Nằm ở trên đảo Hòn Tre – 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất trên thế giới, tổ hợp du lịch, giải trí hiện đại và sang trọng bậc nhất ở Việt Nam. Mỗi năm thì Vinpearl Nha Trang đón hàng triệu lượt khách đến đây tham quan và nghỉ dưỡng. Khách du lịch tới đây không chỉ tận hưởng giây phút trong lành mà còn đắm mình trong thế giới vui chơi giải trí đẳng cấp.

Nhằm mang tới cho khách du lịch ấn tượng khó quên thì dự án biệt thự Vinpearl Nha Trang đã xây dựng hẳn khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi.

Khu vui chơi ở trong nhà ở Vinpearl Nha Trang

Tọa lạc ở trong lòng núi nhân tạo, khu vui chơi ở trong nhà tại công viên Vinpearl Nha Trang với nhiều trò chơi phong phú, đa dạng, thích hợp với lứa tuổi đa dạng. Ngoài, khu trò chơi được áp dụng cao như là vườn cổ tích, xe điện đụng, trò chơi thế giới ảo 3D … tại đây thì có thêm hệ thống phòng chiếu phim tới 4D rộng lớn mang sức chứa lên đến hàng trăm người hứa hẹn đem lại cho bạn những giải trí vui chơi mới lạ, đặc sắc nhất.

Khu công viên nước ở Vinpearl Nha Trang

Ở trong không gian bao la, mênh mông là nước, bạn với bạn bè hay người thân được thỏa sức vui đùa, trải nghiệm cảm giác tột độ với trò chơi mạo hiểm hoặc cùng khám phá, thư giãn một cách tuyệt đối với trò chơi đầy tính khoa học, an toàn. Còn gì thú vị bằng khi được rơi tự do từ 21m trên cao, được khám phá hố đen vũ trụ, tham gia vào cuộc đua công thức 1 cùng với tốc độ chóng mặt. Với công viên nước đẳng cấp Vinpearl Nha Trang mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, hài lòng.

Khu vui chơi ngoài trời tại dự án Vinpearl Nha Trang

Ngoài trò chơi ở trong nhà thì công viên giải trí đẳng cấp Vinpearl Nha Trang còn sở hữu thêm khu trò chơi ở ngoài trời với vô số trò chơi cảm giác mạnh. Được xây dựng trên việc ứng dụng công nghệ của Ý, Argentina, Đức … khu trò chơi ngoài trời ở Vinpearl Nha Trang sẽ cuốn hút, mang tới cho quý khách cảm giác thích thú, tò mò và mong muốn được chinh phục. Một số trò chơi mạo hiểm như là tàu hải tặc, đu quay dây văng, đu quay cảm giác mạnh, đu quay vòng xoay …

Xem biểu diễn nhạc nước ở Vinpearl Nha Trang

Và nổi bật ở trong các hạng mục vui chơi và giải trí ở Vinpearl Nha Trang chính là sân khấu nhạc Vinpearl. Mang sức chứa tới 5.000 chỗ, được thiết kế sang trọng, thông minh, trang bị bằng hệ thống âm thanh, sân khấu nhạc nước Vinpearl, ánh sáng tuyệt hảo, trở thành sân khấu nhạc nước hiện đại bậc nhất ở Việt Nam.

Cùng với sự kết hợp cùng hiệu ứng chuyển động ấn tượng của ánh sáng, âm thanh, nước, lửa, hàng ngày sân khấu nhạc nước Vinpearl đem tới cho khách yêu thích khám phá sự lý tưởng của kỹ thuật chương trình biểu diễn đầy màu sắc, lung linh. Đó là 1 trong các điểm đặc biệt, riêng mà dự án Vinpearl Nha Trang dành tặng, mang tới cơ hội thưởng thức nhiều nghjee thuật cho khách hàng.

Bạn còn chần chờ gì mà không đặt đến khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nha Trang để có thể tận hưởng giây phút tuyệt vời.