháng Hai;...

Từ dự án chỉ 5 phút tới trung tâm quận 1

7 phút tới quận Tân Bình

7 phút tới quận Tân Bình Khoảng 10 phút tới Quận Phú Nhuận

15 phút để tới Quận Bình Thạnh; Quận 4
KỲ ĐỒNG TOWER

7 lý do nên chọn đầu tư KỲ ĐỒNG TOWER

ly do 1
Kỳ Đồng Tower được triển khai xây dựng với mô hình là một tòa nhà phức hợp cung cấp căn hộ chung cư, bố trí TTTM hiện đại được triển khai xây dựng bởi Công ty CP BĐS sản Khải Hoàn Land.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay khu vực phát triển của quận 3, từ nơi đây đã giúp cư dân di chuyển nhanh chóng, tiếp cận thuận tiện cùng hàng loạt các tiện ích dịch vụ, khu lân cận bằng các tuyến đường quan trọng.
ly do 3
Dự án cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho thị trường với số lượng 550 căn hộ chung cư diện tích khác nhau, giúp giải quyết vấn đề về nhà ở cho mọi cư dân khi lựa chọn an cư, sinh sống tại đây.
ly do 4
Chủ đầu tư của dự án đã triển khai xây dựng các sản phẩm phuc hợp nhu cầu, hợp tác cùng các tên tuổi hàng đầu để đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công nhanh chóng theo đúng kế hoạch đề ra.
ly do 5
Tiện ích của dự án ngay nội khu đã được CĐT trang bị, đảm bảo cho mọi cư dân có cuộc sống chất lượng, tiện nghi nhất. Và cùng với đó phải kể tới đó chính là các tiện ích hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km giúp cư dân dễ dàng sử dụng, tiếp cận.
ly do 6
Các sản phẩm căn hộ của dự án không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn khi vị trí dự án nằm ngay khu vực phát triển mạnh mẽ của hạ tầng, khu dân cư đông đúc, có hoạt động giao thương sôi nổi.
ly do 7
Mức giá bán của dự án được CĐT đưa ra nằm trong khoảng từ 60-65 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán được đánh giá khá hợp lý khi đem so sánh với tổng thể của các sản phẩm trong khu vực, cùng phân khúc.

Dự án Kỳ Đồng Tower đã được CĐT chú trọng, mong muốn kiến tạo không gian sống tiện nghi ngay tại giữa lòng thành phố nên đã hội tụ hàng loạt hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu hoàn hảo, đa dạng loại hình dịch vụ từ cơ bản – cao cấp bao gồm: hồ bơi hiện đại; sauna; phòng tập gym; spa; đường chạy bộ; khu TDTT; công viên sống xanh; tổ hợp văn phòng;…

Ngoài các tiện ích nội khu như kể trên thì cư dân khi lựa chọn an cư tại Kỳ Đồng Tower sẽ còn nhanh chóng tiếp cận cùng hàng loạt tiện ích dịch vụ trong phạm vi vài km, hiện hữu như: TTTM; siêu thị mua sắm; khu vui chơi giải trí; rạp chiếu phim; chợ dân sinh; bệnh viện; trường học các cấp; nhà thờ Đức Bà; Dinh Độc Lập; Thảo Cầm Viên; nhà hát; phố đi bộ Nguyễn Huệ; các cơ quan hành chính của thành phố;…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH

Mặt Bằng KỲ ĐỒNG TOWER

icon line

Kỳ Đồng Tower được triển khai xây dựng bao gồm có 1 tòa tháp căn hộ với chiều cao 24 tầng, bố trí 550 căn hộ giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về nơi an cư, tiện nghi ngay trong lòng phố.

Mặt Bằng Chi Tiết KỲ ĐỒNG TOWER

icon line

Quy hoạch của dự án như sau:

+ Tầng 1-6: bố trí TTTM hiện đại

+ Tầng 7-24: Bố trí 550 Căn hộ có từ 1-3PN

Thiết Kế KỲ ĐỒNG TOWER

icon line

Kỳ Đồng Tower đem lại cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm với diện tích từng loại như sau:

+ Căn 1PN: diện tích 41-48 m2

+ Căn 2PN: diện tích 51-69m2

+ Căn 3PN diện tích 75-100m2

Các căn hộ của dự án có thiết kế mở, đảm bảo sự hiện đại, bố trí không gian hài hòa giúp tận dụng tối đa công năng và không gian. Đảm bảo đem lại sự thông thoáng và thoải mái nhất khi an cư, sinh sống.

Mọi căn phòng đều được lắp đặt kinh lớn nên đón nắng, gió tốt, gia tăng diện tích tiếp xúc với không gian, mở rộng tầm nhìn bao quát toàn thành phố.

NHÀ VỆ SINH
NHÀ VỆ SINH
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG HỌC
PHÒNG HỌC
PHÒN KHÁCH
PHÒN KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán KỲ ĐỒNG TOWER

icon line

Chủ đầu tư đã đưa ra mức giá bán Dự án nhà ở căn hộ Kỳ Đồng Tower nằm trong khoảng dao động từ 60 – 65 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán hấp dẫn, tốt nhất cho khách hàng lựa chọn khi đem so sánh với những sản phẩm dự án tại khu vực trung tâm.

Câu hỏi thường gặp
KỲ ĐỒNG TOWER
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán: 60 – 65 triệu đồng/m2
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ
Chiều cao: 24 tầng
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích căn hộ: 41 - 100 m²
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Khai Hoan Land

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24