Khám phá vẻ đẹp của "thành phố tương lai" Dubai

Thật khó tưởng tượng, nơi đang được xem là "ốc đảo phồn vinh" của Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) - Dubai, xưa kia chỉ là một làng chài nhỏ.

Thật khó tưởng tượng, nơi đang được xem là "ốc đảo phồn vinh" của Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) - Dubai, xưa kia chỉ là một làng chài nhỏ.
Khi đó hoạt động của dân chúng chủ yếu là chăn nuôi cừu, dê, trồng chà là, đánh cá và mò ngọc trai.

Với chính sách tự do về kinh tế, Dubai đã nhanh chóng thay da đổi thịt, đạt được tốc độ tăng trưởng cao và bền vững. Dubai là thành phố có thể chế thương mại tự do nhất ở vùng Vịnh và đóng vai trò như một trung tâm thương mại quan trọng nhờ vị trí địa lý chiến lược.

Có nhiều cách gọi khác nhau để mường tượng được vẻ đẹp của Dubai, như "thành phố của tương lai" hay "Venice của vùng Vịnh". Nói tới Dubai, người ta thường nghĩ ngay tới những trung tâm mua sắm sầm uất, khách sạn cao cấp, những hòn đảo nhân tạo, công viên ngập tràn cây xanh, nhà hàng sang trọng, sân golf đẳng cấp, những tòa nhà chọc trời...

Airpano, một nhóm nhiếp ảnh gia người Nga, mới đây đã thực hiện một bộ ảnh về Dubai. Bằng cái nhìn trực quan sinh động và góc chụp độc đáo, Dubai xuất hiện với vẻ đẹp thực sự xứng đáng với danh hiệu "thành phố tương lai" mà người ta đã đặt cho nó.

Khám phá vẻ đẹp của

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24