Khẳng Định Giá Trị Cuộc Sống Tại Masteri An Phú

Dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú có gì đặc biệt? Tại sao lại nói giá trị cuộc sống được khẳng định tại căn hộ Masteri An Phú Quận 2? Hãy cùng Bất Động Sản Express khám phá và phân tích những nét độc đáo tại dự án Masteri phường An Phú Quận 2, trong thời gian qua đã tạo nên cơn sốt tại thị trường Bất Động Sản khu đông.

[Xem thêm]

Siêu Dự Án Empire City Thủ Thiêm Quận 2 với tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Căn Hộ Masteri An Phú Quận 2 Dưới Góc Nhìn Của Chuyên Gia.

Palm Heights Quận 2 Chính Thức Mở Bán Chỉ Từ 27 Triệu/m2.

Một vị trí vàng ngay tại trung tâm quận 2

Khu chung cư cao cấp Masteri An Phú quận 2 có vị trí rất thuận tiện nằm ở đường xa lộ Hà Nội sát cầu Sài Gòn và dễ dàng đi vào trung tâm thành phố. Hướng ngược lại khu chung cư là những tuyến đường nối đến các vùng kinh tế mới của các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu…

2-toa-thap-cua-masteri-an-phuHai Block tòa tháp của dự án Masteri An Phú quận 2

Hơn thế nữa, Khu chung cư cao cấp Masteri An Phú nằm ngay sát cạnh nhà ga An Phú của 1 trong những tuyến đường sắt hiện đại bậc nhất Việt Nam là tuyến Bến Thành – Suối Tiên. Tuyến đường sắt này rất thuận tiện cho việc di chuyển của mọi người. Bạn chỉ mất khoảng 7 phút để di chuyển vào trung tâm Quận 1 và các quận lân cận.

Ngoài ra Masteri An Phú nằm cách sông Sài Gòn khoảng 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống cực kỳ thoáng đãng với nắng và gió tự nhiên.

Từ vị trí của dự án khu chung cư cao cấp Masteri An Phú quý khách còn được sở hữu những thuận tiện như:

+ Vị trí chung tâm Quận 2, chỉ cách Quận nhất 6 phút đi xe.

+ Mọi người được phóng tầm mắt với nhiều cảnh đẹp: hướng nhìn sông, quận 1, Thủ Thiêm…

+ Gần kề khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía đông Sài Gòn.

+ Kết nối với nhà số 7 – An Phú, tuyến Metro số 1.

+ Hơn thế nữa chủ đầu tư đã phối hợp nhiều cảnh quan để tạo nên 1 không gian xanh bao gồm: công viên, hồ điều hòa cảnh quan, lối đi dạo…..( chèn ảnh công viên, hồ điều hòa…..)

1. Đi sâu vào từng khu vực

Khu đô thị Masteri An Phú quận 2 được xây dựng bởi 1 công ty có độ uy tín và sự thành công cao nhờ các dự án đi trước và kinh nghiệm của nhà thầu CotecCons đó là công ty Thảo Điền. Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống thoải mái, tiện nghi với những tiện ích cực kỳ hiện đại và thuận lợi.

Khu đô thị Masteri An Phú được quy hoạch trên một khu đất cực rộng với tổng diện tích được xây dựng lên đến gần 10ha, theo mô hình phức hợp bao gồm chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại bao gồm các trung tâm mua sắm, các cao ốc văn phòng và công viên xanh chiếm tới 50% tổng diện tích. Xung quanh Masteri An Phú sẽ là nơi vui chơi giải trí sau giờ làm việc căng thẳng của mọi người với nhiều tiện ích mới được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu. Masteri An Phú còn sở hữu các cửa hàng trưng bày và bán các loại sản phẩm cao cấp, khu nhà hàng, rạp chiếu phim, trung tâm giải trí, thể thao, hồ bơi, công viên xanh với nhiều chỗ nghỉ ngơi và đài phun nước…

ho-boi-cua-chung-cu-masteri-an-phuHồ bơi của chung cư cao cấp Masteri An Phú

Dự án căn hộ này sẽ làm quý khách hài lòng với những tiện ích sẵn có mà không cần phải đi bất kỳ nơi đâu khác.

Masteri An Phú quận 2 mặc dù chưa được công bố chính thức hình ảnh cũng như giá bán trong thời điểm cuối tháng 8 này, nhưng những tin tức xung quanh đã giúp dự án vươn lên trở thành 1 hiện tượng cực kỳ nổi bật của thị trường bất động sản giữa năm 2016.

+ Với thiết kế nổi bật cùng không gian sống cực kỳ thoải mái, đi kèm đó là 1 môi trường sống với nắng và gió thiên nhiên trải khắp dự án Masteri An Phú đã làm cho dự án trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn trong mắt người dân. Đây chính là đặc điểm cực kỳ mới mẻ so với những căn hộ cao cấp khác trong làng BĐS.

+ Dự án có diện tích rất rộng lớn nhưng hơn 60% diện tích dung để xây dựng công viên cây xanh và các tiện ích khác nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của dân cư sinh sống bên trong căn hộ. Không gian cực kỳ thoáng đãng và riêng tư, nằm ngay mặt tiền của xa lộ Hà Nội nhưng lại là một khu khép kín giúp bạn có cảm giác thư thoái khi sống ở đây.

+ Ngoài ra , với vị trí địa lý rất thuận lợi để kết nối với toàn thành phố, bạn dễ dàng đi lại đến bất cứ nơi đâu chỉ với vài phút lái xe, tiện lợi cho việc đi dã ngoại tại các vùng lân cận như Vũng Tàu, Bình Dương……Chính nhờ điều này mà tiềm năng kinh tế của dự án lại được nâng cao hơn rất nhiều.

+ Sau một ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng bạn có thể thư giãn ngay bên trong với phòng tập Gym cao cấp, hồ bơi sang trọng giúp cơ thể lấy lại sự nhanh nhẹn vốn có và tăng cường sức khỏe cho bản thân cùng các thành viên trong gia đình. Dự án sở hữu hàng loạt tiện ích sang trọng và cao cấp như trung tâm thương mại, nhà trẻ tư, phòng khám, siêu thị,…khiến căn hộ trở nên đẹp và hoàn hảo hơn trong mắt người tiêu dùng khó tính nhất.

Các tiện ích nổi trội của dự án Masteri An Phú là:

  • Lối vào sảnh
  • Hồ bơi
  • Khu BBQ
  • Khu sân vườn
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Sân tập thể thao ngoài trời
  • Lối đi dạo
  • Phòng làm việc
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Siêu thị mini
  • Sảnh lễ tân
  • Khu trẻ em

tien-ich-chung-cu-masteri-an-phuHệ thống tiện ích cao cấp tại chung cư căn hộ cao cấp Masteri An Phú mang đến cho bạn một Phong cách sống đẳng cấp

………… và còn nhiều tiện ích để phục vụ cuộc sống khác, khiến cuộc sống của cư dân nơi đây được đảm bảo 1 cách hoàn thiện và hoàn mỹ nhất, ngày càng hiện đại, tiện nghi, sang trọng.

Tất cả những yếu tố trên hội tụ nên Masteri An Phú – một nơi ở trong mơ, một khu vực sống đẳng cắp. Thật là tuyệt vời nếu được trải nghiệm cuộc sống ở nơi đây, từ không gian xanh thoáng mát đến các tiện hiện đại nhất, không gian căn hộ sang trọng – tinh tế. Dự án Masteri An Phú xứng đáng là 1 dự án căn hộ cao cấp tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Chung Cư Masteri An Phú – Giá Trị Đích Thực Của Cuộc Sống !