Dự Án King Crown Infinity có tổng diện tích hơn 11.000m2 có vị trí tọa lạc đắc địa thuộc khu vực bậc nhất của quận Thủ Đức được đồn thổi sẽ trở thành một siêu dự án căn hộ có giá bán cao chưa từng có tại khu vực này.

Thông tin dự án có giá bán “chát” tại TP Thủ Đức

Thời gian gần đây, tại khu đất có diện tích rộng lớn tại số 218 Võ Văn Ngân - P Bình Thọ - Q.Thủ Đức với tên gọi Dự Án King Crown Infinity đã trở thành một công trường nhộn nhịp với rất đông công nhân, các phương tiện máy móc tiến hành san lấp mặt bằng, rào chắc chắc chắn để triển khai xây dựng dự án.  

Bên cạnh vị trí tọa lạc đắc địa khi nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Ngân – là một trong những tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực. Từ dự án, trong bán kính chỉ vài km là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu như: TTTM Vincom Thủ Đức; chợ Thủ Đức; hệ thống trường học các cấp; các đơn vị, trung tâm hành chính của quận;…

Đây chính là vị trí được đánh giá cao, chính là trung tâm của Thủ Đức, sẽ trở thành TP Thủ Đức trong tương lai. Nơi đây được đánh giá cao nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư, dư luận.  

 Dự Án King Crown Infinity có tổng diện tích đất vào khoảng hơn 11.000m2, quy mô triển khai bao gồm 2 tòa tháp căn hộ với chiều cao 30 tầng, cung cấp 2000 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp cho thị trường. Chủ đầu tư là  Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ Gia Khang hợp tác cùng tập đoàn Bamboo Capital.

 Mức giá chào bán khủng của King Crown Infinity

Trong hội đồng đại cổ đông của BCG đã được tổ chức vào ngày 27/6/2020 đã đưa ra kế hoạch giai đoạn tới sẽ triển khai 4 dự án mới trong lĩnh vực BĐS. Nổi bật trong đó chính là dự án King Crown Infinity thuộc phân khúc cao cấp tại ngay trung tâm của quận Thủ Đức, diện tích đất rộng 12.650 m2, quy hoạch 30 tầng cao + 5 tầng hầm với tổng mức vốn đầu tư dự kiến vào khoảng 4.717 tỷ đồng.

 Hiện nay, chủ đầu tư của dự án chưa chính thức công bố ra thị trường thông tin giá bán chính thức, thiết kế của dự án. Tuy nhiên, dựa trên thông tin giá các sản phẩm thuộc khu vực mặt tiền đường Võ Văn Ngân cho biết rằng hiện nay nằm trong khoảng từ 200 – 250 triệu đồng/m2. Mức giá bán đất trong các khu vực hẻm từ 70 – 180 triệu đồng/m2. Chính bởi thế mà dự án với vị trí đắc địa như trên thì chắc chắn rằng sẽ lập đỉnh giá mới, chưa từng có so với các dự án căn hộ tại khu vực.

Có một số các chuyên gia, môi giới am hiểu thị trường cho hay rằng, giá bán của King Crown Infinity cung cấp các sản phẩm có mức giá trong khoảng từ 65 – 70 triệu đồng/m2 ăn theo thông tin thành lập thành phố Thủ Đức trong tương lai.

 Nếu như mức giá bán theo đúng như tiên đoán thì đây sẽ là một mức giá bán chưa từng có sản phẩm căn hộ cùng phân khúc, cùng khu vực nào tại quận 9 và quận Thủ Đức có được.

Tại thị trường Thủ Đức và quận 9 hiện nay có một số chung cư có mức giá bán thuộc hàng cao nhất như: căn hộ Lavita Charm của CĐT Hưng Thịnh có giá bán trong khoảng từ 36 – 38 triệu đồng/m2; dự án căn hộ Centum Wealth của Thủ Đức House giá bán từ 43 – 45 triệu đồng/m2; dự án Vinhome Grand Park giá 45 – 50 triệu đồng/m2.

Trong khi chờ đợi các thông tin cụ thể, chính thức từ CĐT thì trong tương lai sắp tới giá bán của dự án chính là một chủ đề thu hút thị trường BĐS.

CĐT Bamboo Capital Group là ai?

 Bamboo Capital Group (BCG) hiện nay được điều hành bởi ông Nguyễn Hồ Nam đang giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT. Ông đã tốt nghiệp hệ cử nhân Tài chính - Ngân hàng - Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh vào năm 1999 và trở thành Thạc sỹ Tài chính - Ngân hàng  tại Đại học Monash (Úc) vào năm 2005.

BCG đã được thành lập vào năm 2011 với mô hình là một ngân hàng đầu tư dạng boutique. Doanh nghiệp đã có thời gian phát triển nhanh chóng thành công ty đầu tư đa ngành nghề, đa lĩnh vực đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động chính của doanh nghiệp này bao gồm: Sản xuất - Nông nghiệp; hạ tầng – BĐS; xây dựng – thương mại; năng lượng tái tạo. Tính tới thời điểm hiện nay, BCG đã có quy mô tới gần 2.000 nhân viên.

BCG hiện đã, đang triển khai hàng loạt các dự án BĐS tại các tỉnh thành trong cả nước như: Dự án resort Casa Marina (Bình Định); Radission Blu Hội;... trở thành một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường nhà đất, cung cấp các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đa dạng cho khách hàng và nhà đầu tư.

Cập nhật thêm thông tin về dự án King Crown Infinity, nhận bảng giá, chính sách bán hàng mới nhất tại https://xaydungxhome.vn/