Hoàng mập xây nhà ăn tết

Sau bao năm tích cực “cày” và tích lũy, nghệ sĩ hài Hoàng Mập đã dành dụm mua được một miếng đất tại quận Bình Tân và xây một ngôi nhà như ý trên mảnh đất đó đúng vào dịp đón chào năm mới 2011

Sau bao năm tích cực “cày” và tích lũy, nghệ sĩ hài Hoàng Mập đã dành dụm mua được một miếng đất tại quận Bình Tân và xây một ngôi nhà như ý trên mảnh đất đó đúng vào dịp đón chào năm mới 2011
alt

Vừa đóng phim, vừa làm chủ nhiệm phim và nhà sản xuất, Hoàng Mập tất bật suốt ngày, nhưng anh chưa bao giờ bị “stress” vì ở nhà đã có một nội tướng rất đảm đang, đó là bà xã xinh xắn, mối tình “gừng cay muối mặn” của anh từ thủa …thiếu thời!

alt

alt

Thoáng nhất và vui nhất trong “ngôi nhà mơ ước” của Hoàng Mập là phòng khách, nơi anh thường tụ họp bạn bè rôm rả và cũng là nơi gia đình “bé nhỏ” của anh quây quần sau một ngày làm việc.
alt

alt

Cầu thang dẫn lên phòng ăn được xây theo lối mở. Thông với phòng ăn là gian bếp. Đây cũng là nơi mà Hoàng Mập thích nhất trong tổ ấm này, vì anh rất có tâm hồn…ăn uống, và còn là một tay “can cook” có hạng! Trái lại, chốn “bình yên” nhất của anh lai là phòng ngủ của hai vợ chồng, vừa là nơi thường tỉ tê với vợ, vừa là chỗ để hai vợ chồng bàn bạc về những kế hoạch tương lai cho con cái.

alt

alt

Nhân có anh bạn thân Anh Vũ đến chơi, Hoàng Mập khoe phòng ngủ của bé Thỏ, cô con gái thứ hai của anh. Đây là thế giới riêng của trẻ con, nên cách bài trí phòng đầy màu sắc, rất hợp với tính hiếu động của cô út xinh và nghịch như con trai của Hoàng Mập.

alt

alt

Trong khi đó, phòng của bé Mèo, tức diễn viên nhí Đoan Trinh, chị của Thỏ, thì nhẹ nhàng hơn với những vật dụng mang hình ảnh của phim hoạt hình vui tươi, cho bé thêm sự hứng khởi khi ngồi vào bàn học, được đặt cạnh giường ngủ.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24