Công ty CP Bamboo Capital đã đưa ra kế hoạch bán số cổ phiếu với giá trên 10.000 VNĐ/cổ phiếu. Tổng vốn điều lệ của công ty hiện vào khoảng 1.080 tỷ đồng, tổng vốn chủ sở hữu 1.838,8 tỷ đồng ghi nhận trong thời điểm 30/6/2020.

Kế hoạch phát triển của Bamboo Capital sau khi tăng vốn từ cổ phiếu

Công ty CP Bamboo Capital được biết tới là một doanh nghiệp hoạt động đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Nhưng trong khoảng thời gian vừa qua, công ty này đã chuyển hướng vào hai lĩnh vực chính: bất động sản và năng lượng tái tạo. Cả hai lĩnh vực này đã có được một số thành công mới.

Trong khoảng thời gian 6 tháng đầu năm 2020, Bamboo Capital đã có các khoản đầu tư vòa các dự án như:

+ Dự án điện mặt trời có công suất 330MW tại Phù Mỹ - Bình Định có quy mô triển khai hơn 6.000 tỷ đồng.

+ Dự án khu căn hộ King Crown Infinity Thủ Đức cao cấp tại vị trí trung tâm quận Thủ Đức có tổng vốn đầu tư gần 3.000 tỷ đồng.

 Các con số từ các dự án đã cho thấy kế hoạch, thực tế của Bamboo Capital trong việc đẩy mạnh quy mô kinh doanh vào các dự án BĐS tiềm năng, tương đương với đó là mảng năng lượng tái tạo cốt lõi của công ty.

Chủ đầu tư Bamboo Capital ngoài việc huy động vốn từ nguồn tổ chức tín dụng để thực hiện các dự án thì DN còn dự kiến phát hành 68 tiệu cổ phiếu ra công chúng, gia tăng vốn điều lệ lên tới 2.040 tỷ đồng. Từ đó khiến cho tình hình tài chính trở nên bền vững hơn.

Trong lĩnh vực nhà đất, các sản phẩm được bổ sung từ dự án King Crown Infinity với quy mô là một khu phức hợp, kết hợp thương mại – dịch vụ - văn phòng có vị trí tọa lạc tại số 218 đường Võ Văn Ngân – P Bình Thọ - Q Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư của dự án là sự hợp tác của Công ty CP BCG Land, qua đó BCG Land hợp tác cùng Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang.

Đối với dự án năng lượng tái tạo bao gồm: dự án nhà máy điện mặt trời Phù Mỹ 1 đầu tư 270 tỷ đồng; nhà máy Điện mặt trời Vneco tại Vĩnh Long vốn đầu tư 150 tỷ đồng.

Doanh thu của doanh nghiệp Bamboo Capital đã đặt mục tiêu trong năm 2020 tính lợi nhuận sau thuế tương đương tăng 24% và 31%, tương đương với khoảng 1.913 tỷ đồng và 184 tỷ đồng.

Kế hoạch lợi nhuận của thuế trong năm 2021 tăng nhanh chóng hơn so với năm 2020 tới 917 tỷ đồng. DN đã kỳ vọng vào các dự án năng lượng mặt trời cũng như BĐS sẽ giúp công ty đi vào giai đoạn tăng trưởng cao, ổn định.

 King Crown Infinity – căn hộ hạng sang mới của Bamboo Capital tại Thủ Đức

 Dự án căn hộ King Crown Infinity chính là một dự án tổ hợp thương mại dịch vụ, cung cấp đa dạng loại hình sản hộ cao cấp với vị trí tọa lạc tại số 218 đường Võ Văn Ngân - phường Bình Thọ - quận Thủ Đức – Tp Hồ Chí Minh, đã được dự kiến triển khai xây dựng trong năm 2021. Dự án đã được khởi công xây dựng vào ngày 21.11.2020 vừa qua.

Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá cao, chiến lược thuộc khu đất kim cương của quận Thủ Đức, nơi đây nhận được lợi thế lớn khi có hai con đường huyết mạch lớn là Võ Văn Ngân; Nguyễn Bá Luật. Khu vực ngay cạnh là TTTM Vincom hiện đang hoạt động sôi động, còn phía sau lưng của dự án đó chính là khu chợ Từ Đức sôi động.

Trong phạm vị chỉ vài km, từ dự án giúp cư dân tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu, đem lại cuộc sống chất lượng cho mọi cư dân như: chợ Thủ Đức; hệ thống trường học các cấp; đơn vị hành chính của quận.   

Thông tin dự án King Crown Infinity Thủ Đức

+ Vị trí tọa lạc: Số 218 Võ Văn Ngân - phường Bình Thọ - quận Thủ Đức – Tp Hồ Chí Minh

+ Tổng diện tích: 12.625m2

+ Diện tích đất dành cho xây dựng công trình: 6.091m2 (tương đương 48,2%)

+ Diện tích đất cây xanh nhóm ở: 2.000m2 (tương đương 15,8%)

+ Diện tích đất dành cho công viên - cây xanh công cộng đơn vị ở 2.500m2 (tương đương 19,7%)

+ Diện tích đất giao thông nội bộ, sân bãi: 2.061m2 (tương đương 16,3%).

+ Diện tích đất thương mại - dịch vụ - văn phòng: 60%

+ Diện tích khối tháp chung cư: 35%

+ Diện tích đất công viên cây xanh: 5%

+ Quy mô: 30 tầng (chưa kể tầng hầm + tầng lửng)

+ Số lượng sản phẩm: 739 căn hộ cao cấp

+ Quy mô dân số: 2.000 người

Hiện nay, mọi thủ tự hoàn thiện mọi thủ tục, giấy tờ pháp lý đang được CĐT triển khai để xây dựng dự án theo như  dự kiến vào quý I.2021.

Để cập nhật thêm các thông tin chính thức của dự án nhanh chóng, chính xác nhất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của https://xaydungxhome.vn/ ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất!