Khu đất nền Dragin Smart City Đà Nẵng được xây dựng tại khu vực đang được tập trung phát triển

Vậy là sau khi xây dựng phát triển khu vực đông nam thành phố Đà Nẵng với nhiều siêu dự án du lich nghỉ dưỡng như: Bà Nà Hill, các khu resort, bãi tắm, cảng biển,… đã giúp cho Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam hiện nay. Với quyết tâm tiếp tục phát huy danh hiệu đó, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã ra quyết định mở rộng phát triển thành phố, và một trong những khu vực của thành phố chưa được khai thác hết tiềm năng phát triển là khu vực Tây Bắc thành phố đã được thành phố quan tâm phát triển từ cuối năm 2017.

Tây Bắc Đà Nẵng đang trở thành điểm sáng trong mọi lĩnh vực từ du lịch, BĐS,…cho đến phát triển kinh tế văn hóa xã hội

Đà Nẵng là tỉnh dẫn đầu cả nước nhiều năm về chỉ số phát triển du lịch, tuy nhiên ủy ban nhân dân thành phố đang phải đối đầu với việc bão hòa thậm trí là quá tải tại khu vực Đông Nam Thành phố Đà Nẵng. Thành phố Đà Nẵng đang được dịch chuyển phát triển theo hướng Tây Bắc, với một loạt các chính sách phát triển về đường cao tốc, cảng biển, ga tàu,… Đây là bước đi đúng đắn cho định hướng phát triển của Thành phố Đà Nẵng, vừa đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao của Thành phố, vừa đáp ứng nhu cầu sinh sống của người dân nơi đây, hứa hẹn sẽ đem đến cuộc sống tiện ịch, hiện đai của một thành phố đáng sống.

Bức tranh toàn cảnh của khu đô thị Dragon Smart City Đà Nẵng

Việc hội tụ cùng lúc các thế mạnh vượt trội: vị trí chiến lược trong phát triển kinh tế – phong cách hiện đại và tầm nhìn đắt giá, Dragon Smart City Đà Nẵng có nội thất trong các căn hộ cũng được trang bị hiện đại, từ những thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu . Tất cả căn hộ được sử dụng công nghệ smarthome tân tiến, hệ thống nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời và hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn châu Âu, các khu tiện ích công cộng như nơi sạch điện thoại, hệ thống nước uống tự động,… đảm bảo mang đến cuộc sống chất lượng cao, hứa hẹn hội tụ cộng đồng cư dân năng động.

Toàn cảnh Khu đô thị Dragon Smart City đầy hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hiện hữu tại vị trí đẹp nhất khu vực Tây Bắc, Thành phố Đà Nẵng

Nhìn từ trên cao nhìn xuống, khu đô thị được bao phủ hoàn tòan bởi màu xanh của thiên nhiên với mật độ xây dựng chỉ 40%. Những con đường uốn lượn, bao qaung các căn biệt thực, chung cư cao cấp sẽ giúp cho cư dân nơi đây một cuộc sống riêng tư và thư giãn.

Với tầm vóc, tiềm lực và uy tín đã được khẳng định qua các khu đô thị, khu công nghiệp tiềm năng nổi tiếng như Lakeside, cũng như tâm huyết của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN), các thành viên của tập đoàn đầu tư Sài Gòn (SGI) – khi hoàn thiện, khu đô thị Dragon Smart City Đà Nẵng sẽ trở thành khu đô thị kiểu mới hiện đại nhất của Đà Nẵng và là một biểu tượng mới cho sự phát triển năng động – phồn vinh của Việt Nam, hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị sinh thái hàng đầu Việt Nam, mang bản sắc, dấu ấn riêng… mà còn trở thành một lá phổi xanh của thành phố – nơi vui sống và thể hiện đẳng cấp, hiện đại.

Mọi cư dân đều bị thu hút bởi những thiết kế hiện đại của Dự án Dragon Smart City

Làm sao để quyết tâm không chỉ dừng lại ở khái niệm hoa mỹ mà là hiện thực trong tương lai gần?

Hiện thực không dừng ở mức độ định lượng mà còn phải được xác định bới định tính. Đô thị thông minh nếu chỉ thể hiện ở mặt hiện đại thôi thì chưa đủ mà mọi dân chúng ở đây phải được thụ hưởng những chỉ số hạnh phúc.

Muốn vây, Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN), thành viên của tập đoàn đầu tư Sài Gòn (SGI) đã hợp tác với công ty thiết kế hàng đầu Singapore đã biến những hình ảnh trên giấy thành hiện thực và đem đến cho cư dân tại một cuộc sống hạnh phúc chưa từng có.

Lễ ra mắt dự án Dragon Smart City thu hút hàng nghìn khách tham gia

Đồng thời, với cam kết của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN), thành viên của tập đoàn đầu tư Sài Gòn (SGI) là hoàn thành dự án đúng tiến độ, chủ đầu tư đã khẩn trương xây dựng ngya từ những ngày đầu. Từ lúc triển khai dự án cho tới nay, nhà đầu tư chưa gặp bất kì khó khăn nào, tất cả đều đang đi đúng nhịp mà nhà đầu tư đã lập ra. Đặc biệt là tại lễ ra mắt đầu tiên của dự án đã thu hút rất đông nhà đầu tư đến tham quan và đã bán được hơn một trăm sản phẩm trong ngày đầu ra mắt, hứa hẹn sự thàng công to lớn của dự án này.

Đây là đòn bẩy, là động lực để Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN), thành viên của tập đoàn đầu tư Sài Gòn (SGI) xây dựng thành công dự án có một không hai này.