Đầu tư lướt sóng đem lại tiềm năng sinh lời lớn cho nhà đầu tư với dự ánCăn hộ Sunshine diamond river khu vực quận 7.

Đầu tư lướt sóng là khái niệm không còn xa lạ đối với những nhà đầu tư lão luyện, và chắc hẳn ai cũng biết rằng thời điểm chính là yếu tố quyết định việc thành bại khi đầu tư vào một dự án bất kỳ bào đó. Những dự án vừa được mở bán hay đang trong giai đoạn thi công luôn là món mồi béo bở mà nếu không nhanh tay sẽ ngay lập tức bị giành mất.

Khi đầu tư ở thời điểm này, khách hàng hoàn toàn có thể chọn cho mình một căn hộ có view đẹp, vị trí thuận lợi hợp với nhu cầu bản thân mong muốn. Và ở thời điểm này, giá bán các căn hộ luôn được chủ đầu tư đưa ra ở mức rất rẻ, chỉ sau khoản thời gian ngắn chúng có khả năng mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Căn hộ cao cấp Sunshine Diamond River sở hữu nhiều ưu thế nổi bật thích hợp để đầu tư bao gồm: Vị trí đắc địa, tiện ích khác biệt, giá trị sống đảm bảo,..

Và đối với bất động sản quận 7 cũng không phải ngoại lệ, nói năm 2019 là thời điểm vô cùng thích hợp để đầu tư vào bất động sản quận 7. Sau khoảng thời gian khan hiếm nguồn cung thì đã có chủ đầu tư quyết định đầu tư và xây dựng các dự án bất động sản, trong đó nổi bật là phân khúc căn hộ cao cấp. Chính vì thế, trong năm 2019 sẽ có rất nhiều dự án nghìn tỷ đầy triển vọng sẽ được mở bán và hứa hẹn nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Xu hướng đầu tư bất động sản cao cấp ngay tại khu vực quận 7.

Nhận thấy tiềm năng đầu tư tại khu vực quận 7 ngày một lớn, nhiều chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng và mở bán các căn hộ cao cấp. Quyết định này là hoàn toàn đúng bởi khu vực quận 7 ngày càng khan hiếm các dự án căn hộ, trong khi nhu cầu tìm kiếm những căn hộ cao cấp để sinh sống và làm việc lại ngày càng lớn. Một số dự án ngay tại quận 7 mà khách hàng có thể tham khảo như:

Hưng Phúc Happy Residence Premier

Hưng Phúc Happy Residence Premier là dự án do chính Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng là chủ đầu tư. Dự án sở hữu mặt tiền nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, và đây cũng là căn hộ thứ 9 được triển khai trong khu Nam Viên.

Ngày 21/7/2018 Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã chính thức cho ra mắt nhà mẫu căn hộ Hưng Phúc Happy Residence Premier quận 7. Dự kiến tổng thể dự án sẽ hoàn thành vào quý 3 trong năm 2020.

Eco Green Sài Gòn

Với số vốn đầu tư lên đến 15.000 tỷ đồng, dự án Eco Green Sài Gòn nằm đắc địa trên trục đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây. Được thi công bởi nhà đầu tư Xuân Mai Sài Gòn chính thức xây dựng vào quý 1 năm 2018, và dự kiến hoàn thành vào quý 4 năm 2021.

Căn hộ cao cấp Sunshine Diamond River.

Sunshine Diamond River là dự án thứ 2 của Sunshine Group phát triển tại thị trường căn hộ cao cấp quận 7 sau dự án chiến lược Sunshine City Sài Gòn. Dự án này hiện đang gây được nhiều sự chú ý đối với khách hàng nửa đầu năm 2019 bởi việc sở hữu nhiều lợi thế khác biệt.

Căn hộ Sunshine Diamond River là sản phẩm của sự hợp tác giữa Sunshine Group với những chuyên gia giàu ý tưởng nước ngoài, những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Điểm nổi bật mà khách hàng dễ nhận thấy tại căn hộ đẳng cấp này chính là sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Dự án này chắc chắn sẽ “thổi một luồng gió mới” vào thị trường căn hộ cao cấp khu vực phía Nam Sài Gòn, hứa hẹn sẽ tạo nên một lối sống mới cho cư dân tương lai.

Nhiều dự án bất động sản cao cấp được triển khai tại thị trường quận 7, trong đó nổi bật là Sunshine Diamond River của Sunshine Group

Bảng giá bán căn hộ chung cư sunshine diamond river Quận 7 là thông tin được nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm khi dự án này được cho ra mắt thị trường căn hộ cao cấp quận 7. Tuy nhiên, giới chuyên gia dự đoán là sẽ rơi vào khoảng 50 triệu/m2, một mức giá lý tưởng cho một nơi an cư và đầu tư sinh lời lý tưởng cho mọi người.

Khi so sánh mức giá bán của Sunshine Diamond River so với các sản phẩm chung cư cùng phân khúc, cùng khu vực thì sẽ thấy được rằng, mức giá bán này không cao hơn, không thấp hơn một chút nào. Điều này cho thấy rằng, khi đưa ra mức giá như vậy thì chủ đầu tư đã tính toán kỹ càng, tìm hiểu thị trường khu vực cẩn thận.

Thị trường quận 7 sẽ đón nhận thêm nhiều dự án căn hộ trong năm 2019, trong đó khách hàng không nên bỏ qua một dự án tiềm năng như Sunshine Diamond River. Dự án căn hộ thông minh này sẽ đem đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm sống mới, thú vị mà khó có thể quên được.

Theo dõi bdsexpress để biết thêm những thông tin mới nhất về dự án đặc biệt này nhé!!!!