Dự án Picity High Park q12 phát triển dự án và lấy cảm hứng từ thành phố xanh Singapore. Theo đó, CĐT đã dành tới 1/3 quỹ đất cho công viên, không gian sống xanh cũng như hình thành nên một KDC theo đúng chuẩn Singapore có vị trí tại thành phố đông đúc, năng động hàng đầu Việt Nam.

Xu hướng sống xanh, sống khỏe tại dự án Picity High Park

Dự án Picity High Park đã hiện thực hóa giấc mơ sống xanh, theo đúng phong cách Singapore với xu hướng sống khỏe cho mọi cư dân.

Khi cuộc sống hiện đại, phát triển nhanh chóng cùng hệ thống cơ sở hạ tầng không ngừng phát triển tại các đô thị đã trở thành nguyên nhân dẫn tới tình trạng bị ô nhiễm bầu không khí, ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.

Một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên đã khiến cho cuộc sống của con người trở nên nhẹ nhàng; thư thái hơn. Đã có một số nghiên cứu cho thấy rằng việc tản bộ trong công viên tràn ngập cây xanh sẽ giúp cho cư dân giảm được sự lo âu; căng thẳng cũng như suy nghĩ tiêu cực. Đồng thời là tái tạo năng lượng sống tích cực và tạo cảm hứng làm việc cho mọi cư dân.

Dự án Picity High Park đã hiện thực hóa giấc mơ sống xanh, theo đúng phong cách Singapore

Ngoài ra, việc sống gần gũi với thiên nhiên còn hỗ trợ cho khả năng kết nối cộng đồng, thêm gắn bó cũng như văn minh hơn. Đây chính là lý do khiến cho các dự án căn hộ có mật độ sống xanh dày đặc đã luôn được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư săn đón. Xu hướng sống xanh đã được chú trọng tại các nước phát triển trên thế giới trong nhiều năm qua.

Thời gian qua, Việt Nam cũng đã phát triển hàng loạt các dự án theo xu hướng hướng tới thiên nhiên này. Trong số các dự án tại quận 12 thì phải kể tới Picity High Park của chủ đầu tư là tập đoàn Pi Group.

Chuẩn sống xanh Singapore tại Picity High Park Quận 12, TP.HCM

Chủ đầu tư dự án căn hộ Pictity High Park đã phát triển dự án theo cảm hứng sống xanh của vương quốc đảo sư tử. Dự án đã dành tới gần 80% diện tích cho việc phát triển mảng sống xanh; hệ thống tiện ích dịch vụ và cảnh quan. Điểm nổi bật hàng đầu của dự án đó chính là công viên ngay nội khu có diện tích rộng tới 3ha, chiếm tới 1/3 diện tích của toàn dự án.

Công viên nội khu đã được ví như lá phổi xanh của toàn dự án Picity High Park. Đây chính là nơi để phát triển hệ sinh thái tự nhiên, giúp cân bằng môi trường sống, thanh lọc không khí. Tại khu vực nơi đây, cư dân của dự án có thể tản bộ; tận hưởng được không khí trong lành sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Các khu vực vui chơi giải trí dành cho trẻ em được bố trí ngay nội khu đem lại cho cư dân nhí các trò chơi vận động; đem lại sức khỏe; phát triển về mọi mặt. Hệ thống công viên sống xanh của dự án đã thỏa sức trải nghiệm và giúp con em cư dân có không gian để khám phá thế giới xung quanh với các trò chơi hấp dẫn. Đây là địa điểm lý tưởng để mọi gia đình tổ chức các buổi picnic hay ho, thú vị.

Vị trí của dự án ngoài ra còn nằm ngay liền kề sông Vàm Thuật khiến cho không gian sống của nơi đây luôn mát mẻ; sảng khoái; thư giãn hàng đầu. Và còn phải kể tới nữa đó chính là 100% căn hộ tại Picity High Park đã được thiết kế thông minh, giúp điều tiết nắng, gió tốt nhất.

Cư dân tương lai của Picity High Park sẽ giúp cho gia chủ trải nghiệm các tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp; hiện đại bao gồm: trung tâm thương mại; hệ thống cảnh quan sống xanh; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; khu sinh hoạt cộng đồng; vườn nướng BBQ ngoài trời; đường chạy bộ nội khu có chiều dài tới 3km; khu vực thể dục đa năng; hồ bơi tràn bờ theo tiêu chuẩn Olympic…

Shophouse tại dự án căn hộ Picity High Park

Đặc biệt là dự án có trường mầm non; trường học các cấp đạt chuẩn quốc tế hỗ trợ totosn hất cho phụ huynh trong việc đưa đón con em mình đi học. Đồng thời hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy, trang thiết bị và cơ sở vật chất. Những yếu tố này đã mang lại giá trị sống đích thực cho mọi cư dân.

Picity High Park có quy mô bao gồm 6 block căn hộ có chiều cao từ 15 – 18 tầng, quy mô lên tới 2.577 căn hộ với thiết kế đa dạng về tiện ích dịch vụ, phù hợp với đại đa số khách hàng và đặc biệt là những gia đình trẻ. Phương thức thanh toán của dự án đã hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng trong việc sở hữu một căn hộ theo đúng chuẩn xanh Singapore ngay tại thành phố đô thị, sầm uất bậc nhất Việt Nam là thành phố Hồ Chí Minh.