Bàn làm việc là một nơi quan trọng và cần được sắp xếp một cách khoa học để nâng cao tối đa hiệu suất công việc. Bên cạnh đó, sắp xếp hướng bàn làm việc theo phong thủy cũng được rất nhiều người chú trọng vì nó quyết định tài vận của gia chủ trong sự nghiệp. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng xaydungxhome.vn tìm hiểu về cách sắp xếp hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần.

Tổng quan về tuổi Bính Dần năm 2021

Tuổi Bính Dần nhìn chung rất ổn định về mặt vật chất với cuộc sống khá đủ đầy. Tuy nhiên tuổi này mang khá nhiều lo âu do có rất nhiều điều phải lo trong cuộc sống. Tuổi này trưởng thành hơn về mặt suy nghĩ vì kể từ độ tuổi 20 đã lo lắng rất nhiều thứ trong cuộc sống và cho đến tuổi 30 thì dường như mọi thứ đã dần đi vào quỹ đạo của sự ổn định. Và tuổi Bính Dần thì khá thương người nên nhiều khi dễ bị mũi lòng và bị người lợi dụng.

Về đường tình duyên thì tuổi này không mấy suôn sẻ vì phải gặp rất nhiều trắc trở nhưng rồi mọi chuyện cũng ổn định và họ dường như sẽ gặp được người phù hợp và sống viên mãn với cuộc sống hôn nhân của mình.

Với người tuổi Bính Dần sinh vào các tháng như tháng 2, 3 và 9 thì đường tình duyên liên tục gặp những thay đổi. Còn với những ai sinh vào tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch thì đường tình duyên năm nay có thể thay đổi 2 lần trong một năm. Đối với tháng 1, 5 và 12 âm lịch thì đường tình duyên đã đi vào sự ổn định và khó có thể bị tác động từ các yếu tố bên ngoài.

Về công danh sự nghiệp của tuổi Bính Dần thì sẽ không có một mẫu số chung vì thành hay bại sẽ phụ thuộc vào nỗ lực của từng cá nhân. Nếu bạn là người đam mê công việc thì có thể đặt toàn tâm toàn ý vào công việc để phát triển một cách tối đa. Còn nếu bạn không đặt mục tiêu quá lớn thì có thể cân dành nhiều thời gian hơn cho gia đình mình.

Tổng quan về tuổi Bính Dần năm 2021

Tổng quan về tuổi Bính Dần năm 2021

Hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần

Hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần nói riêng và các tuổi khác nói chung sẽ tuân theo các quy tắc về phong thủy, bao gồm các hướng như sau:

  • Tây Bắc- Diên Niên: đặt bàn làm việc ở hướng này sẽ mang lại công việc ổn định cho tuổi Bính Dần.
  • Đông Bắc – Sinh khí: phúc lộc sinh ra nhiều trong công việc khi đặt bàn làm ở hướng này
  • Tây – Thiên y: công việc được đấng trên phù hộ che chở nên lúc nào cũng như ý
  • Tây Nam – Phục vị: đặt bàn làm việc ở hướng này sẽ có được nhiều sự giúp đỡ trong công việc.

Với nam tuổi Bính Dần sinh năm 1986 thì người này thuộc Tây Tứ Mệnh vì vậy mà hướng bàn làm việc nên đặt ở các hướng phù hợp phong thủy như Tây Bắc (Diên Niên); Tây (Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị); Đông Bắc(Sinh Khí) thì mới mong có được sự may mắn và thăng hoa trong công việc. Ngoài ra, tuổi này cũng nên đặt Phương vị đặt Thần tài ở hướng Chính Tây của phòng làm việc.

Hơn nữa, hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần cũng không nên đặt đối diện cửa văn phòng mà thay vào đó nên đặt ở vị trí hướng ngồi nhìn ra cửa thì sẽ tốt hơn.

Thêm một chú ý về hướng đặt bàn làm việc theo đúng phong thủy là không nên đặt bàn ở khu vực hành lang, góc tối hay ở giữa phòng vì sẽ tạo sự trống rỗng trong lúc làm việc, từ đó không phát huy được sự sáng tạo và sáng suốt trong công việc. Thay vào đó, hãy đặt bàn làm việc ở những nơi có điểm tự như tủ sách để tạo sự vững chãi trong lúc làm việc, từ đó sự nghiệp cũng sẽ vững chãi theo.

Với người nam và nữ tuổi Bính Dần thì đây là người thuộc mệnh Hỏa nên bàn làm việc có thể thiết kế với hình thuôn dài có màu đỏ hoặc màu xanh lúc để đảm bảo yếu tố về phong thủy. Như đã biết thì màu đỏ là màu của mệnh Hỏa trong khi màu xanh là màu của mệnh Mộc mà Mộc thì được sinh ra từ Hỏa.

Hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần sẽ tránh những hướng như sau:

  • Đông Bắc – Ngũ qui: dễ gặp điều xui xẻo và tai họa trong công việc
  • Tây – Hoạ hại: thu hút hắc khi gây ra những điều không mong muốn trong công việc
  • Tây Bắc – Lục sát: đem lại sát khi cho gia chủ, công việc dễ thất bại
  • Tây Nam – Tuyệt mệnh: ám chỉ sự chết chóc, có thể là sự nghiệp cũng bị lụi tàn nếu gặp tai ương.

Hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần

Hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần

Kinh nghiệm bố trí bàn làm việc hợp phong thuỷ

Dưới đây là một số kinh nghiệm bố trí bàn làm việc sao cho phù hợp với phong thủy.

Phía trước bàn làm việc

Như đã đề cập thì hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần nên tránh xa đặt bàn làm việc trước cửa ra vào hoặc cửa phòng vì những ý tưởng và sự sáng suốt sẽ dễ dàng theo hướng cửa mà đi mất. Điều này gây ra sự trì trệ trong công việc, hiệu suất bị giảm xuống, công việc trở nên ít s sáng tạo hơn và dễ dàng đưa ra các quyết định sai lầm do sự sáng suốt bị suy giảm.

Một lưu ý hướng bàn làm việc cho tất cả mọi người là tuyệt đối không đặt bàn đối diện với cửa nhà vệ sinh vì nơi này là nơi có nhiều khí xấu nên sẽ dễ dàng ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Từ đó trí tuệ của người làm việc sẽ bị trì trệ dẫn đến hiệu quả công việc yếu kém.

Nếu phòng làm việc của bạn được sử dụng chung để làm phòng họp thì không nên đặt bàn ở vị trí trực diện với bàn họp vì sẽ tạo cảm giác bất an do bàn và ghế họp gây ra mất tầm nhìn.

Phía sau bàn làm việc

Phía sau bàn làm việc của tuổi Bính Dần nên hạn chế cửa sổ vì những hắc khí từ bên ngoài luôn rình rập phía sau cửa sổ, từ đó ảnh hưởng đến suy nghĩ và chất lượng công việc bên cạnh việc tạo cảm giác bất an khi người làm việc cảm nhận như đang có ai đó rỉnh rập phía sau mình. Lời khuyên của các chuyên gia phong thủy là đặt cửa sổ bên phía hông bàn làm việc. Hoặc có thể đặt phía trước bàn làm việc để giải phóng tầm nhìn.

Phía trên bàn làm việc

Ở phía bên trên bàn làm việc tuổi Bính Dần không nên treo đèn hoặc sà vì những thứ này có thể gây cản trở sự thăng quan tiến chức.

Vật dụng trên bàn làm việc

Dưới đây là cách sắp xếp các vật dụng trên bàn làm việc sao cho phù hợp với tuổi Bính Dần:

  • Chồng hồ sơ sẽ luôn ưu tiên đặt bên phải bàn làm việc
  • Đặt một vật gì đó bằng thủy tinh trên bàn để kích thích khả năng tư duy
  • Tuổi Bính Dần hợp với mệnh Mộc nên sẽ thật tuyệt nếu có một cây xanh nhỏ đặt trên bàn. Tuy nhiên nên tránh những loại cây có thể gây thương tích như loài xương rồng.
  • Có thể thay thế cây kiểng trên bàn làm việc bằng hoa tươi để kích thích óc sáng tạo
  • Các thiết bị công nghệ như máy tính hay máy tính bảng nên đặt hướng Tây Bắc hoặc Tây của bàn làm việc.
  • Đèn bàn sẽ đặt ở hướng nam để tạo năng lượng tích cực
  • Nếu thích các bức tượng đồng màu đỏ tía thì hãy đặt ở các hướng như Đông Nam để thu hút tài lộc
  • Có thể trang trí thêm các vật dụng bằng pha lê trong phòng làm việc để tạo sự cân bằng cho không gian làm việc.

Kinh nghiệm bố trí bàn làm việc hợp phong thuỷ

Kinh nghiệm bố trí bàn làm việc hợp phong thuỷ

Như vậy xaydungxhome.vn vừa chia sẻ đến bạn kinh nghiệm sắp xếp hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần sao cho hợp phong thủy. Bàn làm việc là nơi rất quan trọng vì đây là nơi quyết định hiệu quả công việc của bạn cũng như ảnh hưởng đến sự nghiệp. Vì vậy sắp xếp bàn làm việc khoa học là rất quan trọng.