Bình Thuận – thủ phủ du lịch nổi tiếng với những lợi thế thiên nhiên sẵn có là điểm dừng chân được nhiều du khách lựa chọn. Nằm ngay bên cạnh bờ biển dài 1.1km, khu du lịch sinh thái biển Venezia Beach sở hữu nhiều lợi thế để phát triển. Bạn đã nghe đến cái tên này hay chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Khu du lịch sinh thái biển Venezia Beach

Khu du lịch sinh thái biển Venezia Beach

Khu du lịch sinh thái biển Venezia Beach sở hữu vị trí có nhiều tiềm năng phát triển du lịch biển

Venezia Beach Village Bình Thuận tọa lạc tại xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận với rất nhiều may mắn và thuận lợi. Cụ thể:

  • Phía Đông dự án tiếp giáp với sông Chùa
  • Phía Tây tiếp giáp khu nghỉ dưỡng
  • Phía Nam là bãi cát ven biển dài 1.1km
  • Phía Bắc tiếp giáp với khu dân cư

Bên cạnh đó, dự án này còn nằm ngay giao lộ với Quốc lộ 55 cũng như hệ thống đường ven biển thuộc vào quần thể khu du lịch sinh thái là Bình Châu - Hồ Tràm - Hồ Cốc với sự hòa quyện của thiên nhiên núi rừng.

Tất cả những tiềm năng sẵn có này tạo nên cho Venezia Beach một tiềm năng du lịch vô cùng lớn. Trước hết là khai thác đường bờ biển dài và đẹp nay phía trước, sau đó là hệ sinh thái có sẵn cũng là một nguồn lực mà bạn không nên bỏ qua.

Không chỉ dừng lại ở đó, cư dân sinh sống và nghỉ ngơi tại Venezia Beach Village, có thể dễ dàng di chuyển đến các thành phố, khu du lịch lân cận với quãng đường gian rất ngắn. Ví dụ như:

  • Cách TP Hồ Chí Minh: 130km
  • Cách sân bay quốc tế Long Thành: 80km
  • Cách khu du lịch Hồ Tràm: 30km
  • Cách khu du lịch Bình Châu: 8km

Các sản phẩm đỉnh cao tại Venezia Beach

Các sản phẩm đỉnh cao tại Venezia Beach

Tiện ích dự án Venezia Beach đậm chất biển khơi

Venezia Beach không chỉ là nơi an cư lý tưởng, trọn vẹn, đây còn là nơi giúp bạn có thể tận hưởng mọi niềm vui trong cuộc sống với hàng loạt những tiện ích 5 sao cực kỳ cao cấp. Tất cả đều được thiết kế cũng như quản lý và vận hành bởi những đối tác nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Có thể kể đến những tiện ích tiêu biểu tạikhu du lịch sinh thái biển Venezia Beach đó là:

  • Nhà hàng sang trọng trên biển giúp bạn có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với người thân.
  • Khu vui chơi giải trí ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em… chính là chốn dừng chân cho cả nhà vào những ngày cuối tuần vui vẻ.
  • Trung tâm thương mại cao cấp giúp bạn thỏa sức mua sắm những món đồ mà mình yêu thích.
  • Trung tâm hội nghị quốc tế là nơi tổ chức các chương trình, sự kiện quan trọng.
  • Rạp chiếu phim nội khu để bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng cùng với những bộ phim bom tấn đặc sắc.
  • Khu tiện ích Karaoke, khu Clubhouse hạng sang thỏa mãn đam mê của chính bạn.
  • Phòng họp sang trọng, phòng tổ chức sự kiện có thể tiếp đón nhiều vị khách từ khắp nơi đến tham dự.
  • Phòng tập gym, yoga, khu spa thư giãn làm đẹp giúp bạn tái tạo năng lượng cho bản thân.
  • Lâu đài rượu lộng lẫy với quy mô gần 100 dòng rượu truyền thống để du khách có thể thưởng thức được những hương vị tuyệt vời mà tự nhiên mang đến.
  • Hệ thống an ninh cao cấp đảm bảo 24/7 cho bạn có một cuộc sống hoàn hảo nhất.

Mặt bằng dự án

Mặt bằng dự án

Dự án Venezia Beach - nguồn cảm hứng từ Milky way

Khu du lịch sinh thái biển Venezia Beach là dự án quy mô lớn với diện tích quy hoạch lên tới hơn 72 ha. Dự án cung cấp đến cho khách hàng 3.979 sản phẩm trong đó có tới hơn 80% sản phẩm được phép sở hữu lâu dài.

Có 4 phân khu chính mang đậm phong cách Ý khác nhau đó là: The Venice, The Catania, The Milano, The Vicenza. Trong đó bao gồm các loại hình sản phẩm như: nhà phố thương mại - vườn, biệt thự đơn - song lập, Boulevard shophouse, căn hộ cao cấp, khách sạn 5 sao.

Tất cả lối kiến trúc của Venezia Beach được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng từ Milky way – dải ngân hà với những đường nét thiết kế uốn cong và hội tụ tại trung tâm của dự án. Đường kênh chạy vào đến mỗi khu dân cư mang đến một không khí trong lành và thoáng đãng.

Phối cảnh dự án Venezia Beach

Mỗi một sản phẩm tại khu du lịch sinh thái biển Venezia Beach đều sẽ được quy hoạch theo hệ thống kênh đào, sông, biển và cây xanh phủ bóng. Thế tam thủy quý hiếm với sự tụ hội 3 nguồn nước là: biển - kênh - sông sẽ giúp cho nơi ở của bạn hòa hợp giữa đất trời, thiên nhiên và con người. Mang lại sức khỏe, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Tất cả tạo thành một đường tròn hướng tâm độc đáo để cùng hội tụ và tỏa sáng với một dự án siêu phát triển tại vùng biển xinh đẹp Bình Thuận. Thiên nhiên của biển hòa quyện cùng với cuộc sống con người tạo nên một khu du lịch sinh thái biển Venezia Beach đáng sống.

Nơi hội tụ của thế tam thủy quý hiếm

Nơi hội tụ của thế tam thủy quý hiếm

Sở hữu ngay một sản phẩm tại khu du lịch sinh thái biển Venezia Beach để tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn ngay hôm nay. Venezia Beach điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp của biển Bình Thuận.

Ban biên tập:https://xaydungxhome.vn/