Khám phá coffee shop độc lạ ngay Trung tâm Hà Nội

NoiThatXhome.vn - Coffee shop ấn tượng và độc đáo tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

NoiThatXhome.vn - Coffee shop ấn tượng và độc đáo tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mật độ kiến trúc là một yếu tố quan trọng trong thiết kế kiến trúc tại Hà Nội. Nếu trong lịch sử, mật độ kiến trúc được phát triển theo chiều ngang thì nay với sự gia tăng về dân số, mật độ kiến trúc đã được chuyển hướng phát triển theo chiều dọc, điều này cũng được xem là đi ngược với xu hướng phát triển mật độ đô thị chung, Coffee shop ra đời thể hiện sự tương phản về kiến trúc và đề xuất mô hình thu nhỏ linh hoạt trong bối cảnh đô thị hiện nay.

Coffee shop nằm ở phía Bắc Hà Nội, là một ngôi nhà ống 7 tầng có kết cấu thép. Mô hình phát triển kết hợp giữa không gian cafe truyền thống và cafe kiểu shop house. Không gian trong ngoài đều đảm bảo yếu tố thông gió, luồng ánh sáng tự nhiên được luân chuyển theo chiều ngang các tầng của tòa nhà.

Bên trong các tầng không gian được thiết kế theo các nguyên tắc nhất định bằng cách sử dụng các khoảng trống để kết hợp giữa ánh sáng, gió và không gian. Nó phản ánh khái niệm cộng sinh giữa kiến trúc và thiên nhiên con người.

Phối cảnh kiến trúc coffee shop

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24