KHU ĐÔ THỊ MỚI SÀI ĐỒNG

KĐT mới Sài Đồng cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm với thiết kế hiện đại, đa dạng trogn khoảng...

Giới Thiệu Dự Án

KHU ĐÔ THỊ MỚI SÀI ĐỒNG

icon line

Các sản phẩm BĐS luôn là kênh đầu tư hấp dẫn, có nhiều biến động trên thị trường. Sự xuất hiện của các dự án đã thu hút đông đảo khách hàng mua nhà để ở cũng như đầu tư sinh lời. Sự xuất hiện của KĐT Sài Đồng chính là một minh chứng cho điều này. Tuy dự án đã cho ra đời khá lâu trên thị trường BĐS nơi đây nhưng nay vẫn là biểu tượng vàng của khu vực.

Giới chuyên gia phân tích và cho hay rằng dự án KĐT Sài Đồng có phần cao hơn so với các dự án cùng phân khúc. Các sản phẩm của dự án luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người tới tìm hiểu, lựa chọn. Trong khoảng thời gian tới, KĐT còn sở hữu hàng loạt các dự án BĐS nổi tiếng khác, kiến tạo cuộc sống sôi động hơn cho mọi cư dân.

KĐT Sài Đồng được hình thành theo mô hình kiểu mẫu đã được khởi công xây dựng vào năm 2003. Hiện nay thì dự án vẫn đang triển khai các giai đoạn tiếp theo.

TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ MỚI SÀI ĐỒNG

TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ MỚI SÀI ĐỒNG

  • Dự án: KĐT mới Sài Đồng
  • Vị trí: phường Sài Đồng - quận Long Biên - TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Xây dựng số 3 - VINACONEX3
  • Tổng diện tích: 56.4 ha
  • Tổng vốn đầu tư: 1.292,234 tỷ đồng
  • Quy mô dân số: khoảng 10.000 người
  • Quy mô: tòa tháp căn hộ cao 9 – 15 tầng
  • Loại hình sản phẩm: Liền kề; Biệt thự; căn hộ chung cư
  • Số lượng sản phẩm: 1.900 căn hộ
  • Diện tích: 65-170m2
  • Sở hữu: Sổ hồng lâu dài
  • Giao nhà: 18/2/2020
  • Giá bán: 2,05 tỷ đồng/căn
  • Đại Lý Phân Phối:BAT DONG SAN EXPRESS

KĐT Sài Đồng tọa lạc tại quận Long Biên - TP Hà Nội. Địa chỉ này được đánh giá cao, có khả năng kết nối vùng thuận tiện từ dự án tới khu vực trung tâm TP Hà Nội chỉ khoảng 10km.

+ Phía Tây: là đường Phú Phúc Đồng

+ Phía Nam: đường QL 5

+ Phía Đông: khu dân cư hiện hữu

Chính bởi địa thế ranh giới này đã giúp cho cư dân của dự án KĐT Sài Đồng có nhiều sự thuận tiện về giao thông đi lại.

30 phút từ dự án tới sân bay Nội Bài

Khoảng 3km tới sân golf Long Biên

4km để tới bệnh viện Đức Giang

800m tới công viên Sài Đồng
KHU ĐÔ THỊ MỚI SÀI ĐỒNG

7 lý do nên chọn đầu tư KHU ĐÔ THỊ MỚI SÀI ĐỒNG

ly do 1
Các sản phẩm của dự án KĐT Sài Đồng được triển khai xây dựng hoàn thiện, cung cấp những căn hộ hoàn thiện nội thất, thiết kế gắn liền cùng không gian sống xanh, tầm view nhìn thoáng đãng.
ly do 2
Ban công hiện đại, rộng rãi để bố trí sân phơi, bàn trà chính là điểm nhấn của các căn hộ tại dự án. Phong cách thiết kế hiện đại nhằm giúp đảm bảo sự riêng tư cho mọi cư dân.
ly do 3
Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình sản phẩm căn hộ đa dạng từ 1-3PN, mọi người có thể lựa chọn các căn hộ có diện tích từ 65-170m2. Nhờ thế mà khách hàng sẽ có cơ hội an cư, đầu tư sinh lời với căn hộ mà mình và gia đình ưng ý nhất.
ly do 4
CĐT đưa ra mức giá bán mới, hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng và nhà đầu tư nhờ PTTT chia thành nhiệt đợt, bàn giao căn hộ hoàn thiện và nội thất cơ bản.
ly do 5
Không chỉ là nơi an cư mà các sản phẩm của dự án là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn hàng đầu nhờ vị trí tọa lạc chiến lược, giá bán hấp dẫn, chính sách bán hàng phù hợp vơi mọi khách hàng.
ly do 6
Vị trí chiến lược của dự án khiến cư dân nhanh chóng tiếp cận hàng loạt các khu vực lân cận, trung tâm thành phố cũng như hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu đẳng cấp.
ly do 7
Sự uy tín, hoàn thiện của CĐT cũng như đối tác liên kết nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, khoảng thời gian triển khai cũng như bàn giao cho khách hàng như đã đề ra.

Dự án hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng cho một cuộc sống tiện nghi của mọi cư dân bao gồm: TTTM; phòng tập gym; spa chăm sóc sức khỏe; khu TDTT; khu tập dưỡng sinh; trường học các cấp; siêu thị mua sắm; nhà hàng;…

Ngoài ra, nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân của dự án sẽ nhanh chóng kết nối với các trung tâm văn hóa – giải trí – vui chơi hàng đầu của quận Long Biên như: TTTM Aeon Mall; bệnh viện; đại siêu thị BigC; trường học; phòng khám;…

YOGA
YOGA
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
YOGA
YOGA

Mặt Bằng KHU ĐÔ THỊ MỚI SÀI ĐỒNG

icon line

KĐT Sài Đồng có tổng diện tích quy hoạch rộng 56.4 ha, tổng số vốn đầu tư vào khoảng 1.292,234 tỷ đồng, quy hoạch gồm các tòa tháp căn hộ thiết kế từ 9-15 tầng.

Các căn hộ của dự án rộng rãi tới 96 m2 với 2PN, 01 phòng khách , 1 phòng làm việc, 2WC.

Mặt Bằng Chi Tiết KHU ĐÔ THỊ MỚI SÀI ĐỒNG

icon line

Dự án KĐT Mới Sài Đồng đã được CĐT triển khai xây dựng các tòa tháp căn hộ cao 9-15 tầng, cung cấp tổng số khoảng 1.900 căn hộ, diện tích đa dạng nằm trong khoảng từ 65-170m2/căn hộ. Cùng với đó là một khu nhà ở thấp tầng có tổng diện tích 70.000m2.

CĐT đã đầu tư vào dự án với tổng số vốn lên tới 1.700 tỷ đồng, đem lại nơi an cư cno khoảng 10.000 người.

Thiết Kế KHU ĐÔ THỊ MỚI SÀI ĐỒNG

icon line

KĐT Sài Đồng có thiết kế, kết cấu của các phòng làm bằng sàn gỗ hiện đại, nội thất cao cấp, không gian các căn phòng đều có cửa sổ đón nắng, gió tự nhiên.

Các sản phẩm được bố trí hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên, mật độ của cây xanh phủ trên hệ thống vỉa hè giao thông đạt tới 90%. Nhờ đó đem lại vẻ đẹp từ cảnh quan trong lành cho cư dân khi lựa chọn an cư, sinh sống tại nơi đây.

KHU BẾP
KHU BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NHÀ VỆ SINH
NHÀ VỆ SINH
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán KHU ĐÔ THỊ MỚI SÀI ĐỒNG

icon line

Các căn hộ thuộc Dự án nhà ở thuộc phân khúc trung cấp, được chủ đầu tư đưa ra thị trường với mức giá bán trong khoảng chỉ từ 2,05 tỷ đồng/căn có diện tích từ 65-170m2. Mức giá bán này được thị trường, khách hàng đánh giá cao, phù hợp để mua một căn hộ an cư cũng như đầu tư lâu dài, sở hữu sổ đỏ nhanh chóng.

Câu hỏi thường gặp
KHU ĐÔ THỊ MỚI SÀI ĐỒNG
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Công ty CP Xây dựng số 3 - VINACONEX3
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích: 56.4 ha
Quy mô: tòa tháp căn hộ cao 9 – 15 tầng
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: Liền kề; Biệt thự; căn hộ chung cư
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích: 65-170m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24