IMPERIA AN PHÚ

Imperia An Phú - dự án căn hộ xanh tại quận 2 cung cấp 700 căn hộ với mức giá bán trong khoảng từ 35 triệu...

Giới Thiệu Dự Án

IMPERIA AN PHÚ

icon line

Imperia An Phú có không gian sống xanh trong lành, cảnh quan tươi mát mang lại cuộc sống thanh bình khi có mật độ xây dựng rất thấp, phần lớn diện tích dành cho tiện ích dịch vụ đẳng cấp giúp cư dân tận hưởng cuộc sống.

Với lợi thế tọa lạc ngay cạnh công viên sống xanh có diện tích 7 ha, liền kề KĐT mới Thủ Thiêm, giáp với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu đã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi cư dân.

Cư dân của dự án cũng như khách đến chơi có chỗ đỗ xe hơi miễn phí cũng như được sử dụng hàng loạt tiện ích dịch vụ cao cấp trong nội khu dự án.

THÔNG TIN DỰ ÁN IMPERIA AN PHÚ

THÔNG TIN DỰ ÁN IMPERIA AN PHÚ

  • Dự án: Imperia An Phú
  • Vị Trí: Số 5 - đường Đông Tây 1- P. An Phú - Q. 2 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Kiến Á Group
  • Tổng diện tích: 22,311 m²
  • Mật độ xây dựng: 28%
  • Diện tích triển khai xây dựng: 6,247 m²
  • Vốn đầu tư: 3,029.65 tỷ
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư
  • Quy mô: 4 tòa tháp căn hộ cao 28 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 700 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 95 - 398 m²
  • Giá bán: từ 4.9 tỷ đồng
  • Khởi công: 03/2008
  • Bàn giao: 08/2012
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Căn Hộ Imperia An Phú Quận 2 tọa lạc tại vị trí đắc địa khi nằm ngay tại hai trục đường giao thông chính của Tp Hồ Chí Minh là Xa Lộ Hà Nội giúp gia tăng kết nối đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ; tuyến đường Mai Chí Thọ có hướng ra cảng Cát Lái.

Địa điểm này chính là tâm điểm giao thông của tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên; đại lộ Đông – Tây; sân bay quốc tế Long Thành không chỉ giúp tăng khả năng kết nối mà còn gia tăng tiềm năng sinh lời của sản phẩm trong tương lai.

10 phút từ dự án tới trung tâm quận 1

Mất 30 phút để cư dân tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

14 phút tới chợ Bến Thành

5 phút tới siêu thị Metro
IMPERIA AN PHÚ

7 lý do nên chọn đầu tư IMPERIA AN PHÚ

ly do 1
Thiết kế sản phẩm hiện đại, cửa sổ rộng mở với của kính hiện đại giúp hạn chế tối đa diện tích tường, giúp căn hộ đón nắng và gió tự nhiên, không khí tối ưu nhất cho mọi chủ nhân căn hộ.
ly do 2
Tầm view nhìn của dự án ra không gian bên ngoài thoáng đãng, diện tích đa dạng nên mỗi loại hình có diện tích và cách bày trí phù hợp với văn hóa, lối sống của người dân Việt Nam.
ly do 3
Dự án được quy hoạch với 4 phân khu, cung cấp 700 căn hộ đa dạng loại hình, diện tích với sự bày trí sang trọng, tinh tế đã giúp cho khách hàng có nhiều sản phẩm để an cư, đầu tư sinh lời.
ly do 4
CĐT Kiến Á cùng với các đối tác hàng đầu đã kiến trúc dự án Imperia An Phú đem lại sự tiện nghi, đảm bảo chất lượng theo đúng kế hoạch đề ra, đảm bảo cuộc sống tiện nghi, hiện đại.
ly do 5
Tính pháp lý của dự án đã được CĐT hoàn thiện, đưa ra mức giá bán hấp dẫn cùng với đó chính là chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi, hỗ trợ vay vốn tốt nhất từ phía chủ đầu tư.
ly do 6
Cuộc sống của cư dân được đề cao, chăm chút hơn bao giờ hết khi ngay nội khu và ngoại khu chỉ vài km là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về mọi mặt.
ly do 7
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay khu vực phát triển, trung tâm liên kết vùng khi có hàng loạt các tuyến đường quan trọng gia tăng khả năng sinh lời cũng như tới với các khu vực lân cận chỉ khoảng vài phút.

Imperia An Phú hình thành một không gian sống xanh, ấm cúng theo đúng tiêu chuẩn châu Á. Ngoài phong cách kiến trúc đương đại Hàn Quốc thì dự án đã dành tới hơn 70% diện tích cho mảng không gian sống xanh; hệ thống hạ tầng an ninh đảm bảo ba lớp; trang bị hàng loạt thiết bị hiện đại. Vì thế mà dự án đã hình thành một cộng đồng cư dân nhiều sắc màu văn hóa.

Mật độ xây dựng của dự án có mật độ xây dựng chỉ 28% thì phần diện tích còn lại đã bố trí cho cây xanh, chuỗi tiện ích dịch vụ đã góp phần lớn vào việc hình thàn các căn hộ xanh, đẹp nhất khu vực hiện nay.

CĐT của dự án trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao cao cấp bao gồm:

+ Khu vui chơi - giải trí: câu lạc bộ; nhà hàng; quán cofffe; bar;..

+ Khu sinh hoạt: siêu thị mua sắm; giặt ủi; sân chơi tennis; bóng đá

+ Khu sinh hoạt cộng đồng: phòng giải trí; thư viện đọc sách; hội trường trung tâm; phòng đa năng;

+ Khu trường học: trường học các cấp đem lại môi trường học tốt nhất cho con em cư dân

+ Khu chăm sóc sức khỏe: phòng tập gym; spa; yoga;…

Đặc biệt, căn hộ Imperia có đội ngũ bảo an chuyên nghiệp 24/24 hiện đại; hệ thống camera hiện; PCCC; điện nước hoàn thiện;…

CẢNH QUAN NỘI KHU
CẢNH QUAN NỘI KHU
GYM
GYM
HỒ BƠI TRUNG TÂM
HỒ BƠI TRUNG TÂM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH
SPA
SPA

Mặt Bằng IMPERIA AN PHÚ

icon line

Imperia An Phú chính là một khu căn hộ được phát triển theo xu hướng xanh có vị trí tọa lạc tại quận 2 với mật độ phủ xanh rộng tới 72% tổng diện tích toàn khu. CĐT của dự án là Công ty TNHH TM – DV Kiến Á đã đầu tư xây dựng mang lại không gian sống xanh, hiện đại, gần gũi cùng thiên nhiên sống xanh cùng hàng loạt tiện ích dịch vụ.

Imperia có tổng diện tích xây dựng rộng hơn 2.2 ha với 4 cụm căn hộ bao gồm 10 tòa tháp có chiều cao từ 23 - 28 tầng. Dự án cung cấp cho thị trường 700 căn hộ có từ 2-3PN, kèm theo đó là cả những căn sky villa, penthouse.

Mặt Bằng Chi Tiết IMPERIA AN PHÚ

icon line

Imperia An Phú có tổng quy hoạch 700 căn hộ với diện tích 2.2 ha tại ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ huyết mạch, giúp kết nối vùng nhanh chóng, thuận tiện.

Tổng 700 căn hộ của dự án bố trí tại 10 tòa tháp căn hộ có chiều cao 23 – 28 tầng, diện tích căn hộ từ 95m2 – 398m2, cùng với đó là 1 tầng hầm giúp kết nối giữa các tháp căn hộ.

Thiết Kế IMPERIA AN PHÚ

icon line

Thiết kế các căn hộ của dự án đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc, điểm nhấn là có hai mặt hướng ngoại đón nhận tối đa không gian sống, bầu không khí trong lành và thoải mái.

Mọi thiết bị trong căn hộ đều thuộc phân khúc cao cấp, được nhập khẩu chủ yếu từ các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, đã được trau chuốt và hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất. Các phòng của căn hộ thông thoáng, rộng mở nên rất phù hợp với văn hóa của người Việt.

Các sản phẩm đã chính thức được bàn giao kể từ thời điểm tháng 8/2012 nên tính tới thời điểm hiện nay dự án Imepria An Phú đã trở thành một cộng đồng dân cư cao cấp, nhân văn, thành đạt hội tụ đại đa phần các cư dân là những doanh nhân thành đạt, giáo viên và giảng viên tại các trường quốc tế;…

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
WC
WC

Giá Bán IMPERIA AN PHÚ

icon line

Căn hộ Imperia An Phú có mức giá bán trong khoảng từ 35 triệu đồng/m2. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm với diện tích khác nhau, có tổng giá trị như sau:

+ Căn hộ 3 PN: diện tích 131 – 135m2 giá từ 4 – 5,2 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 4 PN: diện tích 184m2 giá bán từ 7-8 tỷ đồng/căn

* Phương thức thanh toán can ho Imperia:

* Phương án 1: Khách hàng được vay ngân hàng 20%, được tặng 200 triệu tiền nội thất + hỗ trợ lãi suất vay trong 6 tháng chia thành các đợt như sau:

+ Đợt 1: Khách hàng thanh toán 10%GTSP và tiến hành ký HĐMB

+ Đợt 2: KH thanh toán20%GTSP bằng cách vay Ngân Hàng trả cho CĐT

+ Đợt 3: 70% GTSP trả chậm lãi suất 0% trong 21 tháng

* Phương án 2: KH có nhu cầu thanh toán 30% GTSP nhận nhà, được tặng 200 triệu đồng cho nội thất + 40 triệu đồng tiền điện máy

+ Đợt 1: thanh toán 30% GTSP và nhận nhà

+ Đợt 2: 70% GTSP còn lại trả chậm, lãi suất 0% trong 21 tháng

- Phương án 3: KH có nhu cầu thanh toán 50% GTSP nhận nhà, được nhận mức CK 5% + 200 triệu nội thất + 40 triệu điện máy

+ Đợt 1: KH thanh toán 50% GTSP

+ Đợt 2: KH thanh toán 50% GTSP còn lại trả chậm, lãi suất 0% trong 21 tháng

- Phương án 4: KH thanh toán ngay 95% GTSP khi ký HĐMB và nhận nhà, nhận mức CK 12% + 200 triệu đồng nội thất + 40 triệu điện máy.

Câu hỏi thường gặp
IMPERIA AN PHÚ
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị Trí: Số 5 - đường Đông Tây 1- P. An Phú - Q. 2 – TP Hồ Chí Minh
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích căn hộ: 95 - 398 m²
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 22,311 m²
Mật độ xây dựng: 28%
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: 03/2008
Bàn giao: 08/2012

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24