Huy Hoàng Garden Hội An – Khách sạn mang nét nổi bật với phong cách cổ kính vốn có

Nói về những lỗi dịch vụ thì hệ thống khách sạn nào cũng sẽ có những lúc mắc phải. Dĩ nhiên khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An cũng không ngoại lệ, thế nhưng nơi đây vẫn được rất nhiều du khách lựa chọn bởi nhiều những lý do khác nhau: mức giá của khách sạn này quá hấp dẫn, ngoài ra nó còn có khung cảnh đẹp, với một bể bơi lớn mà rất ít khách sạn 3 sao ở khu vực trung tâm vùng du lịch lớn nào có được.

Huy Hoàng Garden Hội An – Sự lựa chọn được du khách tin tưởng

Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An nổi bật với lối kiến trúc cổ

Huy Hoàng Garden Hội An tọa lạc tại số 103 Hùng Vương, nằm cách khu phố cổ Hội An khoảng tầm hơn 1 km. Tức là, chỉ với chưa tới 10 phút đi bộ là bạn đã có thể tiếp cận ngay với khu vực phố cổ Hội An và khám phá được những công trình kiến trúc nổi tiếng ở nơi đây như: Chùa Cầu, đền Phúc Kiến, những ngôi nhà cổ xưa thuộc khu phố cổ,… Thong dong đi bộ dọc khu phố để có thể ngắm nhìn chi tiết nhất khung cảnh hoài cỏ, xinh đẹp này, hay thưởng thức những món ăn đặc sản của Hội An được bày bán tại các quầy hàng bên đường vô cùng ngon và đẹp mắt.

Khách sạn có lối kiến trúc lẫn nội thất được thiết kế theo kiểu Hội An cổ điển cả thời xưa: vuông vắn, nhiều cột gỗ, nhiều không gian trống, các phòng thường thông nhau. Kông ngoài lệ, các đồ đạc trong khách sạn trông vô cùng xưa cũ, cổ điển. Cộng thêm vào đó là những chiếc đèn lồng treo lên cao, một vài cây dừa nhỏ, hay những cây cảnh theo phong cách bonsai,….được bày trí vô cùng hợp lý, đẹp mắt. Có thể nói Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An đúng là một khách sạn đậm chất Phố cổ.

Khách sạn có lối kiến trúc lẫn nội thất được thiết kế theo kiểu Hội An cổ điển cả thời xưa

Khách sạn được thiết kế theo kiểu những dãy nhà gồm nhiều phòng quay quanh lại bên một chiếc hồ bơi vô cùng xinh đẹp ở chính giữa. Với phong cách thiết kế này thì hồ bơi chính là trái tim của khách sạn. Tất cả những hoạt động khác, ngoài ngủ nghỉ sẽ đều diễn ra trên hoặc những khu vực xung quanh hồ bơi: từ thư giãn, nghỉ ngơi, tắm rửa, đọc sách cho đến ăn uống.

Tại Huy Hoàng Garden Hội An du khách có cảm giác như đang trở về thời thơ ấu.

Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An có tất cả 32 phòng, được chia làm 3 loại chính: Superior, Deluxe và Suite. Nội thất của các phòng đều mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng như đang ở trong một gia đình trung lưu tại Hội An cách đây khoảng 10 năm về trước.

Tất cả bàn, ghế, tủ, giường đều được bày trí theo phong cách đơn giản, cổ xưa nhất. Có một số phòng còn được bày trí những chiếc tivi to tướng như thời xưa chứ không phải tivi màn hình phẳng hiện đại, đây là một điều hiếm gặp ở các khách sạn 3 sao khác tại các thành phố du lịch.

Khách sạn có khuôn viên khá rộng lớn, lại được xây dựng theo kiểu nhà rường cột của hồi xưa, nên không khí trong các phòng ở nơi đây hết sức thoáng đãng. Mặc dù nơi đây không có view đẹp mắt như những khách sạn khác nhưng nó lại mang đến cho bạn một cảm giác yên bình, thư giãn với những nét hoài cổ khác biệt nhờ những cửa sổ bông sắt khá to.

Khách sạn được bày trí theo phong cách đơn giản, cổ xưa

Đối với nhiều du khách Việt Nam, Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An mang lại cho họ một cảm giác như đang trở về thời thơ ấu của mình, như đang sống lại với thời xưa, khi tất cả chỉ là những vùng nông thôn rộn lớn. Còn đối với những du khách nước ngoài thì vô cùng ấn tượng, họ được tận mắt cảm nhận những điều mà trước chỉ được nhìn thấy trên tivi, trong những bộ phim về Việt Nam vô cùng xưa cũ.

Đước trng trí theo phong cách hoài cổ thế nhưng tại mỗi phòng vẫn không thể thiếu những tiện nghi phục vụ cho mỗi du khách như: máy lạnh, máy sấy tóc, máy pha trà và cà phê, mini bar, wifi miễn phí,… tất cả ddeuf được chuẩn bị đầy đủ.

Các tiện ích khác tại Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An

Như đã giới thiệu ở trên, hồ bơi chính là công trình trọng điểm gây chú ý lớn nhất của Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An. Hồ bơi nơi đây vừa lớn vừa đẹp, lại có thêm một dãy ghế dài mềm mại và êm ái dành cho du khách nằm để sưởi nắng, hay ngồi nhâm nhi ly cà phê, đọc những cuốn sách hay;….

Bên cạnh hồ bơi chính là một nhà hàng khá rộng và hiện đại. Các bàn tại đây được kê khá xa nhau, nhằm tạo sự thoải mái cho mỗi du khách. Có những hôm nó còn được kê ra ngoài trời để thay đổi không khí và phong cảnh dành cho những thực khách tại đây. Thức ăn và đồ uống ở nhà hàng này rất ngon, nhất là các loại bánh ngọt. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ cả cà phê và các loại nước uống giải khát khác.

Bể bơi thư giãn tại khách sạn tại Huy Hoàng Garden Hội An

Bên cạnh đó, khách sạn còn có một quầy bar cùng với vài bàn billiard phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí phòng khi bạn lười ra ngoài hoặc khi trời mưa. Theo nhận xét của những vị khách đã từng nghỉ dưỡng tại đây thì ngoài điểm nổi bật bởi kiến trúc cổ độc đáo, lạ mắt thì những tiện ích nơi đây không thua kém gì những khách sạn hiện đại khác trong khu vực.