Tiềm năng của dự án Icon Central Dĩ An được các chuyên gia khẳng định nhờ vào những ưu thế vượt trội.

Trong thời điểm cuối năm 2019, Dự án Icon Central Dĩ An được các nhà đầu tư trong và ngoài khu vực tỉnh Bình Dương đánh giá cao, dành nhiều sự quan tâm và tìm kiếm săn đón. Sở dĩ có được điều đó là bởi dự án của Phú Hồng Thịnh sở hữu khá nhiều những ưu điểm vô cùng thuận lợi, hội tụ rất nhiều yếu tố quan trọng đem đến tiềm năng phát triển cao.

Dự án Icon Central Dĩ An bao gồm những căn nhà phố, shophouse, căn hộ cao cấp,..vô cùng hiện đại và đẳng cấp

Vậy thì những yếu tố thuận lợi này là gì mà khách hàng và nhà đầu tư lại quan tâm đến vậy? Quý khách hàng cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Tiềm năng của dự án Icon Central Dĩ An mà khách hàng nên biết.

Với những khách hàng quan tâm đến bất động sản khu vực Bình Dương chắc hẳn sẽ biết đến dự án Icon Central Dĩ An. Dự án được ví như viên kim cương giữa lòng thành phố khi sở hữu vị trí đẹp hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm của Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương. Khu vực có mật độ dân cư đông đúc, mức sống cao và là điểm nóng đầu tư bất động sản.

Chính bởi nhờ hưởng trọn lợi thế từ vị trí trọng điểm giao thương của Dĩ An và Thủ Dầu Một, kết nối giữa Bình Dương và Hồ Chí Minh đã góp phần đem lại tiềm năng lớn cho việc đầu tư, kinh doanh của khách hàng. Đặc biệt, một lý do khác khiến những khu phố thương mại tại Icon Central đáng được chờ đợi là bởi sản phẩm này đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cao về nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí đang thiếu tại Dĩ An.

Tiềm năng của dự án Icon Central Dĩ An mà khách hàng nên biết.

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, Dĩ An vừa lên phố mà dự án Icon Central lại được tung ra thị trường đúng thời điểm và đánh đúng vào sản phẩm đang khan hiếm nên đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư. Được đánh giá có khả năng sinh lời cao, đặc biệt tính thanh khoản tốt khiến cho Icon Central Dĩ An có sức hút đến kinh ngạc.

Một trong những điểm mà thu hút được khách hàng để ý đến Icon Central Dĩ An chính là lối kiến trúc Châu Âu sang trọng cộng hưởng với khu thương mại sầm uất tại dự án. Chính vì thế, dự án tiềm năng này đã không chỉ thu hút được người dân và nhà đầu tư Bình Dương mà dự án còn lôi kéo được hàng trăm khách hàng TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như: Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu,…

Chính ở nhiều lợi thế mà thị trường bất động sản các khu vực Bình Dương nói chung và Dĩ An nói riêng này đang có một làn sóng ngầm về tăng giá. Giá tăng ở tất cả các phân khúc sản phẩm từ căn hộ, nhà dự án đến nhà hiện hữu. Một số dự án nhà phố ở Dĩ An và Thuận An gần đây, biên độ tăng giá đều có, có thể kể đến dự án mở bán quý 1/2019 với nhà phố giao thô có giá từ 65 – 70 triệu đồng/m2, nay là 72 đến 75 triệu đồng/m2, dự án Champaca Garden tại Đông Hòa, Dĩ An khi mở bán vào 8/2018 với giá chỉ từ 18 – 20 triệu đồng/m2, thì giờ là từ 40 – 45 triệu đồng/m2.

Icon Central Dĩ An không chỉ có mức giá bán vô cùng hợp lý mà còn có khả năng sinh lời cao trong tương lai

Với giá trị của các dự án đã được bán trước đó, khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có thể hình dung được tiềm năng của dự án Icon Central Dĩ An trong tương lai như thế nào.

Theo dõi bds express để biết thêm những thông tin mới nhất về dự án đặc biệt này nhé!!!!

Đối tượng khách hàng nên mua sản phẩm tại Icon Central Dĩ An

Icon Central Dĩ An chỉ kén mức tài chính mua nhà đất, còn nếu đánh giá về tiềm năng thì dự án này phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể như:

  • Khách hàng đang làm việc ở Tp. Hồ Chí Minh và cần mua nhà, đất ở lân cận để tiết kiệm chi phí
  • Là vợ chồng mới cưới và cần mua nhà, đất ra ở riêng hoặc kinh doanh
  • Là tiểu thương, chủ doanh nghiệp nhỏ cần mua nhà, đất để làm văn phòng, cửa hàng phát triển kinh doanh hoặc để ở
  • Khách hàng cần mua nhà tại khu đô thị đa dạng tiện ích cho bố mẹ, những người thân yêu được tận hưởng cuộc sống chất lượng tốt nhất
  • Những người muốn mua nhà đất như một hình thức tiết kiệm thay vì gửi tiền vào ngân hàng hoặc đầu tư tài chính
  • Nhà đầu tư đang cần tìm dự án tiềm năng, có khả năng thanh khoản cao hoặc có khả năng cho thuê sinh lời hấp dẫn

Nếu như áp dụng hình thức trả chậm hoặc mua trả góp với lãi suất 0%, chỉ cần có trong tay từ 700 triệu – 1 tỷ đồng.

Icon Central Dĩ An phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhanh chân mua bán căn hộ ngay trong giai đoạn đầu để được hưởng ưu đãi

Với những ưu điểm có được, Icon Central Dĩ An không chỉ thích hợp làm nơi an cư lâu dài mà còn là sản phẩm đầu tư sinh lời mà khách hàng nên lựa chọn trong năm 2019.

Để tìm hiểu về giá bán và những thông tin đặc biệt khác, đừng quên theo dõi Công ty bất động sản express