Sun Grand City Phú Quốc được CĐT Sun Group triển khai xây dựng với diện tích 35ha tại khu vực phía Nam Phú Quốc.

Mảng sống xanh lý tưởng tại Sun Grand City Phú Quốc

Phần lớn diện tích Sun Grand City Phú Quốc dành cho cảnh quan sống xanh, thiết kế bố trí hợp lý giữa các tiện ích cộng đồng; không gian sinh sống cho cư dân cũng như để kinh doanh sinh lời.

Trong khi đó, không gian sống xanh sinh hoạt cộng đồng đã dành phần đa diện tích để chủ đầu tư dành nhiều diện tích cho phát triển hàng loạt các công viên, mảng sống xanh bao gồm:

+ Công viên Seta: công viên có quảng trường âm nhạc Scala Piazza

+ Công viên Riva: Công viên thiết kế nằm ven sông

+ Công viên Pino: Công viên rừng thông

Tất cả các công viên sống xanh kể trên khi đi vào hoạt động sẽ trở thành nơi tổ chức hàng loạt các sự kiện cộng đồng khiến cho đời sống tinh thần của cư dân phong phú thu hút đông đảo mọi du khách trong và ngoài nước.

Các căn nhà phố tại dự án Sun Grand City Phú Quốc được thiết kế với tổng diện tích đất từ 100-250 m2, quy mô bao gồm có 5 tầng cao bàn giao hoàn thiện kiến trúc mặt ngoài, có đa dạng công năng. Nhờ thế mà mọi cư dân tối ưu hóa công năng vừa ở cũng như vừa kinh doanh sinh lời với hàng loạt các tiện ích dịch vụ du lịch đa năng.   

Phong cách thiết kế các căn shophouse với lối Địa Trung Hải độc đáo đặc trưng, rực rỡ cùng với nhiều màu sơn tươi sáng, đẹp mắt, hiển thị với những cửa sổ mái vòm, ban công đón nắng và gió;…Và ngay gần đó là không gian sống xanh hiện hữu ngay tại dự án Sun Premier Village Primavera; tuyến cáp treo Hòn Thơm thiết kế dài nhất thế giới có điểm đầu là nơi dẫn tới tổ hợp vui chơi – giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park;...

Cư dân khi sinh sống tại nơi đây ngoài việc được tận hưởng cuộc sống xanh; tiện nghi hàng đầu; thoáng đãng; gần gũi không gian sống xanh mà còn dễ dàng để phát triển các ngành kinh doanh dịch vụ - du lịch hàng đầu như: hotel mini; ẩm thực; quán bar; spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; quán coffee; cửa hàng lưu niệm; kinh doanh buôn bán các sản vật địa phương nổi tiếng như ngọc trai; nước mắm;... bởi vì vị trí tọa lạc của Sun Grand City New An Thoi còn nằm ngay khu vực cửa ngõ dẫn vào tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng và giải trí tỷ đô với Chủ đầu tư Sungroup tại khu Nam đảo Phú Quốc hiện đang thu hút mọi du khách.

Đại diện chủ đầu tư Sun Group đã cho hay rằng dự án Sun Grand City New An Thoi đã hình thành nên một xu hướng dịch chuyển về khu vực phía Nam đảo, đặc biệt là khu vực An Thới của cư dân tại Phú Quốc. Dự án này đã thu hút đông đảo giới đầu tư, người dân địa phương khác như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh tới sinh sống, an cư lập nghiệp. Có thể thấy rằng, việc sở hữu các căn nhà phố tại khu Nam đảo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ rất khó trở thành hiện thực nếu như mọi người chậm chân một bước.

Trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách tại khu Nam đảo

Hàng loạt các trải nghiệm hấp dẫn tại khu Nam đảo Phú Quốc đã thu hút đông đảo người dân đến đây để đầu tư vào các dịch vụ - du lịch.

Theo số liệu thống kê tại thị trường Phú Quốc đã cho hay rằng số liệu từ năm 2015 – 2018 thì dân số Phú Quốc đã tăng vào khoảng 26% nhưng trong khi đó thì TP Hà Nội chỉ tăng khoảng 8%. Số lượng lớn cư dân tại huyện đảo này phần lớn tập trung tại thị trấn Dương Đông đã khiến cho hệ thống hạ tầng giao thông và xã hội tại nơi đây dần trở nên quá tải.

Có nhiều du khách đã quyết định lựa chọn an cư tại Phú Quốc vì muốn thoải khỏi cảnh bon chen tại TP Hồ Chí Minh. Thị trấn Dương Đông là nơi an cư của đông đảo mọi cư dân bởi không gian sống xanh thoáng đãng; nằm ven biển để kinh doanh khách sạn.

Để tìm hiểu thị trường BĐS, sản phẩm đầu tư hàng đầu tại nơi đây, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Bất Động Sản Express Chuyên Nghiệp để nhận tư vấn cụ thể nhất nhé!