Hội An là một điểm đến du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm quan.

Đến với Hội An, không chỉ bị thu hút bởi những hình ảnh phố cổ lung linh huyền bí, khám phá những đặc sắc của các làng nghề cổ xưa, người ta thường nhớ về Hội An với sự đa dạng trong ẩm thực. Những món ăn đặc sản Hội An là một trong những thứ ghi dấu vào tâm trí người đến thăm, níu kéo bước chân những du khách ghé qua.

Cùng khám phá tinh tế ẩm thực Hội An tại các nhà hàng nổi tiếng.

Đà Nẵng – Thiên đường ẩm thực dành cho du khách

Nhà hàng Xưa và Nay, Phong cách Ý hiện đại giữa lòng Hội An thơ mộng:

Nhà hàng Xưa và Nay tọa lạc tại số 51 Lê Lợi, Hội An, Quảng Nam. Nhà hàng được thiết kế ấn tượng với phong cách theo kiểu Ý hiện đại đan cài với phong cách Việt Nam ấm áp, hiền hòa.

Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đặc sản mang hương vị Việt Nam và những món ăn mang hương vị riêng rất nước Ý.

Tuy không gian của nhà hàng không quá rộng nhưng lối thiết kế bắt mắt, nột thất nhỏ, sự êm ái ấm áp ấy làm nên một khung cảnh lung linh, tạo sự thoải mái khi thưởng thức ẩm thực cho du khách.

Với thực đơn có hơn 100 món ăn, hương vị khác nhau cho mỗi món, thực khách có thể lựa chọn đa dạng món để có cảm nhận sâu sắc hơn về tinh tế ẩm thực Hội An.

Nhà hàng với đặc sản mang hương vị Việt Nam và những món ăn mang hương vị riêng rất nước Ý.

Điều đặc biệt hơn, tại nhà hàng bạn còn tìm thấy được quán bar với không gian nhỏ xinh, thiết kế trẻ trung hiện đại đi kèm với dàn âm nhạc vòm hiện đại luôn sôi động. Về khuya phố cổ Hội An, đây là một địa điểm rất được khách nước ngoài yêu thích bởi quán hoạt động cho đến tối muộn.

Nhà hàng Des Armis – café phố cổ Hội An

Nhà hàng Des Armis nằm tại số 52 đường Bạch Đằng, thị xã Hội An. Nếu có thời gian lang thang tại phố cổ, có lẽ bạn sẽ nghe đến quán café Des Amis vô cùng nổi tiếng.

Từ trong quán nhìn ra, du khách có thể thả mình theo bến sông Hoài ồn ào, tấp nập chuyến đò đi về. Quán tuy bé nhưng rất lãng mạn, thiết kế theo kiến trúc cổ hoài niệm.

Ngoài những thức uống café độc đáo mang phong cách riêng của quán, tại đây bạn cũng có thể dùng những món ăn nhanh, thưởng thức những món bánh đặc sản phố cổ như bánh vạc, bánh bao, cau lầu…Thực khách vừa thưởng thức món ăn vừa thả mình theo tiếng nhạc flamenco, tiếng nhạc cổ điển. Thật tuyệt khi ngồi trong quán, thả mình theo dòng nước sông Hoài chảy trôi, khi chiều dần về tối, bạn ghi lại những dòng lưu bút cảm xúc, nhâm nhi tách café, thưởng thức bánh đặc sản.

Thả mình theo bến sông Hoài ồn ào, tấp nập chuyến đò đi về tại Des Armis – café

Tầng trên của nhà hàng còn là nơi chuyên phục vụ món ăn Á và món Âu. Nhà hàng luôn cập nhật những món ăn mới, chế biến nên những món ăn độc đáo với hương vị đặc biệt. Dành cho những người ăn chay, nhà hàng còn phục vụ món chay.

Brothers Hội An – cổ kính kiểu Hội An:

Nhà hàng Brothers Café Hội An nằm tại số 27 đường Phan Bội Châu, Hội An.

Tuy là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại hệ thống Brother Café, tuy nhiên nhà hàng được xây tại Hội An lại mang phong cách Hội An riêng. Một phong cách cổ kính rất Hội An.

Nhà hàng được thiết kế theo cảm hứng từ một ngôi làng nguyên sơ cổ với phong cách trang trí chủ yếu là theo kiểu khu vườn truyền thống Việt Nam. Phong cách thiết kế ưu việt, trang nhã, hài hòa sẽ mang đến một không gian thanh bình, thế giới nghệ thuật với lối kiến trúc độc đáo, đặc biệt là nghệ thuật trang trí nội thất.

Đến với nhà hàng, nguồn cảm hứng của thực khách sẽ được khơi gợi nên từ thế giới nhạc cổ điển với những bản kiệt tác muôn đồi từ Tchaikovsky, Mozart,.. Những nhóm nhạc Tứ Tấu cổ điển tạo nên bầu không khí nhẹ nhàng, thư giãn cho không gian nhà hàng.

Đến với nhà hàng, bạn sẽ bị ấn tượng bởi hình ảnh những cô gái xinh tươi trong bộ áo dài truyền thống với đôi môi luôn nở nụ cười thân thiện. Một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, phục vụ những gì tốt nhất cho khách hàng.

Brother’s Café – Một phong cách cổ kính rất Hội An.

Theo phương pháp chế biến truyền thống, ít bị pha trộn phức tạp, những món ăn tinh tế tại Brother’s Café sẽ khiến thực khách hài lòng. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn kết hợp tinh tế giữa bản sắc cổ điển, sự truyền thống và hiện đại. Không phải ngẫu nhiên mà nhà hàng được The Guide- thời báo kinh tế hàng đầu trao giải thưởng vào năm 2003.

Xóa tan phiền muộn, đắm chìm trong không gian kiến trúc phương Tây với nhà hàng Hội An

Nhà hàng Hội An tọa lạc tại số 2b, đường Ngô Thị Nhậm, Hội An. Dường như với sự phát triển hiện nay, nhịp sống ồn ảo, đông đúc của phố xá cuốn con người theo dòng chảy không ngừng. Nhiều khi khiến con người mệt mỏi. Tuy nhiên đến với nhà hàng Hội An, bạn sẽ có được những phút giây thư giãn với không gian nhẹ nhàng theo lối kiến trúc phương Tây.

Nhà hàng mang phong cách Pháp, thiết kế theo phong cách cổ điển với những bộ bàn ghế cổ, ánh đèn vàng mờ ảo sẽ là địa điểm lý tưởng cho thực khách thưởng thức những món ngon hợp khẩu vị.

Dành thời gian thưởng thức món ngon tại những nhà hàng nổi tiếng Hội An để khám phá tinh tế ẩm thực nơi đây.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/