Dự Án New City Thủ Thiêm Quận 2 được quy hoạch và thiết kế như thế nào. Tại sao lại khẳng định Căn hộ New City Thủ Thiêm giá rẻ nhưng kiến trúc nội thất tuyệt đỉnh.

Giới bất động sản khu cửa ngõ Sài Gòn năm 2017 lại một phen dậy sóng, với sự đầu tư hết sức táo bạo vào dòng sản phẩm chung cư giá rẻ, mang thương hiệu Căn hộ New City Thủ Thiêm của bộ 3 chủ đầu tư uy tín (Sacomreal – Thuận Việt – Thành Thành Công). Phải khẳng định rằng, dự án lần này là một bước tiến mới của thị trường bất động sản Việt vì lần đầu tiên, một dự án giá rẻ lại cho ra đời những không gian sống đẳng cấp với kiến trúc nội thất đạt mức tuyệt đỉnh.

thiết kế dự án new city thủ thiêm quận 2

Kiến trúc thiết kế nội thất dự án New City Thủ Thiêm quận 2

Không hề là PR trá hình, những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ chỉ là cách lột tả chân thực nhất dự án Căn hộ New City Thủ Thiêm sẽ ra mắt trong quý II năm nay.

Xuất phát điểm của Dự án Căn hộ New City Thủ Thiêm quận 2:

Căn hộ New City Thủ Thiêm là dự án có xuất phát điểm ở mức trung bình, tức là dự án vốn dĩ ban đầu nằm trên khu đất tái định cư của phường An Phú Bình Khánh, Quận 2. Với dự án tái định cư, các sản phẩm trong công trình sẽ nằm ở mức giá trung bình, được đầu tư mọi yếu tố cũng chỉ ở mức trung bình, và dành cho đối tượng khách hàng là giới bình dân.

Tuy nhiên, khác với các dự án tái định cư thông thường, với sự đầu tư mạnh từ liên doanh 3 đơn vị đình đám gồm Thuận Việt – Sacomreal – Thành Thành Công, Căn hộ New City Thủ Thiêm đã được nâng cấp từ xuất phát điểm thấp thành công trình danh giá thu hút giới trung lưu Sài Thành.

Dự án được đảm bảo về mọi yếu tố liên quan, xét trên khía cạnh một công trình cao cấp, từ vị trí tọa lạc đắc địa cho đến kiến trúc nội thất ấn tượng và tiện ích đẳng cấp. Nếu không tìm hiểu trước điểm xuất phát của Căn hộ New City Quận 2, nhiều người sẽ không thể hình dung được đây là dự án tái định cư, bởi mọi yếu tố hoàn thiện quá hoàn hảo mỹ mãn.

Cũng vì xuất phát điểm trên, nên mức giá của sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án ở khoảng vô cùng dễ chịu, dao động từ 35 triệu/m2. Con số này so với khu vực Khu đô thị mới Thủ Thiêm là vô cùng rẻ, bởi xét trên mặt bằng chung thì các sản phẩm tương ứng đều có mức giá từ 40 triệu trở lên trên 1 mét vuông.

new city thu thiem

Dự án New City Thủ Thiêm quận 2

Khi đã nắm được thông tin cơ bản về dự án, tiếp theo mời bạn tham khảo thêm về các chia sẻ về kiến trúc nội thất tuyệt đỉnh mà Căn hộ New City Thủ Thiêm sở hữu, so với các căn hộ quận 2 và với mức giá và xuất phát điểm của mình.

Dự án Căn hộ New City Thủ Thiêm Quận 2 giá rẻ nhưng kiến trúc nội thất tuyệt đỉnh:

Có rất nhiều lý giải cho sự thành công của Căn hộ New City Thủ Thiêm trong thời điểm hiện tại. Nhiều chuyên gia đưa ra các phân tích rất khoa học, dựa trên cơ sở vị trí tọa lạc, dựa trên tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp… Tuy nhiên, nếu bỏ qua phần kiến trúc nội thát tuyệt định của New City, chắc chắn bạn sẽ hối hận. Bởi lẽ, đây là yếu tố đặc biệt giúp dự án nổi bật giữa hàng loạt các công trình đắt giá khác. Bạn sẽ khó kiếm ở đâu được một công trình có kiến trúc hiện đại, tiện nghi nội thất đầy đủ mà lại được bán ra thị trường với mức giá rẻ như Căn hộ New City Thủ Thiêm.

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về nhận định này nhé.

Trước hết, về kiến trúc, New City Thuận Việt là dự án được thiết kế quy hoạch mặt bằng vô cùng bài bản, khoa học. Nhìn tổng thể, dự án là một tổ hợp hình khối khỏe khoắn, chắc chắn với phong cách hiện đại sang trọng, không thua kém bất cứ công trình đình đám nào khác lân cận. Với giải pháp lắp khung nhôm và kính an toàn xung quanh, kiến trúc của căn hộ New City Quận 2 trông như một tổ hợp tòa nhà kiên cố có thể chống chịu được mọi lực cản. Tuy nhiên, đâu đó trong từng đường nét kiến trúc, dự án vẫn toát lên được vẻ nhẹ nhàng thanh lịch.

nội thất new city thu thiem

Nội thất hoàn mỹ tại dự án căn hộ New City Thủ Thiêm

Về nội thất, Căn hộ New City Thủ Thiêm được đầu tư đầy đủ trên cả mức tiện nghi tối đa của các dự án tái định cư theo quy định của Nhà nước. Nếu bạn nhìn vào hệ thống nội thất được trang bị tại đây, bạn sẽ có một cái nhìn hoàn toàn khác về căn hộ chung cư tái định cư giá rẻ. Cụ thể, Căn hộ New City Thủ Thiêm được chủ đầu tư hoàn thiện về mặt nội thất không thua kém bất cứ công trình hạng sang nào:

– Dự án được lắp đặt đầy đủ các thiết bị nhà bếp và thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Châu Âu. Bếp của Teka và thiết bị vệ sinh như bồn tắm đứng, bồn cầu tự động… tiết kiệm năng lượng của TOTO.

– Toàn bộ không gian trong căn hộ được lắp đặt máy lạnh trần thạch cao sang trọng, thiết bị chiếu sáng hiện đại, sàn gỗ cao cấp…

– Phần cửa chính được bảo vệ an ninh tuyệt đối với trang bị khóa từ và khóa cơ học truyền thống.

– Được thiết kế không gian mở, Căn hộ New City Thủ Thiêm có view nhìn ấn tượng nhìn từ phòng khách và phòng ngủ nhờ ban công lắp kính bên ngoài…

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tham quan nhà mẫu nhằm có cái nhìn cụ thể nhất về kiến trúc, nội thất đẳng cấp vượt trên cả mức giá của dự án Căn hộ New City Thủ Thiêm.

Bên cạnh dự án New City Thủ Thiêm quận 2 thì cũng có một căn hộ khác thuộc du an kenton node quan 7 cũng đáng để bạn quan tâm.