Shophouse một sản phẩm BĐS nằm trong siêu dự ánKenton Nodesở hữu thế mạnh về không gian, diện tích và vị trí kinh doanh. Đây cũng là kênh đầu tư mang lại giá trị lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Vậy shophouse tại Kenton Node Hotel Complex phù hợp với những đối tượng nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây.

Shophouse được đánh giá là sản phẩm BĐS giàu tiềm năng sinh lời. Đặc biệt nếu sản phẩm hội tụ được những yếu tố về vị trí đẹp, lĩnh vực kinh doanh phù hợp,…

Shophouse tạo ra nguồn lợi nhuận bền vững

Ưu điểm nổi bật nhất của shophouse là ở tính đa chức năng của căn nhà. Các khách hàng chọn mua shophouse tại kenton node có thể chọn kinh doanh ở tầng 1 và ở tại các tầng phía trên. Điều này giúp các khách hàng vừa có thể an cư lâu dài lại vừa có thể thực hiện được việc tái đầu tư, kinh doanh ngay tại căn nhà của mình.

Chính điều này, đã giúp khách hàng có thể thu hồi vốn nhanh chóng và tạo ra nguồn lợi nhuận bền vững, lâu dài. Vì thế dù Kenton Node Hotel Complex chưa chính thức được ra mắt nhưng các thông tin liên quan đến shophouse của dự án đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Đây là kênh đầu tư phù hợp với nhiều đối tượng.

Phù hợp với những người muốn có một nơi để ở và kinh doanh

Shophouse luôn được biết đến là kênh đầu tư thông minh, nơi mà các khách hàng vừa có thể an cư lại vừa có lập nghiệp ngay tại chính căn nhà mình đang sở hữu. Dù các căn shophouse có giá bán cao hơn hẳn các loại hình bất động sản khác nhưng vẫn luôn trong tình trạng “thiếu chỗ”, vì đây là kênh đầu tư quá tiềm năng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi có một căn nhà shophouse nằm trong siêu dự án Kenton Node Hotel Complex nơi có 9 tòa nhà với hơn 3000 căn hộ các loại, khoảng 800 condotel – hotel, các khu vui chơi giải trí tầm cỡ. Chỉ tính sơ qua thì số lượng cư dân ở đây cùng lượng khách du lịch đến nghỉ dưỡng, du lịch thì thực sự đây là một con số khá lớn…đây chính là tiền đề cho việc kinh doanh tại các căn shophouse.

Phù hợp với khách hàng mua đầu tư và cho thuê lại

Nếu các khách hàng không có ý định tự kinh doanh thì hoàn toàn có thể chọn cách đầu tư vào các căn shophouse và cho người khác thuê lại. Với lợi thế có dân cư đông, thu nhập cao vì đây là dự án khu phức hợp cao cấp nên sẽ không quá khó khăn gì để tìm kiếm khách thuê.

Dù là kinh doanh gì là cà phê, quán ăn, nhà hàng, thời trang, cửa hàng hóa mỹ phẩm… thì đều khá ổn ở một nơi sang trọng, đẳng cấp, đông dân cư như Kenton Node Hotel Complex. Đặc biệt, khu shophouse còn được xây dựng gần với phố đi bộ ven sông lại càng làm tăng thêm giá trị BĐS cũng như mang tới nhiều cơ hội, tiềm năng phát triển kinh doanh.

Shophouse của kenton node thích hợp với những ai muốn ở tầng thấp

Nếu không có ý định kinh doanh hay đầu tư nhưng lại thích ở những căn hộ tầng thấp thì khu shophouse cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Nhưng thường khách hàng sẽ chọn cho thuê lại tầng 1 còn gia đình sẽ ở các tầng phía trên tách biệt. Thông thường các khu shophouse đều có thiết kế 2 cửa một cho cửa hàng kinh doanh một lối dành cho nơi ở.

Vì thế, dù là khách hàng chọn mua shophouse tại kenton node hotel complex để kinh doanh hay để đầu tư thì đây vẫn luôn là kênh đầu tư thông minh, mang lại hiệu quả kinh tế ổn định, lâu dài.