Hiện nay, có rất nhiều người mong muốn tìm được một nơi an cư có khoảng cách vừa đủ gần để dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm cũng như dễ tiếp cận với các dịch vụ tiện ích sẵn có nhưng cũng cần phải đủ xa để có thể tận hưởng trọn vẹn một không gian sống trong lành, thoải mái. VàKenton Node Hotel Complexchính là nơi an cư lý tưởng cho cuộc sống trong lành với hệ thống tiện ích vượt trội mà nhiều người đang tìm kiếm.

Chính phong cách thiết kế trong lành và sinh thái của dự án Kenton Node đã chiếm trọn được lòng của cư dân đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, phục vụ cho cuộc sống chất lượng và trong lành.

Thiết kế phong cách sinh thái tại Kenton Node Hotel Complex

Tại Sài Gòn khi tốc độ đô thị hóa nhanh đồng nghĩa với việc không gian xanh đang bị thu hẹp lại, các khu công viên ngày càng quá tải, quý đất bị hạn chế, ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu của thời tiết khí hậu,… Đây là những vấn đề lớn mà người dân Sài Gòn đang phải đối mặt hàng ngày.

Kenton Node được mệnh danh là không gian sống trong lành

Giữa bối cảnh đó, dự án Kenton Node ra đời và được thiết kế theo tiêu chuẩn liên minh Châu Âu, đã kiến tạo một thành phố xanh trong lành, có tỷ lệ xây dựng thấp đây chính nơi giao thoa, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người. Không chỉ có vị trí giao thông tiện lợi, dự án còn nằm ngay liền kề với con sông Rạch Đĩa mang đến cho nơi đây một không gian sống xanh lý tưởng.

Tiện nghi nội khu Kenton Node hiện đại, cao cấp

Toàn dự án hội tụ hơn 50 hệ thống tiện ích nội khu hiện đại với tổ hợp dịch vụ hoàn mỹ, vượt trội. Đó là hồ bơi tràn bờ diện tích 2500m² với 02 bể bơi người lớn và 06 bể bơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, các khu trung tâm thương mại, spa làm đẹp cao cấp, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, hệ thống siêu thị tiện lợi,… đảm bảo cho không gian sinh hoạt thư giãn của cư dân.

Không những vậy, trong nội khu dự án Kenton Node Hotel Complex còn có trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện đa khoa quốc tế, nhà hát vườn treo ngoài trời…. Tất cả điều đó đã mang đến cho mọi cư dân một phong cách sống hoàn hảo, hiện đại và phát triển một cộng đồng dân cư nhân văn – tiên tiến – hiện đại.

Nội khu dự án sở hữu những tiện nghi hiện tại

Căn hộ Kenton Node Hotel Complex thiết kế thông minh

Dự án Kenton Node Hotel Complex có khoảng 3000 căn hộ từ 1 đến 3 phong ngủ, diện tích linh hoạt từ 61 – 145m2. Căn hộ chung cư tại Kenton Node được thiết kế thông minh tận dụng tối đa hóa tầm nhìn tăng diện tích sử dụng, đảm bảo được tất các căn phòng chính đều có mặt thoáng, đón ánh sáng tự nhiên tốt. Các căn hộ thuộc phân khúc bình thường hay cao cấp đều được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại theo phong cách chuẩn Châu Âu. Kenton Node là sự kết hợp giữa sự thời thượng, đẳng cấp và không gian sống trong xanh thân thiện với môi trường.

Với lối kiến trúc hiện đại, được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, có vị trí địa lý đắc địa, giao thông thuận lợi. Kenton Node Hotel Complex chính là không gian sống xanh lý tưởng, an toàn, đầy đủ tiện nghi và gần với trung tâm thành phố mà khách hàng có nhu cầu mua nhà ở hay các chủ đầu tư không nên bỏ lỡ. Dự án sẽ chính thức được mở bán đợt đầu tiên trong tháng 4/2017.