Thị trường bất động sản tại TPHCM đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất, đặc biệt là ở phân khúc căn hộ khách sạn (condotel) cho thuê. Dự ánKenton Node Hotel Complexnằm ở phía Nam Sài Gòn chính là điểm sáng gây chú ý nhất về dòng sản phẩm condotel, không chỉ có số lượng xây dựng lớn mà còn ở mức cam kết lợi nhuận cực khủng.

Condotel hay còn gọi là căn hộ khách sạn, là dòng sản phẩm kết hợp giữa căn hộ và dịch vụ khách sạn. Loại hình có đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách, phòng bếp, phòng tắm,… Chính vì sự kết hợp độc đáo này đã thu hút được nhiều khách hàng và có hiệu quả vận hành tốt.

Quy mô và tiện ích của dự án Kenton Node

Nằm tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, siêu dự án Kenton Node được xây dựng trên nền diện tích 10,8ha bao gồm 9 tòa tháp, với khoảng 3000 căn hộ chung cư và 800 hotel – condotel. Với các diện tích đa dạng từ 61 m2 – 145 m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: mua nhà để ở, cho thuê lại, kinh doanh thương mại cho tới mục đích nghỉ dưỡng…

Không những thế, dự án có mật độ xây dựng khá thấp chỉ 23%, số diện tích còn lại dành cho cảnh quan thiên nhiên. Đặc biệt, chủ đầu tư còn đem đến cho dự án Kenton Node Hotel Complex với hơn 50 tiện ích siêu khủng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về một cuộc sống xanh, đầy đủ tiện nghi. Đây là những ưu điểm nổi bật của dự án, khiến các nhà đầu tư luôn mong ngóng đến ngày mở bán.

Dịch vụ cho thuê condotel tại Kenton Node kênh sinh lời bền vững

Nắm bắt được xu hướng đầu tư vào căn hộ khách sạn cao cấp cho thuê đang nở rộ ở các thành phố lớn, tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống. Chủ đầu tư của dự án Kenton Node đã thiết kế và cho xây dựng một lượng lớn condotel và nhận được phản hồi rất tốt từ các nhà đầu tư.

Sau khi nhận bàn giao căn hộ condotel tại Kenton Node Hotel Complex nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng thường xuyên thì hoàn toàn có thể tham gia vào chương trình cho chủ đầu tư thuê lại và nhận mức lãi suất đều đặn hàng tháng, hàng năm. Đây gọi là hình thức chia sẻ lợi nhuận hai bên cùng có lợi.

Chủ đầu tư hoặc bên quản lý sẽ chịu trách nhiệm điều hàng, tìm kiếm khách thuê, bảo dưỡng căn hộ và mang về lợi nhuận. Còn khách hàng – nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoản chi phí đầu tư ban đầu mà không cần phải làm thêm bất cứ một việc gì.

Mua condotel tại Kenton Node là cách tạo ra nguồn thu nhập thụ động

Việc làm chủ một căn hộ khách sạn và tham gia chương trình chia sẻ lợi nhuận, không chỉ giúp các nhà đầu tư tạo ra một tài sản tích lũy an toàn, mà còn giúp các khách hàng có được một khoản thu nhập ổn định. Hơn thế nữa, giá trị sinh lợi của loại hình condotel theo quy luật chung của bất động sản sẽ không ngừng gia tăng.

Vì thế khi chọn đầu tư vào condotel tại Kenton Node Hotel Complex khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về mọi thứ. Vừa có thời gian rảnh để làm việc khác mà vẫn có một khoản tiền thụ động chảy vào tài khoản hàng tháng. Đây chính là kênh đầu tư sinh lợi hiệu quả, tốn kém ít chi phí nhất hiện nay.

Khi tham gia vào hình thức này, các nhà đầu tư sẽ có nhiều cơ hội được tận hưởng những kỳ nghỉ dài ngày với mức phí 0 đồng hoặc với chi phí thấp nhất. Đây chắc chắn là một kênh đầu tư mà các nhà đầu tư thông thái khó có thể bỏ qua.