HOÀNG PHÚC RESIDENCE

Dự án Hoàng Phúc Residences cung cấp các lô đất nền với diện tích 85 – 200 m2 của CĐT Long An Delta với giá...

Giới Thiệu Dự Án

HOÀNG PHÚC RESIDENCE

icon line

Hoàng Phúc Residence chính là một dự án nhà ở được đánh giá là sang trọng thuộc hàng bậc nhất của khu vực vùng ven TP Hồ Chí Minh - Long An. Lợi thế của dự án đó chính là sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược, thuận tiện cho giao thông đi lại; được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ nội và ngoại khu đẳng cấp; thiết kế sang trọng, hiện đại.

 CĐT Long An Delta đã triển khai tiếp dự án Hoàng Phúc Residence sau sự thành công của hai dự án lớn là Areca Villa và Hưng Long Garden. Chính bởi thế mà dự án đã trở thành sản phẩm được đông đảo khách hàng cũng như các nhà đầu tư đang tìm kiếm loại hình mới để đầu tư, an cư.

Hoàng Phúc Residence nằm ngay khu vực trung tâm huyện Cần Đước có tiềm năng phát triển nhất hiện nay của Long An. Kể từ khi cho ra mắt thị trường thì dự án đã trở thành một địa chỉ đầu tư và an cư sinh lời lý tưởng cho người dân tại khu vực vùng ven TP.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN HOÀNG PHÚC RESIDENCE

THÔNG TIN DỰ ÁN HOÀNG PHÚC RESIDENCE

  • Dự án: Hoàng Phúc Residence
  • Chủ đầu tư: Long An Delta
  • Tổng diện tích: 3.6 ha
  • Vị trí: Mặt tiền TL 835 - huyện Cần Đước - tỉnh Long An
  • Loại hình sản phẩm: đất nền
  • Số lượng sản phẩm: 278 nền  
  • Giai đoạn 1: Tung ra thị trường 120 nền
  • Giai đoạn 2: Mở bán phần còn lại
  • Diện tích: 85 – 200 m2
  • Tính pháp lý: sổ hồng từng lô
  • Giá bán: 10 – 12 triệu đồng / m2
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

 

Dự án Hoàng Phúc Residence sở hữu vị trí tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao. Kể từ thời điểm cho ra mắt thị trường cho tới nay thì dự án đã trở thành nơi an cư, đầu tư sinh lời của đông đảo khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tại mặt tiền của tỉnh lộ 835 - huyện Cần Đước - Long An. Nhờ tuyến đường này mà cư dân của dự án Hoàng Phúc Residence sẽ dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới các khu vực trung tâm thành phố, lân cận.

 Nơi đây là cửa ngõ giao liên của cao tốc Bến Lức – tp Hồ Chí Minh – Long Thành nên cư dân của dự án Hoàng Phúc Residence sẽ tiện lợi để đi vào TP Hồ Chí Minh cũng như các khu vực tỉnh miền Tây.

Đồng thời, từ nơi đây thì cư dân cũng có thể tới với khu vực tỉnh Tây Nam Bộ nhờ các tuyến đường chính bao gồm: Đinh Đức Thiện; QL 50.

 

10 phút từ dự án tới chợ Bình Chánh

30 phút tới với Phú Mỹ Hưng

15 phút tới đường vành đai 1,2,3

Khoảng 20 phút tới tuyến đường Long An – Tây Sơn Nhất
HOÀNG PHÚC RESIDENCE

6 lý do nên chọn đầu tư HOÀNG PHÚC RESIDENCE

ly do 1
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tại mặt tiền đường Tỉnh Lộ 835 – tuyến đường chính giúp gia tăng kết nối tới khu vực trung tâm Cần Giuộc; Thị trấn Long Trạch; chợ Gò Đen; Bến Lức cũng như các vùng lân cận khác.
ly do 2
Dự án nằm trong khu dân cư phát triển sắp lên đô thị loại V vì thế chắc chắn tiềm năng sinh lời, đầu tư của dự án được đánh giá cao, sẽ giúp khách hàng nắm trong tay một kênh đầu tư mới, hấp dẫn, ổn định.
ly do 3
Từ dự án, cư dân nằm trong khu dân cư hiện hữu với nhiều nhà dân sinh sống xung quanh, hình thành cộng đồng cư dân phát triển, mang lại cuộc sống chất lượng hàng đầu cho mọi người.
ly do 4
Khách hàng sở hữu đất nền tại đây sẽ được phép xây dựng tự do, mức giá bán khá hấp dẫn cùng với đó là chính sách bán hàng, hỗ trợ tốt nhất từ phía CĐT và ngân hàng.
ly do 5
Tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu của dự án được đánh giá cao đáp ứng nhu cầu của cư dân, sở hữu không gian môi trường sống xanh trong lành, công viên nội khu và hồ cảnh quan diện tích rộng lớn.
ly do 6
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường phân khúc đất nền phân lô tại Long An. Ghi danh với hàng loạt dự án nổi tiếng, trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn mọi khách hàng.

  Hoàng Phúc Residence nhờ vị trí tọa lạc tại một trong những khu vực huyện đã được đánh giá cao, có sự phát triển sầm uất thuộc hàng bậc nhất hiện nay. Chính bởi thế mà Hoàng Phúc Residence đã được sở hữu hàng loạt tiện ích dịch vụ vượt trội, và nhờ hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh giúp cư dân nơi đây hoàn thiện, ổn định sinh sống.

 Ngay trong phạm vi chỉ vài km, cư dân sẽ dễ dàng để tiếp cận các tiện ích dịch vụ như: trung tâm thương mại; chợ dân sinh; trường học các cấp; bệnh viện; siêu thị mua sắm;… giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Và bên trong dự án, cư dân được hưởng lợi từ hệ thống xây xanh đã được bố trí với diện tích rộng rãi tới 239 m2. Như thế, giúp cư dân của dự án có môi trường sống xanh, trong lành, tươi mát.

Cùng với đó là hàng loạt các tiện ích nội khu, bố trí hoàn hảo như: công viên nội khu sống xanh; khu vui chơi dành cho trẻ em; bể bơi; siêu thị mua sắm; khu thể dục thể thao;…

 

QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
PHÒNG TÂP GYM
PHÒNG TÂP GYM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Mặt Bằng HOÀNG PHÚC RESIDENCE

icon line

KĐT Hoàng Phúc Residence đã được triển khai xây dựng theo mô hình nhà ở hiện đại, cung cấp các sản phẩm chính là đất nền phân lô của CĐT Long An Delta.

Tổng diện tích của dự án rộng 3.6 ha đã được quy hoạch thành 278 nền có diện tích 85 – 200 m2 bung hàng ra thị trường với hai giai đoạn:

+ Giai đoạn 1: Tung ra thị trường 120 nền

+ Giai đoạn 2: Mở bán phần còn lại

Dự án được phân chia làm 8 block như sau: H, P, O, C, U, A, G, N

+ Block H: bao gồm có 32 nền đất có diện tích từ 81m2 - 300.5m2

+ Block P: Quy mô bao gồm có 13 nền, diện tích từ 93.2m2 - 465.8m2

+ Block O: quy hoạch gồm 8 nền với diện tích từ 85.6m2 -143.4m2

+ Block C: có 22 nền, diện tích 81m2 - 158.2m2

+ Block U: Bố trí 7 nền, diện tích từ 80.7m2 - 140m

+ Block G: Có 7 nền với diện tích từ 81.6m2 - 121.2m2

+ Block N: Có 7 nền, diện tích từ 85.9m2 - 159m2

+ Block A: Quy hoạch với 16 nền, diện tích từ 83.2m2 - 134.5m2

 

Mặt Bằng Chi Tiết HOÀNG PHÚC RESIDENCE

icon line

Dự án Hoàng Phúc Residence cung cấp các lô nền nhà liền kề, nhà phố thương mại với điện tích đa dạng 85 – 200 m2 đã được quy mô bài bản, bố trí hợp lý cùng với các tiện ích dịch vụ đầy đủ công năng.

 Sự ra đời của dự án đã giải quyết bài toán về nhu cầu nhà ở cho cư dân đang sinh sống, làm việc tại các khu vực lân cận thành phố. Đồng thời, nơi đây còn chính là địa điểm lý tưởng dành cho các chuyên gia tới nơi đây công tác.

Thiết Kế HOÀNG PHÚC RESIDENCE

icon line

Dự án Hoàng Phúc Residence có quy hoạch hoàn chỉnh, hiện đại, bố trí đầy đủ tiện nghi cùng với hàng loạt tiện ích dịch vụ như một khu phức hợp tọa lạc ngay tại trung tâm của huyện Cần Đước.

Môi trường không gian sống xanh của dự án được CĐT trau chuốt, đề cao nên chắc chắn đã làm hài longg mọi khách hàng có nhu cầu về một không gian sống hiện đại; lý tưởng và thoáng mát.

 Quy định xây dựng chung của toàn dự án bao gồm 1 trệt + 3 lầu, khách hàng được tự do xây dựng các sản phẩm theo phong cách riêng của mình.

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán HOÀNG PHÚC RESIDENCE

icon line

Hoàng Phúc Residence là dự án đã thu hút được số lượng đông đảo các nhà đầu tư và người dân tới tìm hiểu, lựa chọn để an cư, đầu tư sinh lời, phát triển.

Để giữ chỗ tại dự án, khách hàng chỉ cần đặt cọc 20 triệu đồng/lô và mỗi khách hàng được giữ tối đa 5 nền. Mức giá bán của dự án được đưa ra thị trường với mức giá bán trong khoảng từ 10 – 12 triệu đồng / m2, đã hoàn thiện sổ hồng từng lô.

Ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn từ 50 – 70% giá trị sản phẩm đất nền, chính bởi thế mà khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm tại nơi đây.  

 

Câu hỏi thường gặp
HOÀNG PHÚC RESIDENCE
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: Mặt tiền TL 835 - huyện Cần Đước - tỉnh Long An
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Long An Delta
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích: 3.6 ha
Số lượng sản phẩm: 278 nền
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích: 85 – 200 m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24