Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm đón đầu và kiến tạo xu hướng sống mới tại Thành phố Đà Nẵng.

Sau hàng loạt thành công của các dự án nhà ở tại Hà Nội, Thanh Hóa, Bình Định, Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm sẽ là dự án trọng điểm tiếp theo nằm trong kế hoạch phát triển chuỗi khu đô thị sinh thái trên khắp cả nước của Tập đoàn FLC Group. Dù mới chính thức được giới thiệu ra thị trường trong thời gian không lâu nhưng dự án Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Bởi theo như nhân định của nhiều chuyên gia bất động sản, dự án sẽ tạo nên xu hướng sống mới cho Thành phố Đà Nẵng.

Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm nằm trên đảo Thủy Tú, tại cửa sông Cu Đê thông ra vịnh Đà Nẵng

Vậy thì Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm sở hữu những gì? Những thiết kế tại dự án có làm hài lòng mọi khách hàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá dưới bài viết ngay sau đây.

Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm xứng đáng là khu đô thị đảo xanh.

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay cửa sông Cu Đê thông ra vịnh Đà Nẵng nằm dưới chân đèo Hải Vân, Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm có ưu thế khi kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông huyết mạch của Đà Nẵng gồm: Hành lang kinh tế Đông Tây, Quốc lộ 1A và đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất. Các tuyến đường này sẽ giúp cho việc di chuyển của cư dân vô cùng dễ dàng khi vào trung tâm thành phố hay khi đến các tỉnh, thành phố lân cận.

Chủ đầu tư FLC Group đã xây dựng và thiết kế dự án Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm trên quỹ đất rộng 60ha nằm trọn trong lòng đảo Thủy Tú. Đây cũng là khu đô thị đảo xanh duy nhất ở phía Tây Bắcc của thành phố Đà Nẵng sở hữu 4 mặt giáp sông; bao quanh dự án là cảnh quan núi, sông và biển vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của nó, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống yên bình giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Dự án Flc Eco Charm sở hữu không gian sống xanh, đem lại môi trường sống tốt cho mọi khách hàng

Một trong những điểm thu hút được khách hàng và nhà đầu tư đó chính là những thiết kế tại Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm. Dự án được xây dựng với đầy đủ các loại hình như: nhà ở liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập và song lập…đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng. Khu biệt thự là điểm nhấn chính của toàn bộ dự án khi sở hữu view sông, mỗi căn biệt thự đều được thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đậm nét kiến trúc văn hóa Chăm cổ xưa khi được điểm xuyết bằng các chi tiết và màu sắc trang trí hài hòa, đặc trưng thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. Các căn nhà phố đều sở hữu 2 mặt tiền hướng ra đường nội bộ hoặc công viên cây xanh, đem đến không gian sống thoáng mát lại đáp ứng được nhu cầu kinh doanh tại gia cho mỗi gia chủ.

Nhằm xây dựng Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm đáp ứng tiêu chuẩn sống Xanh trên thế giới, chủ đầu tư Tập đoàn FLC định hướng phát triển dự án trở thành khu đô thị sinh thái xanh đẳng cấp. Với việc dành gần 70% quỹ đất của dự án để đầu tư các hạng mục tiện tích phục vụ đời sống của cư dân như: xây dựng công viên với sân khấu ngoài trời, trung tâm thương mại, sân tennis, hồ câu cá, khu vui chơi trẻ em, đài phun nước… Cùng với hệ thống cây xanh bao phủ toàn bộ dự án nhằm đem lại môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm xứng đáng là khu đô thị đảo xanh nằm giữa Thành phố Hồ Chí Minh

Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm đón đầu xu hướng sống mới tại Đà Nẵng.

Hội tụ đủ các tiêu chuẩn về vị trí đắc địa, kết hợp với lối kiến trúc xây dựng hài hòa giữa truyền thống – hiện đại cùng với hệ thống tiện ích vô cùng phong phú. Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm được giới đầu tư bất động sản nhận định sẽ là một trong những khu đô thị sinh thái đầu tiên đón đầu xu hướng sống mới của khu vực Tây Bắc của thành phố Đà Nẵng.

Phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng đang là khu vực có tiềm năng phát triển mới, nơi sở hữu quỹ đất rộng lớn cùng với vị trí thuận tiện về mặt giao thương. Hơn nữa tại khu vực này đang được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông có thể kể đến các tuyến giao thông huyết mạch như: Vành đai phía Tây đoạn từ Quốc lộ 14B đến đường Hồ Chí Minh, đường Nguyễn Tất Thành nối dài, đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, …Một khi các tuyến đường này được hoàn thiện sẽ thuận lợi cho việc di chuyển cũng như buôn bán của cư dân khi lựa chọn sinh sống tại Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm.

Mọi du khách đều hài lòng về cảnh quan của dự án khi sinh sống tại Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm

Bên cạnh việc sở hữu ưu thế về cơ sở hạ tầng, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng còn là vùng đất có nhiều cảnh quan thiên nhiên thanh bình, thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. Do đó, khu vực này đang ngày càng thu hút đông đảo người dân đến an cư và làm việc.

Với tiềm năng về vị trí cũng như cảnh quan mà khu vực Tây Bắc Đà Nẵng đã mang đến cho Khu đô thị sinh thái FLC Eco Charm. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi sinh sống lý tưởng dành cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Bên cạnh dự án Eco Charm, quý khách hàng nên tham khảo thêm dự án Lakeside Palace cũng đang gây sốt trên thị trường Đà Nẵng:Lakeside Palace Đà Nẵng dự án cực hot ngay trung tâm Quận Liên Chiểu